Vòng 3 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: PSA đã biết thắng


Vòng 3 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: PSA đã biết thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 19-03-2017 - 19:54:46
Bình luận
Chiều ngày 19/3/2017, tại sân bóng Bộ Công An, 379 Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu thuộc vòng 3 của bảng C và D giải bóng đá phong trào Mikado Hà Nội Champions League 2017.
Sau việc nhà ĐKVĐ Top Group bị loại ngay từ vòng bảng, rất nhiều CĐV lo sợ đội á quân PSA cũng sẽ phải nói lời chia tay với giải đấu nếu như họ không thể thắng được FC Moon trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Trong thế buộc phải thắng, HLV Ngô Tiến Thiết tung đội hình rất mạnh vào sân với những ngôi sao như thủ môn : Thịnh "nổ", trung vệ Hùng "Sư phạm", biên trái Tiến "châu Phi", phải Mạnh "nát", tiền vệ Đạo "Từ Sơn", Thọ "Tavets", tiền đạo Tùng "tuýp". Với lực lượng hùng hậu, không khó cho PSA áp đặt thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. 


Tuy nhiên, thế bế tắc chỉ được các cầu thủ PSA khai thông ở đầu hiệp 2. Minh "báo đen" đi bóng kỹ thuật trong vòng cấm và bị hậu vệ FC Moon phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, Đạo "Từ  Sơn" không mắc một sai lầm nào ghi bàn mở tỷ số cho PSA. 

Để tăng sức tấn công, coach Thiết liên tục có sự thay đổi người khi ông tung Tiến Cro, Tú "Yến" vào sân. Bàn thắng thứ 2 đến với PSA từ một nỗ lực cá nhân của tiền đạo Tùng "tuýt" khi anh đi bóng qua 2 hậu vệ đối phương rồi dứt điểm chuẩn xác, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. 

Với chiến thắng này, PSA giành vị trí nhì bảng C với 5 điểm. Đứng đầu bảng C là Dương Nội khi họ thắng Hoàng Gia Mobile 1-0 và sở hữu 7 điểm.

Ở bảng D, Du Lịch đứng đầu bảng sau trận hòa 2-2 với FC Coca. Đứng thứ 2 là MV Corp khi họ hòa HBG với tỷ số 2-2 và đội bóng xứ Nghệ cũng đã có vé vào tứ kết.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá