Vòng 3 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: Top Group bị loại, Khương Thượng thắng lớn


Vòng 3 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: Top Group bị loại, Khương Thượng thắng lớn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 18-03-2017 - 19:12:50
Bình luận
Chiều ngày 18/3/2017, tại sân bóng Bộ Công An, 379 Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu thuộc vòng 3 của bảng A và B giải bóng đá phong trào Mikado Hà Nội Champions League 2017.
Chiến thắng ấn tượng nhất trong loạt trận chiều thứ Bảy thuộc về Khương Thượng khi họ đánh bại Lucky Thanh Hà với tỷ số đậm đà 4-1. Ra quân với đội hình cực mạnh với những ngôi sao như thủ môn Tất Thành, các cầu thủ Hải núi, Cường bờm, Long lịch, Kiên béo…, không khó cho Khương Thượng chơi áp đảo những vị khách đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa. Chơi hay nhất trong trận đấu này là tiền đạo Kiên béo khi anh lập 1 cú đúp. Những cầu thủ ghi bàn còn lại cho FC Khương Thượng là Hưng “xốp” và Hải núi. Lucky Thanh Hà có bàn thắng danh dự nhờ pha đánh đầu đốt lưới nhà đúng vào góc chữ A của Long lịch. 

ĐKVĐ Top Group (áo đỏ) đã bị loại ngay ở vòng bảng giải Mikado Hà Nội Champions League 2017

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Phương Anh đánh bại Top Groupvới tỷ số 3-1 và giành luôn vị trí thứ Nhì của bảng này để sở hữu vé vào tứ kết. Vì nhiều lý do khác nhau, Top Group thiếu vắng quá nhiều trụ cột nên không duy trì được sức mạnh cần thiết. Đội trưởng Phương Vertu chỉ đá có ít phút rồi lại rời sân nhường chỗ cho đồng đội và trong bối cảnh Top Group chỉ có 8 cầu thủ có mặt tại sân thì việc họ để thua Phương Anh cũng là điều dễ hiểu.

Ngôi sao Dũng Đức Giang của FC Phương Anh

Các phóng viên tác nghiệp tại giải Mikado Hà Nội Champions League 2017
 
Ở bảng B, EOC giành ngôi đầu bảng sau trận hòa 1-1 với Ocean. Đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm sở hữu 5 điểm sau 3 lượt đấu. Bắc Giang FC đứng thứ 2 khi vượt qua Triều Khúc với tỷ số 2-1 và họ có được 4 điểm. Như vậy, đội bóng của bầu Hùng vẫn duy trì được thói quen của đội là chưa bao giờ bị loại ở vòng bảng trong những giải phong trào mà Bắc Giang FC tham gia.

Kết quả cụ thể:
Khương Thượng 4-1 Lucky Thanh Hà
Phương Anh 3-1 Top Group
Ocean 1-1 EOC
Triều Khúc 1-2 Bắc Giang

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá