VÒNG 3 HL1-S3: Mobi lột xác, Triều Khúc lại gây ấn tượng mạnh


VÒNG 3 HL1-S3: Mobi lột xác, Triều Khúc lại gây ấn tượng mạnh

Tin Tức
PHƯƠNG TRANG - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ hai, ngày 02-07-2018 - 19:04:54
Bình luận
Vòng 3 HL1-S3 diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Trong khi Mobi lột xác có chiến thắng 3-0 trước Hiệp Hòa thì Triều Khúc tiếp tục gây ấn tượng mạnh bằng việc đánh bại đội đầu bảng Dương Nội.
Lượt trận đầu tiên chứng kiến cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa Dương Nội và Triều Khúc. Để mất điểm một cách tiếc nuối trước tân binh Hiệp Hòa ở tuần trước, Triều Khúc chơi bóng đầy quyết tâm ở vòng đấu này. 

Bên kia chiến tuyến, Dương Nội sau 2 chiến thắng liên tiếp đã khiến các cầu thủ trở nên hưng phấn hơn và quyết giữ lại 3 điểm trọn vẹn. Cũng giống như trận đấu cách đây 1 tuần, Triều Khúc dù có rất nhiều cơ hội nhưng những cú sút của họ nếu không đập cột dọc thì cũng vọt xà ngang. 

Điển hình là Trung Hiếu khi cầu thủ này liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để có thể giúp đội nhà vươn lên dẫn trước. Còn với “mãnh hổ” Hà Đông, dù ít hơn những tình huống nguy hiểm nhưng họ không ít lần khiến thủ môn Duy Tân “giật mình”. 

Triều Khúc thể hiện tinh thần chiến binh khi đánh bại Dương Nội với tỷ số 3-1
Triều Khúc thể hiện tinh thần chiến binh khi đánh bại Dương Nội với tỷ số 3-1

Cả 2 đội đều chơi hay và cống hiến nhưng niềm vui thì chỉ có một. Triều Khúc đã làm tốt hơn khi Việt “cối” tỏa sáng mang về cú đúp cho đội nhà ở phút thứ 25 và 36, cùng với đó là bàn thắng của Trung Hiếu ở phút thứ 30. 

Dương Nội dù rất cố gắng khi có những điều chỉnh linh hoạt về lối chơi và nhân sự ,đặc biệt là sự góp mặt của cầu thủ Chu Khánh Thành (từng khoác áo Sài Gòn FC) nhưng họ cũng chỉ mang về được 1 bàn thắng do công của đội trưởng Trọng Nghĩa. 

Như vậy, chiến thắng này của Triều Khúc giúp họ có thêm 3 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng trở lại với HPL-S6, đồng thời cắt mạch chiến thắng của đội bóng Hà Đông. 
Ở bên kia chiến tuyến là cuộc chạm trán giữa FC Mobi và Hiệp Hòa Group. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Mobi khá “chật vật” trước sức trẻ và sự thăng hoa của đội bóng tân binh khi họ vừa giành chiến thắng trước Triều Khúc ở tuần trước.

An Trâu trở thành người hùng trong chiến thắng của Mobi FC
An Trâu trở thành người hùng trong chiến thắng của Mobi FC


 Thế nhưng, “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”, FC Mobi không khó để lấy lại bản lĩnh của một “đại gia”. Bước sang hiệp 2, đội bóng của ông bầu Tuấn Huy ghi liền 3 bàn thắng chỉ trong vòng 6 phút. Dấu ấn  lớn nhất chính là Hà Thuận An khi cầu thủ này mang về cho mình cú hattrick lần lượt ở phút thứ 42, 44 và 47. 

Chiến thắng này giúp FC Mobi có thêm 3 điểm, vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Còn với Hiệp Hòa Group, họ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu không muốn tiếp tục đứng ở top cuối BXH.

Lượt trận thứ 2 chứng kiến sự kịch tính giữa FC Du Lịch và BIDV Quang Trung. Ở 2 vòng đấu trước, đội bóng ngân hàng dù chơi rất hay nhưng vẫn chưa biết mùi chiến thắng.
BIDV tiếp tục cho thấy sự khởi đầu chậm quen thuộc khi để Du Lịch cầm chân
BIDV tiếp tục cho thấy sự khởi đầu chậm quen thuộc khi để Du Lịch cầm chân

Dù có bàn thắng trước ở phút thứ 37 của Thành Trung nhưng họ không thể giữ kết quả đó cho đến cuối trận. Ra sân từ băng ghế dự bị, Cao Văn Nhật không làm khán giả thất vọng khi ghi bàn gỡ hòa cho FC Du lịch ở phút thứ 48, mang về cho đội bóng Lào Cai 1 điểm trước khi trận đấu kết thúc.

 Trận đấu cùng giờ là cuộc cạnh tranh giữa Tuấn Sơn và Tùng Ân Hoa Lư. Tuấn Sơn với phong độ cao là một trong những ứng cử viên của chức vô địch. Ở trận đấu này, không khó để đội bóng Hà Giang hạ gục đối thủ bằng 4 bàn thắng từ 4 cái tên khác nhau.

 Tùng Ân Hoa Lư dù có bàn thắng trước thế nhưng họ không thể làm gì hơn trước một đội bóng đang chơi bóng đầy thăng hoa. Bàn thắng ở phút 60+1 giúp họ ngắn tỉ số xuống còn 2-4, dù không mang về chiến thắng nhưng đã khẳng định tinh thần chơi hết mình của đội bóng đến từ Vĩnh Phúc. 

Gia Từ ra mắt ấn tượng mang về chiến thắng cho Tuấn Sơn

Từ Sơn bất ngờ vươn lên dẫn đầu khi đánh bại Suzika Hữu Bằng
Từ Sơn bất ngờ vươn lên dẫn đầu khi đánh bại Suzika Hữu Bằng

Còn với Tuấn Sơn, 3 điểm mang về giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và hứa hẹn một cuộc đua vô địch đầy hấp dẫn. 

Lượt trận cuối cùng là cuộc đọ sức giữa UCE Lê Dương và Tô Ký MyLan. Suốt 60 phút thi đấu, cả 2 đội bóng đều có rất nhiều cơ hội nhưng rồi họ cũng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

 Với kết quả hòa 1-1, hai đội ngậm ngùi chia điểm ở vòng đấu này. Cuối cùng là Suzika Hữu Bằng, dù đã nổ lực hết sức nhưng đội bóng làng gỗ vẫn không thể giành chiến thắng trước Từ Sơn+ với tỉ số đầy tiếc nuối 0-1, qua đó giúp Từ Sơn tạm vươn lên dẫn đầu BXH. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá