Vòng 3 HL2 – S2: Hồng Lĩnh, Mỹ Đình II củng cố ngôi đầu


Vòng 3 HL2 – S2: Hồng Lĩnh, Mỹ Đình II củng cố ngôi đầu

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ ba, ngày 09-04-2019 - 06:22:30
Bình luận
Vòng 3 khép lại với không quá nhiều bất ngờ xảy đến. Hồng Lĩnh và Mỹ Đình II tiếp tục có trận thắng thứ 3 liên tiếp để duy trì hai vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Còn Tô Ký Milan và Rực Rỡ vẫn không thể có điểm mặc dù đã có một trận đấu rất hay.

Trận đấu vào khung giờ sớm nhất trên sân 1 là cuộc đọ sức giữa Tân Kỳ và Rực Rỡ. Với một đội hình khá mới có sự bổ sung những nhân tố trẻ nhưng Tân Kỳ vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình.

Tuy gặp chút khó khăn trong suốt hiệp 1 khi không thể tìm được đường tới khung thành của thủ môn Nam “chân vịt” do những đường chuyền thiếu sự chính xác, những tình huống phối hợp chưa thật nhuần nhuyễn đã khiến cho Tân Kỳ lộ ra nhiều sơ hở. Nhờ đó tạo cho Rực Rỡ có nhiều cơ hội để dứt điểm hơn trong hiệp 1. Nhưng may mắn là chưa đủ để Rực Rỡ có bàn thắng mở tỷ số.

Nếu hiệp 1 là một thế trận khá cân bằng, thì hiệp 2 của trận đấu nút thắt bắt đầu được cởi bỏ. Chỉ sau 10 phút nghỉ giữa hiệp, các cầu thủ Tân Kỳ như thay một bộ mặt mới. Gia tăng tốc độ, liên tiếp là những pha áp sát và dứt điểm khiến cho hàng phòng ngự Rực Rỡ chao đảo.

Thủ môn Nam "chân vịt" bất lực trước hàng tiền đạo của Tân Kỳ

Và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, chỉ trong 20 phút cuối trận Tân Kỳ đã khiến Rực Rỡ phải khuất phục. Có vẻ như để chuẩn bị cho mùa giải này Tân Kỳ đã được luyện tập rất nhiều những tình huống sút phạt, điều đó đã giúp cho đại diện  xứ Nghệ dễ dàng có hai bàn thắng liên tiếp nhờ những tình huống cố định.

 Phút 42 từ pha dàn xếp sút phạt cố định, Hữu Hiệu đã mở tỷ số giúp cho Tân Kỳ vươn lên dẫn trước. Bàn thắng nhân đôi cách biệt có kịch bản gần tương tự, chỉ khác góc. Lần này, Hữu Hiệu tung ra đường chuyền xuyên thủng hàng rào phòng ngự của Rực Rỡ kiến tạo giúp cho Hải Đức thuận lợi ghi bàn.

Khi mà trận đấu đã tưởng như ngã ngũ với tỉ số 2-0 thì ở phút cuối cùng, Hữu Hiệu tiếp tục hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 3 sao khiến Rực Rỡ phải nhận trận thua thứ ba liên tiếp tại giải năm nay.

Coca có chiến thắng 4-1 trước TIG

Trên sân bên cạnh, Coca không khó khăn để hạ gục đối thủ được đánh giá thấp hơn mình là TIG. Và đúng như những gì dự đoán, phút thứ 9 Coca đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng phản lưới nhà của một cầu thủ TIG.

Tận dụng những sai sót của hàng thủ TIG, Quang Vinh đã nhanh chóng nâng tỉ số lên 2-0 chỉ chưa đầy 30 giây sau.

Mới chỉ cần 10 phút đầu trôi qua đã có một điềm báo cho một trận cầu tưng bừng nữa dành cho các chân sút đến từ Long Biên này. Và những ngôi sao như Tuấn “Vỉa” hay Tú “chéo” chưa chịu dừng lại, khi thay nhau ghi thêm hai bàn thắng quan trọng để quyết định chiến thắng tưng bừng đậm chất Coca. Khép lại trận đấu với chiến thắng 4-1, Coca tạm vươn mình lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Tô Ký dù rất nỗ lực nhưng không thể ngăn cản được sức mạnh của Mỹ Đình II

Điều đáng chú ý nhất vòng này là tinh thần và sự thay đổi của các cầu thủ Tô Ký Milan. Họ đã có một trận đấu tốt nhất từ đầu mùa giải tới giờ.

Có lẽ sau hai trận thua và những chỉ trích từ người hâm mộ đã động vào lòng tự ái của các cầu thủ Tô Ký Milan. Tiếc rằng cố gắng là vậy nhưng họ chưa thể nhận được quả ngọt ngay tức khắc.

 Phải gặp một đối thủ mạnh như Mỹ Đình II, nếu có hy vọng chắc cũng chỉ là 1 điểm mang về. Nhưng may mắn chưa đủ, cộng thêm cần nhiều hơn nữa sự nỗ lực của từng cá nhân, đội bóng của bầu Ngọc hấp nhận rời sân với trận thua thứ ba liên tiếp và xếp áp chót cùng Rực Rỡ FC.

Hồng Lĩnh có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước ACG Plus

Trận đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh và ACG Plus. Dù đã có sự chuẩn bị nhưng vấn đề lực lượng không đủ đã khiến cho những chú Kiến đen không thể chủ động với một lối chơi đa dạng.

Còn Hồng Lĩnh trong ngày thiếu vắng đi chân sút Tiến Phúc, vẫn còn những cái tên khác biết tỏa sáng. Chiến thắng 3-0 trước ACG Plus đã giúp cho Hồng Lĩnh củng cố vững chắc ngồi đầu sau gần ½ chặng đường của giải hạng Nhì 2019.



 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá