Vòng 3 Le League 2017: Quả bóng vàng đối đầu Quả bóng bạc


Vòng 3 Le League 2017: Quả bóng vàng đối đầu Quả bóng bạc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 26-02-2017 - 08:38:17
Bình luận
Chiều Chủ nhật (26/2/2017), vòng 3 giải Le League 2017 sẽ diễn ra tại sân bóng trường ĐH Thủy Lợi, ngõ 95 Chùa Bộc, Hà Nội. Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đọ sức giữa DTS và Bắc Á Bank, trận đấu có sự góp mặt của 2 ngôi sao Phương Vertu và Đạo Từ Sơn.
Dù DTS và Bắc Á Bank đều đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu của giải phủi Hà thành hiện nay nhưng tình cảnh của hai đội là hoàn toàn khác nhau. Trong  khi DTS đứng thứ 3 trên BXH thì Bắc Á Bank cùng với Đảo Sen JSC là những đội chưa có điểm số nào tại giải đấu dành cho doanh nghiệp rất uy tín này. 

DTS sau thất bại đầy bất ngờ trước BIDV Quang Trung ở vòng mở màn đã sớm lấy lại sức mạnh của mình khi đánh bại Thành Đồng 4-0. Với dàn cầu thủ tài năng như Khánh “chóe”, Duy “tễu”, Sơn Mueller, Giang Nguyên Công và đặc biệt là Phương Vertu, DTS trình diễn lối đá tấn công như thêu hoa dệt gấm. 

Bắc Á Bank cũng không kém về câu chuyện nhân sự với Tùng Milan, Đồng "con", Dũng Đức Giang, Mạnh "tũn", Tú "trôi"… Nhưng bài toán về sự gắn kết và thiếu một sát thủ trong vòng cấm đang khiến HLV Tú “khỉ” đau đầu. DTS rõ ràng là thách thức cực lớn với Bắc Á Bank ở vào thời điểm này.

Phương Vertu đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Le League với 4 bàn thắng

Thu hút sự quan tâm của các CĐV trong trận đại chiến DTS vs Bắc Á Bank chính là màn đối đầu giữa Phương Vertu và Đạo Từ Sơn. Cả hai ngôi sao phủi này đã chạm trán nhau rất nhiều ở giải phủi, gần nhất ở một giải đấu chính thức là ở vòng 11 giải HPL S4. Trận đó, Top Group của Phương Vertu giành chiến thắng 5-3 trước Cường Quốc mà Đạo Từ Sơn là đội trưởng. Trong trận đấu đó, Phương Vertu lập 1 cú porker (ghi 4 bàn) còn Đạo Từ Sơn tịt ngòi (thậm chí anh còn đá hỏng pen). Phương Vertu và Đạo Từ Sơn cũng chẳng lạ nhau khi cả hai cùng khoác áo đội bóng phong trào Ecofoot. 

Đạo Từ Sơn (phải) trong màu áo Bắc Á Bank

Gặp nhau nhiều, nhưng trận đấu chiều nay mới là lần đầu tiên Phương Vertu và Đạo Từ Sơn so tài nhau với tư cách là đương kim Quả bóng vàng phủi và đương kim Quả bóng bạc phủi. Cho đến giờ, câu chuyện Quả bóng vàng phủi vẫn là đề tài nóng hổi trong làng bóng đá phong trào Hà thành. Dù Phương Vertu giành danh hiệu cá nhân cao quý này một cách xứng đáng thì rất nhiều các CĐV vẫn thấy tiếc cho Đạo Từ Sơn. 

Ở giải Ngọc Bảo Open 2016, Phương Vertu đã cùng với Top Group giành chức vô địch sau khi vượt qua PSA (Cường Quốc FC) có sự góp mặt của Đạo Từ Sơn. Nhưng ở giải HPL S4, Đạo Từ Sơn chơi cực kỳ nổi bật và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Cả hai đều cùng với Ecofoot vô địch VCCI cup, Sưởi ấm mùa đông… và rất nhiều giải khác nữa. 

Phương Vertu và Đạo Từ Sơn tại buổi lễ Gala trong Quả bóng vàng phủi 2016

Tiền đạo bao giờ cũng có lợi thế hơn những vị trí khác trong các cuộc bầu chọn danh hiệu cá nhân nhờ những bàn thắng hào nhoáng và đẹp mắt. Chính vì thế, Phương Vertu đã giành Quả bóng vàng phủi với số điểm 224, chỉ hơn người về nhì Đạo Từ Sơn có 11 điểm (213 điểm). Chiều nay (26/2), các CĐV phủi lại có dịp chứng kiến màn so tài kinh điển Phương Vertu và Đạo Từ Sơn hấp dẫn chẳng kém gì Messi chạm trán Ronaldo ở La Liga. Nhưng để chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn này, các CĐV phải thầm mong Đạo Từ Sơn vẫn sẽ ra sân thi đấu cho Bắc Á Bank, bởi khả năng anh về quê ăn cưới họ hàng cũng rất cao. 

Lịch thi đấu cụ thể (ngày 26/2):
DTS vs Bắc Á Bank (13h15)
Tùng Ân Hoa Lư vs Văn Minh (13h15)
Đảo Sen JSC vs Trà Dilmah (14h40)
Thành Đồng vs BIDV Quang Trung (14h40)



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá