Vòng 3 Le League 2017: Trà Dilmah độc chiếm ngôi đầu


Vòng 3 Le League 2017: Trà Dilmah độc chiếm ngôi đầu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 26-02-2017 - 21:08:10
Bình luận
Chiều ngày 26/2/2017, tại sân bóng trường ĐH Thủy Lợi đã diễn ra vòng 3 Le League 2017. Đánh bại Đảo Sen JSC 4-2, Trà Dilmah leo lên ngôi đầu bảng và trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng tại giải đấu này sau 3 lượt đấu.
Trước  trận đấu, Trà Dilmah không có sự phục vụ của nhạc trưởng Linh Becks vì án treo giò. Nhưng với lực lượng đông đảo và chất lượng như Ba Duy, Trung “ốc”, Dũng “bắc”, Khánh Hồng… không khó cho các học trò của HLV Ngọc Anh “tệu” áp đặt thế trận và chơi chủ động.

Trong một ngày mà hậu vệ phải Khánh Hồng thể hiện cái duyên ghi bàn với 1 hat trick thì việc Trà Dilmah giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ  bị đánh giá thấp hơn cũng là điều dễ hiểu. Thắng trận này cộng với việc BIDV Quang Trung bất ngờ sảy chân trước Thành Đồng đã giúp Trà Dilmah độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt đấu. 

Khánh Hồng tỏa sáng với 1 hat trick cho Trà Dilmah

Dù thua nhưng Đảo Sen JSC hoàn toàn tự hào với những gì mà họ đã thể hiện. Đội bóng trẻ gồm rất nhiều các cầu thủ sinh năm 1996, 1997 đã chơi tấn công cống hiến trước đối thủ mạnh hơn. Trong vai trò nhạc trưởng, Mười “trà đá” khiến các CĐV có mặt tại sân Thủy Lợi phải trầm trồ với những pha đi bóng kỹ thuật và đặc biệt là những cú bấm bóng điểm rơi rất chính xác và có ý đồ. Số 8 của Đảo Sen JSC làm các CĐV liên tưởng tới tiền vệ tài hoa Đinh Thế Nam của Thể Công và CAHP trong quá khứ. Ngoài bàn thắng mở tỷ số rất đẹp mắt của Mười “trà đá”, Đảo Sen JSC còn có 1 bàn thắng nữa của Văn Nhiệm. Sau trận, ông bầu Minh Nguyễn của Đảo Sen JSC tâm sự: dù đội nhà thua trận nhưng tôi vẫn rất sướng vì các cầu thủ chơi tự tin, cống hiến và ghi được bàn thắng. 

Sáng Persie (trái) và Hưng "xốp" đều ghi bàn trong trận Thành Đồng thắng BIDV Quang Trung 2-1

Vòng 3 Le League 2017 một lần nữa lại chứng minh khoảng cách trình độ giữa các đội bóng là rất đồng đều. Ở vòng 2, Thành Đồng  thua đậm DTS 0-4 nhưng sang vòng 3, họ đánh bại ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch BIDV Quang Trung với tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho Thành Đồng là các cầu thủ 9x Hà beo và Hưng xốp. Người ghi bàn danh dự cho đội bóng nhà băng là Sáng Persie, cầu thủ từng thi đấu cho Thành Đồng ở giải HPL S4. Đội bóng nhà băng tạo được rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng được nên phải trả giá.

Rất đông CĐV đã tới sân bóng trường ĐH Thủy Lợi cổ vũ cho các đội bóng tại Le League 2017

Việc BIDV Quang Trung trắng tay ở vòng 3 đã tạo điều kiện cho DTS leo lên vị trí nhì bảng khi thắng đậm Bắc Á Bank với tỷ số 4-0. Một mình Tùng Milan không thể gánh team khi đội nhà thiếu vắng quá nhiều trụ cột như Đạo Từ Sơn, Dũng Bắc Giang, Mạnh “tũn” trong khi Đồng “con” ngồi trên băng ghế dự bị. Hậu vệ trái Khánh "choé" không thể ra sân vì bị chệch khớp trong một buổi tập nhưng hậu vệ phải Thắng “sâu” lại đá quá hay. Một mình anh lập cú đúp chỉ trong vòng có 3 phút, cộng thêm các pha lập công của Phương Vertu và Duy “tễu” và DTS lại ca khúc khải hoàn. 

Tùng Milan (số 10) và Duy "tễu", những cầu thủ cùng đá cho Top Group nhưng lại đối đầu nhau ở Le League 2017

BXH sau 3 vòng của Le League 2017

Tùng Ân Hoa Lư, cái tên rất lạ với bóng đá phong trào Hà thành nhưng họ lại chơi rất hay tại Le League 2017. Ở vòng 3, các học trò của HLV Tuấn “Hòa Bình” thắng cả đối thủ mạnh Văn Minh với tỷ số 3-1 và những chàng trai trẻ này chắc còn tiến xa. Ở trận đấu này, các cầu thủ Văn Minh không có được thể lực tốt nhất khi họ vừa trải qua chuyến du đấu giao hữu tại Đà Nẵng, Bình Dương và Sài Gòn nên các nhà ĐKVĐ HPL S4 không chơi đúng phong độ tốt nhất. 

Tùng Ân Hoa Lư (áo trắng) bất ngờ đánh bại Văn Minh với tỷ số 3-1

Kết quả cụ thể vòng 3:
DTS 4-0 Bắc Á Bank
Tùng Ân Hoa Lư 3-1 Văn Minh 
Đảo Sen JSC 2-4 Trà Dilmah 
Thành Đồng 2-1 BIDV Quang Trung 

Một số hình ảnh khác:














Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá