Vòng 3 Ngoại hạng Sơn Tây: T&T và Anh Em tiếp mạch toàn thắng


Vòng 3 Ngoại hạng Sơn Tây: T&T và Anh Em tiếp mạch toàn thắng

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ hai, ngày 10-04-2017 - 15:27:35
Bình luận
Vòng 3 giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây được coi là Super Sunday của mùa giải. Và sức nóng của nó phản ánh đúng tình hình của trận đấu với những bất ngờ về kết quả và cả số lượng cổ động viên theo dõi.
Super Sunday của mùa giải
FC K86 đang trải qua chuỗi trận chưa biết đến điểm số đầu tiên, và trận gặp FC New, đội bóng được đánh giá ứng cử viên vô địch, hứa hẹn càng khó có điểm cho họ. Nếu như ở trận đấu với FC Anh Em, sự thiếu vắng của Thành Messi đã khiến cho New gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi thì ở trận đấu quan trọng này, con át chủ bài số 10 trở lại và cầm nhịp trận đấu đã giúp cho họ chơi tự tin và thanh thoát hơn. 

Nhờ đó mà các vệ tinh xung quanh anh như Đặng Hồng Quân và Đoàn Lưu Tùng có được nhiều khoảng trống để dứt điểm và mang về chiến thắng cách biệt 5-2 cho FC New.

Ở cặp đấu cùng giờ, FC Anh Em giành chiến thắng tối thiểu trước 1-0 trước FC Ủy ban Sơn Tây bằng pha lập công duy nhất của Nguyễn Quang Vinh ở phút 42. Đây là một trận đấu khó khăn đối với Anh Em, dẫu sao họ cũng có được 3 chiến thắng liên tiếp với 9 điểm và xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.


Ai sẽ đánh bại T&T?
Các chàng trai trẻ T&T đang trải qua chuỗi ngày đẹp nhất ở giải Ngoại hạng Sơn Tây khi giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước đối thủ FC Family với tỉ số 2-1. Hai bàn thắng của Văn Tú và Đức Nam ở phút thứ 13 và 22 đã mang về 3 điểm cho đội bóng, bàn thắng còn lại của Family được ghi do công của Mạnh Chiến. 

Thắng trận này, FC T&T có 9 điểm, xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Họ đang trở thành một ẩn số lớn trong cuộc đua ngôi vô địch mùa giải.

Trong khi đó, FC H20 chỉ có được 1 điểm ở cuộc đối đầu với FC Ko sao trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi. Hòa trận này, H20 xếp vị trí thứ 3 với 7 điểm.


FC Giáo xứ Sơn Tây chậm mà chắc
Sau vòng đấu đầu tiên khởi đầu không thật sự ấn tượng thì ở vòng 2 và 3, Giáo xứ Sơn Tây thi đấu rất thăng hoa bằng chiến thắng thứ hai trước FC Tiền Huân với tỉ số 4-2. Hai cầu thủ Đinh Xuân Hợp và Trịnh Trường Huy là những cầu thủ lập công cho đội bóng Giáo xứ, còn 2 bàn thắng rút ngắn tỉ số của Tiền Huân được ghi do công của Nguyễn Đăng Tiến và Chu Văn Hòa.

Ở trận đấu còn lại, FC Police thất bại 0-1 trước Lão Tướng Phú Thịnh. Cầu thủ Cát Văn Hiếu ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm quý giá cho đội bóng. 

Ngày 16/4, sẽ diễn ra lượt trận thứ 4 giải bóng đá Ngoại hạng Sơn Tây. Ở vòng đấu này sẽ diễn ra trận chung kết ngược của mùa giải giữa FC K86 và FC Tiền Huân.







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá