Vòng 3 Ngoại hạng Vinh 2018: "Tách top"


Vòng 3 Ngoại hạng Vinh 2018: "Tách top"

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 07-09-2018 - 09:54:47
Bình luận
Vòng 3 Ngoại Hang Vinh 2018, tranh Cup Arita sẽ tiếp tục trở lại vào chiều chủ nhật ngày 09/09 tới đây. Sau hai vòng đầu tiên diễn ra, sức mạnh của các đội bóng đã bắt đầu lộ diện khá là rõ ràng. Rất có thể, sau khi vòng ba kết thúc. BXH sẽ xảy ra hiện tượng “tách top’ bởi những cặp đấu không cân bằng.
Văn Minh sau trận đấu đầu tiên không như ý muốn, họ đã trở lại với thói quen khó bỏ. Chiến thắng đậm đà 3-0 trước Arita như một lời khẳng định, “Nhà xe” đã trở lại và sẵn sang thách thức tất cả. Cuối tuần vừa rồi Ngoại Hạng Vinh nghỉ lễ,  cho nên quãng thời gian này, đoàn quân của bầu Văn đang thực sự rảnh rỗi, cũng may, dịp này Văn Minh Miền Nam được lệnh Bắc tiến. Cuộc hội ngộ của hai anh em Nam Bắc tất nhiên sẽ là những trận đấu giao hữu thực sự ý nghĩa.  

Ngày hôm qua, đội hình kết hợp hai miền  vừa có chuyến về quê lúa Yên Thành thi đấu từ thiện. Ngôi sao Hùng Cọt cũng đã trở lại, Văn Minh thực sự đang ở trong một trạng thái tốt nhất trước cuộc đối đầu với Hải An ở vòng 3 Ngoại Hạng Vinh. Đối thủ của Văn Minh sẽ gặp hiện vẫn đang ngụp lặn ở gần cuối bảng, chưa thể có một điểm sau hai trận đấu cho nên việc phải đối đầu với đội bóng hùng mạnh như Văn Minh sẽ chẳng khác gì câu chuyện “đã nghèo còn mắc thêm một cái eo”.

Văn Minh trở lại đầy mạnh mẽ với chiến thắng 3-0 trước Arita tại vòng 2

Đối thủ của Văn Minh trong cuộc đua vô địch năm ngoái là Á Đông FC cũng đang bay cao sau chiến thắng “cởi mở” trước HP. Trường Thành với tỷ số 7-5. Trên bảng danh sách Top Goal Socrer, hai cầu thủ đứng đầu là Đinh Văn Hiếu và Nguyễn Hồng Việt đều là người của Á Đông. Nếu là một Fans bóng đá của SLNA thì chắc chắn bạn chẳng lạ gì Nguyễn Hồng Việt, tiền vệ tài năng này nếu không có những biến cố cuộc đời, chắc chắn anh vẫn đang bay cao tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Hàng thủ của Á Đông cái tên dễ nhớ nhất chính là Cường Sport, thủ thành thuộc biên chế Văn Minh khi ra khỏi đất Nghệ vẫn là một chốt chặn đáng tin cậy. 

Nói đến bắt gôn ở giới phong trào Nghệ An bây giờ nếu nói Cường Sport là số hai thì chắc chẳng có ai nhận mình là số một. Hiếu Giang sẽ là đối thủ tiếp theo của Á Đông tại Vòng 3. Ngày bầu Hiếu trở về sau chuyện đi xa thì cũng là ngày Hiếu Giang nhận trận thua đầu tiên. Trước đó, họ đã chơi một trận cực hay thắng  Hải An  3-2, thế nhưng khi đối đầu với Sumer – Cừa Lò, điểm yếu của đội bóng non trẻ này đã lộ rõ. Vốn dĩ họ là tập thể toàn những cầu thủ tài năng, là tương lai của SLNA, nhưng cái họ thiếu đó là độ lạnh lùng và kinh nghiệm trận mạc. Chỉ cần hiểu rõ đối thủ như Summer – Cừa Lò, chắc chắn Á Đông sẽ không khó khăn có được 3 điểm tiếp theo. 

 Á Đông vẫn thể hiện được sức mạnh của đội đương kim vô địch 

Cái tên còn lại ở Top đầu chính là Tuấn Hùng. Không nằm ngoài dự đoán của giới truyền thong và NHM, Tuấn Hùng năm nay sẽ là một thế lực thực sự, họ sẽ là đối trọng xứng đáng đối với Văn Minh cũng như Á Đông. Hai vòng đâu đi qua,  đội bóng của bầu Hùng có 6 điểm với 2 trận toàn thắng, ghi được 6 bàn và lọt lưới 3 bàn. Đậu Trọng Tuấn Anh chắc chắn là ngôi sao sáng nhất. Có trận anh trực tiếp ghi bàn, có trận không có bàn nào nhưng tầm ảnh hưởng của ngôi sao này là rất lớn. 

Tì đè tốt, kỹ thuật tốt, thể hình miễn chê. Tuấn Anh vừa có thể hỗ trợ phòng ngự, vừa có thể xông lên hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn đã trở thành một thói quen. Có một điều đáng chú ý nữa là Tuấn Hùng hiện là đội bóng có số cầu thủ ghi bàn nhiều nhất, duy nhất Tuấn Anh có hai bàn, còn lại 5 cái tên khác đều đóng góp 1 bàn. Đó chính là lời khẳng định về sự đồng đều của tập thể này. Tuấn Hùng đang ngày một hoàn thiện và bản lĩnh hơn, có cảm giác, sau thất bại trước Văn Minh tại giải 8 đội mạnh từ đầu năm nay, giờ đây đội bóng của Bầu Hùng đã thực sự trưởng thành và dám nghĩ lớn hơn.

Đậu Trọng Tuấn Anh sẽ tiếp tục giúp Tuấn Hùng bay cao 

Ba ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại Hạng Vinh năm nay đã hiện nguyên hình. Đó là Á Đông, Văn Minh và Tuấn Hùng. Vòng đấu thứ ba Ngoại Hạng Vinh 2018 rất có khả năng cả ba sẽ quyết bứt tốp, qua đó tạo thành “thế chân vạc” trong cuộc đua vô địch giải năm nay.

Lịch thi đấu vòng 3 NH Vinh 2018

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá