Vòng 3 SL1-S2: Văn Quyết ghi bàn, Hữu Bằng vẫn thua


Vòng 3 SL1-S2: Văn Quyết ghi bàn, Hữu Bằng vẫn thua

Tin Tức
THÁI SƠN - Chủ nhật, ngày 18-06-2017 - 19:57:47
Bình luận
Vòng 3 giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cúp Saigon Special 2017 xuất hiện cái tên rất đáng chú ý là tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Quyết trong đội hình của Hữu Bằng. Tuy nhiên, trước đối thủ BIDV Quang Trung rất mạnh, đội bóng đến từ Hà Tây vẫn phải chịu thua 4-5.


Sau 2 trận đầu trắng tay, Hữu Bằng đứng trước áp lực phải có điểm nếu không muốn lún sâu vào cuộc chiến trụ hạng. Sự hiện diện của một tên tuổi như Văn Quyết giúp cải thiện rất nhiều chất lượng chơi bóng của Hữu Bằng, minh chứng là họ đã ghi được 4 bàn vào lưới BIDV Quang Trung, gấp đôi số bàn đã ghi qua 2 vòng đấu trước.

Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ. Sự non nớt của Hữu Bằng thể hiện qua việc sau khi có được bàn mở tỷ số của đội trưởng Lạc Quyền ngay phút thứ 2 thì chỉ chưa đầy 10 phút sau, họ đã để đối phương dẫn lại 3-1 với các bàn thắng của Ngọc “lít", Đình Cơ và Sáng Persie.

Mọi đường lên bóng của Hữu Bằng đều qua đôi chân khéo léo của Văn Quyết, song may mắn chưa mỉm cười với anh và đồng đội khi bị cột dọc từ chối 2 pha dứt điểm trong hiệp một. Phút 20, Thanh Nam là người rút ngắn cách biệt cho Hữu Bằng từ pha phản công rất tốc độ.

Cao trào của trận đấu được đẩy lên ngay sau giờ nghỉ khi Duy Mẫn kiến tạo cho Văn Quyết gỡ hoà 3-3. Tưởng như đây sẽ là tiền đề cho Hữu Bằng thực hiện màn lội ngược dòng nhưng đáng tiếc, công làm bao nhiêu thủ lại phá bấy nhiêu. Các phút 42 và 48, hai ngôi sao của BIDV Quang Trung là Sáng Persie và Ngọc “lít" tiếp tục lập công để mang về cho bản thân những cú đúp.

Văn Quyết có bàn thắng cho riêng mình nhưng không thể giúp Hữu Bằng có điểm
Văn Quyết có bàn thắng cho riêng mình nhưng không thể giúp Hữu Bằng có điểm

Khoảng thời gian còn lại, mọi nỗ lực của Hữu Bằng chỉ mang về một bàn thắng đẹp của đội trưởng Lạc Quyền từ pha chuyền dài vượt tuyến của Văn Quyết, ấn định tỷ số trận đấu là 4-5 nghiêng về BIDV Quang Trung.

Trái ngược với Hữu Bằng, đội bóng cùng cảnh ngộ với họ là Vinapros vòng này lại có được thắng lợi quả cảm cũng bằng tỷ số 5-4 trước Tuấn Sơn để mang về 3 điểm đầu tay. Ngay phút thứ 3, Dũng CT đã mở tỷ số cho Vinapros từ tình huống phối hợp đá phạt. Nhưng đến phút thứ 5, tỷ số đã là 2-1 nghiêng về Tuấn Sơn với các bàn thắng của cặp chú cháu Tùng Milan - Hoàng Long.

Tinh thần lên cao, Tuấn Sơn liên tục ép sân đối thủ. Song nếu Tùng Milan bên phía Tuấn Sơn chơi hay bao nhiêu thì ở phía đối diện, Hiếu Phúc Yên cũng nổi bật bấy nhiêu. Phút 24, chính Hiếu Phúc Yên quân bình tỷ số 2-2 trước khi Vượng Messi có pha đánh gót đẳng cấp giúp Vinapros vượt lên dẫn bàn một lần nữa.

Tuấn Sơn (xanh) và Vinapros (đỏ) cống hiến một trận đấu cởi mở
Tuấn Sơn (xanh) và Vinapros (đỏ) cống hiến một trận đấu cởi mở

Phút 40, một lần nữa Hiếu Phúc Yên toả sáng với cú bẻ lòng đưa bóng vào góc xa giống phong cách của Thierry Henry, giúp Vinapros dẫn 4-2. Song cách biệt nhanh chóng bị thu hẹp chỉ 1 phút sau, khi Văn Hải xoay người sút bóng cận thành ghi bàn cho Tuấn Sơn.

Nửa sau hiệp hai Vinapros chơi thủ phản và Hiếu Phúc Yên có một tình huống sút phạt đẹp mắt dội cột dọc. Tưởng như 4-3 sẽ là tỷ số cuối cùng thì đến phút 59, Tùng Milan tả xung hữu đột đem về bàn gỡ 4-4 cho đội bóng của Hà Giang. Thế nhưng đây vẫn chưa phải kết quả chung cuộc. Đúng phút bù giờ thứ hai, Hiếu Phúc Yên chọc khe cho cầu thủ dự bị Quân Messi đệm bóng cận thành mang về thắng lợi quý giá cho Vinapros.

Vinapros có được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải
Vinapros có được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải

Một trận đấu khác cũng diễn ra rất hấp dẫn, kịch tính và thắng thua chỉ được phân định phút cuối là Nguyễn Trãi gặp Từ Sơn+. Sau thất bại muối mặt 1-6 trước BIDV Quang Trung ở vòng trước, Từ Sơn+ vào trận đầy quyết tâm và sỹ khí của họ càng tăng mạnh khi có sự trở lại của phủi thủ nổi tiếng Đức Anh Từ Sơn vừa về từ Trung Quốc.

Trận đấu là một màn rượt đuổi nghẹt thở khi Từ Sơn+ có bàn thắng đầu hiệp một, còn Nguyễn Trãi gỡ hoà đầu hiệp hai trước khi vượt lên dẫn ngược 2-1. Từ Sơn+ nỗ lực san bằng cách biệt ở phút thi đấu chính thức cuối cùng thì chỉ chưa đầy 1 phút sau, Nguyễn Trãi lại ghi bàn ấn định kết quả 3-2, qua đó duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa.

Trận đấu được đánh giá là cân tài, cân sức giữa Gia Việt và Tùng Ân Hoa Lư có tỷ số hoà 2-2. Như vậy, chỉ còn duy nhất Nguyễn Trãi thắng cả 3 trận, Gia Việt tụt lại đôi chút với 7 điểm.

Ở lượt trận đấu muộn, cả Du Lịch và Phương Anh đều có những chiến thắng ngược dòng trước Tô Ký và Triều Khúc. Du Lịch hạ Tô Ký 3-2, còn Phương Anh có 3 điểm đầu tiên trong mùa giải khi thắng Triều Khúc 2-1 nhờ các pha lập công của Thắng “bộ đội" và Dũng “chíp". Phải nói rằng Triều Khúc đã kém may ở trận này khi khung gỗ hai lần từ chối bàn thắng của họ sau các cú sút của Duy “dấm" và Giang Nguyên Công.

Kết quả loạt trận
Tuấn Sơn 4-5 Vinapros
Gia Việt 2-2 Tùng Ân Hoa Lư
BIDV Quang Trung 5-4 Hữu Bằng
Nguyễn Trãi 3-2 Từ Sơn+
Du Lịch 3-2 Tô Ký
Triều Khúc 1-2 Phương Anh

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá