Vòng 3 Sudico Cup 2017: BIDV Quang Trung rộng cửa đi tiếp


Vòng 3 Sudico Cup 2017: BIDV Quang Trung rộng cửa đi tiếp

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 22-04-2017 - 08:13:07
Bình luận
Sau 2 lượt đấu, chỉ có Tùng Ân Hoa Lư và Văn Minh đã chính thức giành vé vào tứ kết với 6 điểm tuyệt đối. 6 chiếc vé còn lại vẫn chia đều cho các đội bóng nhưng trong số này, cơ hội đi tiếp của BIDV Quang Trung là sáng nhất.

BIDV Quang Trung hiện đang đứng đầu bảng D với 4 điểm sau 2 trận. Ở lượt cuối, họ chỉ phải gặp đội bét bảng Century FC. Đại diện đến từ Bắc Ninh dù có 2 sự bổ sung chất lượng là Hưng "xốp" và Tú "Tó" đến từ EOC nhưng với những cái tên còn lại vẫn còn khá xa lạ với các CĐV bóng đá phong trào Hà thành như Văn Chiến, Bá Kiên, Duy Bách, Quang Hưng... rất khó có thể gây được bất ngờ trước BIDV Quang Trung. 

Trong khi ấy, đội bóng nhà băng sở hữu những ngôi sao phủi rất tài năng như Sáng Persie, Hùng "con", Nam "cóc", Dũng "vàng"… và nếu như không có gì bất ngờ, họ sẽ giành chiến thắng.

Văn Minh đã sớm có vé vào tứ kết

Trận đấu còn lại của bảng D giữa Du Lịch và Bảo Trang ẩn chứa nhiều bất ngờ. Đội bóng đến từ Lào Cai đang được dẫn dắt bởi dị nhân Ngọc Anh “tệu” đang thi đấu rất lên chân trong thời gian gần đây. Trong đội hình của bầu Tình lại có những ngôi sao như Ngọc Lung, Xuân Phú, Thắng "Xavi", Cường "kem", Cường "kun", Long "Torres". 

Du Lịch còn có lợi thế về điểm số khi họ chỉ cần hòa là giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, tinh thần của các cầu thủ Bảo Trang FC đang lên cao khi họ có chiến thắng hủy diệt 7-3 trước Century. Sức mạnh của Bảo Trang cũng rất đáng gờm với những cái tên chất lượng như Văn Duyệt, Duy Lâm, Hồng Tâm, Văn Tiến, Việt Hùng và nếu Du Lịch chủ quan, họ sẽ phải trả giá đắt.

Cơ hội đi tiếp của Cường Quốc là rất lớn

Ở bảng C , Lion's ICC đang có nhiều lợi thế vào tứ kết khi họ gặp Văn Minh ở vòng 3. Nhà ĐKVĐ HPL S4 đã giành vé tứ kết sớm nên rất có thể BLĐ đội bóng sẽ để rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Nếu như Lion's ICC giành chiến thắng trước Văn Minh, đội bóng Nam Định sẽ giành quyền đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu cùng giờ giữa MV Corp và Lucky Thanh Hà.

BXH sau 2 vòng đấu

Ở bảng B, nếu như Cường Quốc không để thua trước Tuấn Sơn, họ cũng sẽ cùng với Tùng Ân Hoa Lư lọt vào danh sách 8 đội mạnh nhất. Đại diện của Hà Giang dù được dẫn dắt bởi danh thủ Hồng Sơn nhưng vẫn không được đánh giá cao bằng thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết và 1 vé vào tứ kết đang nằm trong tay đội bóng nhà bia.

Cuộc so tài giữa Ocean và Hà Tây ở bảng A nếu có tỷ số hòa thì cả hai sẽ dắt tay nhau vào tứ kết.

Lịch thi đấu vòng 3, chiều thứ 7 (22/4)
14h: 
Sân 1: Ocean - Hà Tây 
Sân 2: Sandy - Bắc Giang 

15h20:
Sân 1: Cường Quốc - Tuấn Sơn  
Sân 2: Tùng Ân Hoa Lư - Thiện Anh 

16h40:
Sân 1: MV Corp - Lucky Thanh Hà  
Sân 2: Văn Minh - Lion's ICC 

18h:
Sân 1: BIDV Quang Trung - Century  
Sân 2: Du Lịch - Bảo Trang 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá