Vòng 4 giải hạng Nhất SL1-S2: Thử thách cho các đại gia


Vòng 4 giải hạng Nhất SL1-S2: Thử thách cho các đại gia

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 24-06-2017 - 11:59:21
Bình luận
Chiều ngày 25/6/2017, các trận đấu thuộc vòng 4 giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2017 sẽ tiếp tục diễn ra tại sân bóng Bộ Công An, 279 Nguyễn Xiển, Hà Nội.

3 vòng đấu đã trôi qua, cùng với phong độ rực sáng của Nguyễn Trãi (giành 9 điểm tối đa), những ứng cử viên cho 2 suất thăng hạng như Gia Việt, BIDV Quang Trung, Du Lịch cũng đã thể hiện được sự ổn định và tham vọng của mình. Ở giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2017, giải đấu mà trình độ của các đội bóng không chênh nhau bao nhiêu thì đây là thời điểm quan trọng để những đội bóng mạnh này bứt tốc, nhưng sẽ không hề đơn giản.

HLV tạm quyền Phương "khái" đang rất mát tay dẫn dắt Nguyễn Trãi

Ở vòng đấu này, Nguyễn Trãi sẽ gặp thử thách không hề nhỏ là Tô Ký. Ở mùa giải năm nay, ngoài một số cầu thủ tài năng như Trung kiên, Văn Đồng, Ngọc Quốc, Tô Ký có sự bổ sung rất hùng hậu của dàn cầu thủ FC Mylan của ông bầu Tuấn Ngọc. Trước cuộc so tài với Nguyễn Trãi, bầu Ngọc và HLV Tuấn "Hòa Bình" (vừa là HLV của Tô Ký vừa là cầu thủ của FC Mylan) đi nghỉ mát ở Sầm Sơn và đá giao hữu với một đội bóng ở Thanh Hóa. Phải đến tối thứ Bảy (ngày 24/6/2017), họ mới trở về Hà Nội và có thể sự cập rập này sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ Tô Ký. 

Nhưng Nguyễn Trãi chớ vội mừng bởi trong trận đấu cuối tuần này, theo nguồn tin riêng của phóng viên của Bongdaphui.net. Tô Ký sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao U20 của CLB Hà Nội FC. Trận thắng vất vả của Nguyễn Trãi trước Từ Sơn+ ở vòng 3 cho thấy lối chơi của đội đầu bảng vẫn phụ thuộc rất nhiều vào tiền đạo Tùng "búa tạ" (đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 4 lần lập công) và nếu như các hậu vệ Tô Ký phong tỏa thành công chân sút sinh năm 1994 này thì Nguyễn Trãi sẽ rất mệt.

Gia Việt (áo vàng) không dễ giành chiến thắng trước Phương Anh ở vòng 4

Đội nhì bảng Gia Việt sẽ phải đối đầu với một Phương Anh đang hưng phấn khi thầy trò HLV Tú "khỉ" vừa giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay (thắng Triều Khúc 2-1). Cả hai đều bị mất quân trong trận đại chiến này khi Đình Minh (Gia Việt) và Tiến Dũng (Phương Anh) cùng dính án treo giò. 

Gia Việt được đánh giá cao hơn với những cầu thủ tài năng như Long Torrest, Đoàn "đổ đốn", Văn "vớ vẩn", Ngọc "ngựa"… nhưng các cầu thủ của bầu Việt "Quảng Ninh", nhất là các hậu vệ phải hết sức dè chừng những ngôi sao bên phía Phương Anh là Dũng “chíp”, Thắng “bộ đội” (nổ súng cả ở vòng 2 và vòng 3). 

Du Lịch gặp Vinapros trong trận đấu mà cả hai đều đang rất hưng phấn khi giành chiến thắng nghẹt thở ở vòng 3 trước Tô Ký (3-2) và Tuấn Sơn (5-4). Ở vòng 3, Anh Tiến (Du Lịch) và Hiếu "Phúc Yên" (Vinapros) đều chơi rất hay khi cùng lập cú đúp. Chắc chắn cuộc đọ sức giữa 2 ngôi sao này ở vòng 4 sẽ thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

BIDV Quang Trung (áo trắng) đang thi đấu rất hay ở giải hạng nhất phủi 2017

Ở nhóm đầu bảng, dễ thở nhất ở vòng 4 có lẽ là BIDV Quang Trung khi đội bóng nhà băng “chỉ” phải gặp một Triều Khúc không quá mạnh, lại đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng. Sau cú vấp để thua Nguyễn Trãi 2-5 trong ngày ra quân, BIDV Quang Trung đang thắng như chẻ tre và nếu như giành trọn 3 điểm trước Triều Khúc, đội bóng của vị giám đốc Lê Quang Thanh rất có thể sẽ cải thiện thành tích tốt hơn nữa so với vị trí thứ 3 hiện tại trong trường hợp Nguyễn Trãi hoặc Gia Việt sảy chân. Với bộ đôi đang có phong độ cực cao Ngọc “lít”, Sáng Persie (ghi tổng cộng 6 bàn), rất nhiều CĐV BIDV Quang Trung tin rằng đội nhà sẽ thắng Triều Khúc là câu chuyện “không phải nghĩ”!

Lịch thi đấu vòng 4

BXH trước vòng 4
Từ khóa SL1-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá