Vòng 4 HL2 – S2: Cuộc chiến giờ mới đáng xem


Vòng 4 HL2 – S2: Cuộc chiến giờ mới đáng xem

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 14-04-2019 - 08:06:30
Bình luận
Chặng đường của HL2 – S2 đã nhanh chóng đi qua một nửa. Cuộc đua cho suất lên hạng và trụ hạng lúc này sẽ chính thức bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất.

Sau ba vòng đấu đầu tiên, Rực Rỡ và Tô Ký Milan là hai cái tên có nguy cơ lớn cho suất xuống hạng mùa này khi chưa có bất kì điểm số nào. Còn Mỹ Đình II và Hồng Lĩnh lại từng bước từng bước xây chắc hơn vị trí đầu bảng của mình.

Nhưng cuộc đua vẫn chia đều cho những cái tên còn lại nếu bất kỳ đội nào có sự xảy chân tại tuần này.

Và ở vòng 4, ngay lượt đấu đầu tiên Hồng Lĩnh FC sẽ đối đầu với TIG FC, đội bóng đang có phong độ chưa tốt ở giai đoạn đầu này. Xét về mọi góc độ, Hồng Lĩnh là đội bóng đang được xếp ở thế “cửa trên”. Tuần này Hồng Lĩnh không còn gặp phải bất cứ những khó khăn nào về mặt nhân sự.

Họ đang có lực lượng tốt nhất cho trận đấu này. Tiến Phúc – cầu thủ đang chơi nổi bật của Hồng Lĩnh sẽ trở lại sau một tuần tạm nghỉ vì án phạt của BTC. Sự trở lại của chân sút vô cùng có duyên này sẽ là một cảnh báo lớn cho hàng thủ của TIG FC.

TIG sẽ có trận đấu lành ít dữ nhiều trước Hồng Lĩnh 

Ở chiều ngược lại, TIG sau trận thua khá đậm trong trận gặp Coca tuần trước cần phải nhanh chóng sốc lại tinh thần cho trận đấu khó khăn hơn chiều nay trước Hồng Lĩnh.

Trận đấu trên sân còn lại vào khung giờ sớm nhất là cuộc đọ sức giữa đội đang xếp nhì bảng Mỹ Đình II và đội đang xếp cuối bảng là Rực Rỡ. Đã có những tiến bộ nhanh chóng ở vòng trước, nhưng tất cả vẫn không đủ để Rực Rỡ có 3 điểm đầu tiên.

 Liệu tuần này Rực Rỡ có tạo thêm bất ngờ gì khi đối đầu với một đối thủ rất mạnh như Mỹ Đình II. Một bài toán khó và buộc họ phải dùng những phương án hoàn hảo nhất nếu muốn có chiến thắng đầu tiên để cải thiện vị trí.

Mỹ Đình đang thể hiện phong độ rất cao kể từ đầu mùa giải 

Hai trận đấu còn lại là cuộc gặp gỡ giữa Tân Kỳ và Tô Ký Milan cùng những chú kiến đen ACG Plus tiếp đón FC Coca cũng không kém phần gay cấn. Chỉ còn 4 vòng đấu cuối cùng, không còn quá nhiều thời gian cho Tô Ký Milan hay ACG Plus có những thay đổi để lật ngược thế cờ.

Trong khi đội bóng 11 người của Tô Ký đang tham dự giải tại trường Đại học TDTT Từ Sơn lại đang chứng tỏ được sức mạnh rất lớn khi tiến tới trận chung kết và có cơ hội để lên ngôi vô địch tại giải đấu này, thì “tổ 7” của họ lại đang thua tan nát qua từng trận đấu. Sự khủng hoảng được bộc lộ rất rõ qua từng trận đấu họ tham gia. Thiếu đi động lực, thiếu sự quan tâm là lý do lớn nhất khiến Tô Ký trượt dài đến như vậy.

Hưng Xốp và các đồng đội vẫn đang nỗ lực cho chiếc vé thăng hạng Nhất mùa này 

Còn chú “ngựa ô” Coca hết mình để cố gắng lọt vào top 2 để hy vọng về tấm vé lên hạng mùa này. Họ không cho phép mình sẩy chân thêm bất kỳ trận đấu nào từ giờ tới cuối giải đấu.

Vì thế sẽ là một trận đấu khó khăn không kém tuần trước với ACG Plus. Để chắc chắn trụ hạng ngay mùa giải đầu tiên này họ cần chắt chiu từng điểm số trong những vòng còn lại. Và hy vọng cho 1 điểm tại trận đấu này sẽ là một điều dễ hiểu với người hâm mộ.

Vòng đấu thứ 4 tại giải hạng Nhì 2019 sẽ được diễn ra vào chiều nay, 14/4/2019 trên sân bóng C500 Học Viện An Ninh Nhân Dân.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá