Vòng 4 Ngoại hạng Sơn Tây: FC Anh Em và T&T giành điểm tuyệt đối, FC K86 đã biết thắng

Vòng 4 Ngoại hạng Sơn Tây
Vòng 4 Ngoại hạng Sơn Tây: FC Anh Em và T&T giành điểm tuyệt đối, FC K86 đã biết thắng

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ hai, ngày 17-04-2017 - 11:37:19
Bình luận
Vòng 4 giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây đã bắt đầu lộ diện những ứng cử viên cho ngôi vô địch, cho dù giải đấu mới đi được hết 1/3 chặng đường.

Lộ diện ứng cử viên vô địch
FC Anh Em và FC T&T là hai đội bóng toàn thắng sau 4 lượt trận. Ở trận đấu vòng 4 này, FC Anh Em đã có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước FC Ko Sao. Cầu thủ Đức Dũng lập cú hat-trick ở các phút 38, 45 và 48. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Ngọc Hạnh và Chí Công. Tính tới thời điểm này, FC Anh Em là đội bóng có số bàn thua ít nhất và có thể nói họ là một trong những đội bóng công – thủ toàn diện nhất giải.
 

Trong khi đó, FC T&T dù chỉ có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước FC Ủy ban Sơn Tây với pha lập công của Hà Anh phút 50, thế nhưng các chàng trai trẻ đang cho thấy phong độ hết sức ấn tượng. 4 trận thắng liên tiếp đủ cho thấy họ là một trong ẩn số lớn của mùa giải.

Riêng FC New, không còn quá bất ngờ với đội bóng này. Với một đội hình đồng đều và cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc, họ thật sự là một đối thủ đáng gờm. Cú đúp của Thành "Messi" ở trận đấu với FC Police đá minh chứng cho điều này. Hiện tại, New đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 9 điểm và là đội bóng có hàng công thật sự ấn tượng với 13 bàn thắng sau 4 vòng.

Sự trở lại... đúng thời điểm
3 vòng đấu trôi qua, FC K86 chỉ biết thua và chưa có một điểm số nào. Nhiều người đặt câu hỏi vì sao một đội bóng không phải yếu mà lại thi đấu kém vậy? Thế nhưng, họ đã trở lại đúng lúc và kịp thời. Chiến thắng 4-2 trước FC Tiền Huân như một cơn mưa giúp K86 giải tỏa hạn hán về mặt điểm số và hơn thế nữa vực dậy về mặt tinh thần. 

Xuân Lộc, Tuấn Anh, Tú Bin và Quang Đàm là những cầu thủ lập công cho K86, còn hai bàn thắng rút ngắn tỉ số của Tiền Huân thuộc về Đăng Đông và Đăng Lợi. Thắng trận này, K86 thoát nhóm cầm đèn đỏ, còn Tiền Huân chìm sâu dưới bảng xếp hạng với 1 điểm. 

Sau án phạt treo giò, Tú Ballack trở lại và sức mạnh của FC Lão Tướng Phú Thịnh được tăng lên đáng kể. Cầu thủ này đã lập cú hat-trick ở các phút 17, 35 và 40 trong chiến thắng 3-1 trước H20. Với 3 điểm có được, Lão Tướng Phú Thịnh bám sát ngay sau H20 khi có cùng 7 điểm những kém về hiệu số phụ.


FC Giáo xứ Sơn Tây đã trở lại mặt đất sau chuỗi ngày thăng hoa. Thất bại 3-4 trước FC Family chỉ là một cú xảy chân, nhưng nó cũng chỉ ra rằng với một đội bóng muốn đạt thành tích cao nhất thì cần phải duy trì được phong độ cũng như bản lĩnh trận mạc. 


Sau 4 vòng đấu, thứ tự trên bảng xếp hạng đã có những thay đổi đáng kể khi nhóm ứng cử viên vô địch gia tăng khoảng cách điểm số với nhóm phía sau. Trong khi đó, 3 vị trí cuối lần lượt là Ủy ban Sơn Tây, Police và Tiền Huân. Ngày 23/4, lượt trận thứ 5 giải bóng đá phong trào ngoại hạng Sơn Tây tiếp tục diễn ra và đây là cơ hội để các đội bóng cải thiện thành tích của mình.






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá