Vòng 6 HL1-S3: Bầu Huy tỏa sáng, Mobi duy trì mạch chiến thắng


Vòng 6 HL1-S3: Bầu Huy tỏa sáng, Mobi duy trì mạch chiến thắng

Tin Tức
SONG ANH - Chủ nhật, ngày 22-07-2018 - 23:21:02
Bình luận
Mobi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở HL1-S3 khi có chiến thắng 4-0 trước Tùng Ân Hoa Lư. Điều đặc biệt là ở trận này, bầu Tuấn Huy với vai trò “siêu dự bị” lại tiếp tục tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng đậm đà cho đội nhà.
Sau sự khởi đầu không tốt ở 2 trận đấu đầu tiên, Mobi dường như đang lột xác để tìm lại hình ảnh của chính mình. Trước Tùng Ân Hoa Lư có khá nhiều sự tăng cường chất lượng, trong đó phải kể đến là chân sút xứ Nghệ Trần Nguyên Hưng, anh trai thủ môn Nguyên Mạnh, người góp công lớn giúp Hữu Bằng trụ hạng mùa trước, “Real phủi Hà Nội” vẫn có trận đấu áp đảo, giành chiến thắng tưng bừng.

Mobi “mở tài khoản” trong trận đấu bằng pha dứt điểm như đại bác sở trường của Dương “híp”. Bàn thắng của hậu vệ từng ăn tập Futsal này giúp đội bóng của bầu Huy thoải mái về tinh thần, càng chơi càng hay. Mobi tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa từ những pha phối hợp tấn công đẹp mắt được thực hiện bởi Hiếu “xavi”.

Khi thế trận an bài với tỷ số dường như “đóng hòm”, bầu Huy từ băng ghế chỉ đạo quyết định xỏ giày vào sân để sắm vai tiền đạo. Và “siêu tiền đạo” có tuổi đời già nhất của HL1-S3 tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn rất đáng nể của mình.

Chiến thắng của Mobi thêm rực rỡ khi bầu Huy xỏ giày vào sân và ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 trước Tùng Ân Hoa Lư - Ảnh: Dương Đông
Chiến thắng của Mobi thêm rực rỡ khi bầu Huy xỏ giày vào sân và ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 trước Tùng Ân Hoa Lư - Ảnh: Dương Đông


Từ pha bóng phản công nhanh, Đại “dinho” chuyền cột 2 để bầu Huy bình tĩnh đệm lòng chính xác ấn định chiến thắng 4-0 cho Mobi. Một chiến thắng mang quá nhiều ý nghĩa về mọi mặt với Mobi. Và sau khi có 3 điểm ở trận này, đội bóng của bầu Huy được 13 điểm, tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 sau Dương Nội (bằng điểm nhưng kém đối đầu) và Tuấn Sơn với khoảng cách bằng đúng một trận thắng.

Trong khi đó, ở trận đấu sớm, Hiệp Hòa có chiến thắng 2-1 trước Tô Ký My Lan. Đội bóng của bầu Ngọc tiếp tục lún sâu ở đáy bảng xếp hạng sau thất bại ở vòng đấu này. Chung cảnh ngộ như Tô Ký My Lan là Suzika Hữu Bằng. Đội quân của bầu Quyền “milo” tiếp tục chịu cảnh trắng tay khi thúc thủ 0-2 trước Dương Nội.

Gia Từ tiếp tục lập công giúp Tuấn Sơn vượt qua Từ Sơn 1-0, qua đó xây chắc ngôi đầu trên BXH - Ảnh: Dương Đông
Gia Từ tiếp tục lập công giúp Tuấn Sơn vượt qua Từ Sơn 1-0, qua đó xây chắc ngôi đầu trên BXH - Ảnh: Dương Đông


Trong khi đó, BIDV Quang Trung cũng không khá hơn khi tiếp tục bị Triều Khúc cầm chân với tỷ số 0-0. Đội bóng của bầu Thanh vẫn chưa đến mùi chiến thắng kể từ đầu giải.

Ở 2 trận đấu muộn đều kết thúc với những chiến thắng tối thiểu 1-0 cho UCE Lê Dương và Tuấn Sơn. Bàn thắng của Hải “ky” giúp đội bóng của HLV Hiệp “cóc” có 3 điểm quý hơn vàng trước Du Lịch, thì ở phần sân đối diện, Gia Từ tiếp tục lập công mang về chiến thắng quan trọng cho Tuấn Sơn trước Từ Sơn. Đánh bại Từ Sơn, Tuấn Sơn tiếp tục củng cố ngôi đầu trên BXH và trở thành ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vé thăng hặng đầu tiên lên HPL-S6.


 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá