Vòng 6 Le League 2017: DTS có thể lên ngôi sớm


Vòng 6 Le League 2017: DTS có thể lên ngôi sớm

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 25-03-2017 - 11:19:48
Bình luận
Cuối tuần này, vòng 6 giải Le League 2017 được kỳ vọng chứa đựng nhiều bất ngờ sẽ diễn ra tại sân bóng của trường ĐH Thủy Lợi, ngõ 95 Chùa Bộc, Hà Nội.
Giải đấu dành cho các doanh nghiệp yêu bóng đá này chỉ có 2 vòng đấu nữa là kết thúc nên các đội bóng sẽ thi đấu rất quyết tâm, đặc biệt là 3 đội DTS, Trà Dilmah và BIDV Quang Trung bởi họ tràn đầy cơ hội giành chức vô địch. Xét về điểm số, DTS đang có lợi thế nhất bởi nếu họ đánh bại được 2 đối thủ Tùng Ân Hoa Lư (vòng 6) và Trà Dilmah (vòng 7) là chính thức lên ngôi mà không cần quan tâm đến kết quả các cặp đấu khác. Khả năng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này của DTS là rất lớn khi đội đầu bảng đang thi đấu rất thăng hoa và có đầy đủ lực lượng. 

Ngược lại, Tùng Ân Hoa Lư thiếu vắng trụ cột Văn Phương trong bối cảnh tinh thần của các cầu thủ lại không được tốt sau trận thua 0-1 trước Bắc Á Bank ở vòng đấu trước. Nếu giành chiến thắng trước Tùng Ân Hoa Lư trong khi Trà Dilmah thua và BIDV Quang Trung không thắng ở vòng đấu này thì đội bóng ngành viễn thông cũng sẽ chính thức giành chức vô địch trước 1 vòng đấu.

DTS (phải) đang thi đấu rất hay tại Le League 2017

Trong khi DTS có lịch thi đấu thuận lợi thì Trà Dilmah và BIDV Quang Trung lại phải đối đầu với những đối thủ xương xẩu. Trà Dilmah sẽ chạm trán Thành Đồng có sự trở lại sau án treo giò của đội trưởng Thắng Xavi. Ở giải tứ hùng Khương Thượng mới đây, Trà Dilmah đã chiến thắng trước Thành Đồng nhưng đó chỉ là trận giao hữu còn ở Le League 2017, nơi mà các đội bóng luôn thi đấu hết mình vì thương hiệu của đội bóng, rất có thể mọi chuyện sẽ khác. Có thể Trà Dilmah vẫn giành chiến thắng nhưng chắc chắn đó sẽ là chiến thắng đổ rất nhiều mồ hôi và công sức, nhất là trong bối cảnh đội trưởng Trung “ốc” không thể thi đấu ở vòng này vì đã nhận đủ quota 2 thẻ vàng. 


BIDV Quang Trung là đội có lịch thi đấu nặng nề nhất ở vòng đấu này. Đương nhiên, với dàn binh hùng tướng mạnh như Hùng "con", Nam "cóc", Ngọc "lít", Trung "đầu to"… thì đội bóng nhà băng vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Nhưng việc chủ công Sáng Persie không thể thi đấu vì án treo giò chắc chắn sẽ khiến bầu Thanh đau đầu. 

Đảo Sen JSC là đội đứng bét bảng nhưng họ vừa quật đổ Thành Đồng với một phong độ cực kỳ ấn tượng. Ở giai đoạn 2 của Le League 2017, ông bầu Minh Nguyễn bổ sung một loạt những gương mặt mới chất lượng như Toàn "Cầu Treo", Huyên Seven, Mạnh “đồng” và Đảo Sen JSC trình diễn một bộ mặt khác hẳn. Và nếu như BIDV Quang Trung không khuất phục đối thủ cứng đầu này thì nhiều khả năng họ sẽ không thể vươn tới vương miện ở Le League 2017.

Lịch thi đấu cụ thể (ngày 26/3/2017):
Đảo Sen JSC vs BIDV Quang Trung (13h15)
Tùng Ân Hoa Lư vs DTS (13h15)
Thành Đồng vs Trà Dilmah (14h40)
Bắc Á Bank vs Văn Minh (14h40)

BIDV Quang Trung gặp khó khăn ở vòng 6 khi họ không có sự phục vụ của chủ công Sáng Persie
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá