Vòng 6 SL1-S2: Gia Việt tiếp tục thăng hoa, Hữu Bằng lần đầu biết thắng


Vòng 6 SL1-S2: Gia Việt tiếp tục thăng hoa, Hữu Bằng lần đầu biết thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 16-07-2017 - 19:38:00
Bình luận
Chiều ngày 16/7/2017, các trận đấu thuộc vòng 6 giải hạng nhất phủi SL1-S2 đã diễn ra hết sức sôi động ở sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Chiến thắng đậm nhất ở vòng đấu này thuộc về Gia Việt khi họ nghiền nát Từ Sơn + với tỷ số 4-0. Những ngôi sao Văn vớ vẩn và Tuấn Polime của Gia Việt đã chơi rất hay và mỗi người cùng lập 1 cú đúp. Với chiến thắng này, Gia Việt đã giành 16 điểm sau 6 vòng đấu, cùng đứng đầu bảng với Nguyễn Trãi, đội đã thắng Du Lịch 2-0 ở vòng đấu này.

Giang Nguyên Công lập cú đúp trong trận Triều Khúc hòa 2-2 với Tùng Ân Hoa Lư

Đội bét bảng Hữu Bằng đã gây bất ngờ lớn khi họ đánh bại Vinapros với tỷ số 6-3. Phút 20, Nguyên Hưng bắt vô lê đẳng cấp, mở tỷ số cho Hữu Bằng. Chơi hay nhất trong trận đấu này là đội trưởng Thắng Cazorla khi anh lập 1 hat trick, xen giữa các bàn thắng của Thắng Cazorla là pha lập công của Ngọc Sơn. Chỉ đến khi bị thủng lưới 5 bàn, Vinapros mới thi đấu quyết tâm hơn. Hiếu Phúc Yên rút ngắn xuống 1-5 sau pha sút xa ở phút 42. Liên tiếp sau đó, Quang híp, Đức cóc cùng lập công ở các phút 52 và 53 để rút ngắn tỷ số xuống còn 3-5 cho đội bóng của ông bầu Quang Thi. Tuy nhiên, bàn thắng dễ dàng của Đình Vượng ở phút cuối cùng của trận đấu đã giúp Hữu Bằng giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 6-3 trước Vinapros. Nhưng vậy, sau 5 trận toàn thua trước đó, phải đến vòng đấu thứ 6, Hữu Bằng mới được hưởng niềm vui chiến thắng. 

Tùng Ân Hoa Lư thi đấu không ấn tượng ở vòng 6

Đang có phong độ rất ấn tượng trước đấy nhưng Tùng Ân Hoa Lư bất ngờ bị Triều Khúc cầm chân với tỷ số 2-2. Đội bóng đến từ Vĩnh Phúc thiếu các trụ cột Long thổ, Đức mường (chủ nhân bàn thắng đẹp nhất vòng 5) nên không phát huy được sức mạnh vốn có. Ngay ở phút thứ 3, từ pha đá phạt góc rất tinh quái, đội trưởng Giang Nguyên Công đã mở tỷ số cho Triều Khúc. Thi đấu không thực sự mạch lạc nhưng Tùng Ân Hoa Lư vẫn có bàn thắng gỡ hòa 1-1 không lâu sau đó. Tùng mất trí phối hợp với Dũng Crough và tiền đạo cao kều này đã gỡ hòa cho Tùng Ân Hoa Lư. Trong bàn thua này, thủ môn Huy Vũ của Triều Khúc cũng đã chơi thiếu tập trung. Phút 14, lại là Giang Nguyên Công đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho Triều Khúc sau pha chuyền bóng cột hai rất thông minh của Việt cối. Sang hiệp 2, bầu Tùng của Tùng Ân Hoa Lư đã quyết định để đội trưởng Tuyến tày trở về đá vị trí tiền vệ trung tâm và chính sự điều chỉnh này đã giúp đội bóng áo vàng chơi khởi sắc hơn. Phút 53, từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Tuyến tày đã đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho đội nhà và đó cũng là tỷ số  chung cuộc của trận đấu giữa Tùng Ân Hoa Lư và Triều Khúc. 

Hữu Bằng đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay

Ở trận đấu cùng giờ với cuộc so tài giữa Tùng Ân Hoa Lư và Triều Khúc, Tô Ký cũng đã bị Tuấn Sơn FC cầm hòa 3-3. Đội bóng phố cổ dẫn trước đối thủ 3-1 ở trong hiệp 1 và còn có lợi thế hơn người (Tùng Milan nhận thẻ đỏ ở phút 25). Đáng chú ý, tân binh Dũng ngủ chơi rất hay cho Tô Ký và ghi 1 bàn thắng đẹp mắt (hai bàn còn lại do Ngọc Bính và Thanh Phương ghi). Tuy nhiên, Tuấn Sơn FC vẫn thi đấu rất kiên cường trong hiệp 2, ghi được 2 bàn và có 1 điểm rất quý giá. 

Trận đấu giữa Phương Anh và BIDV Quang Trung diễn ra rất hấp dẫn. Ngay ở phút thứ 3, Thắng bộ đội đã dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số cho Phương Anh. Đến phút 20, từ pha nhả bóng thông minh của Kiên trâu, Sáng Persie sút chìm vào góc xa, gỡ hòa cho BIDV Quang Trung. Ngay trước giờ nghỉ giải lao, thủ môn Hồng Nhật nhận thẻ đỏ vì cản phá bóng bằng tay ngoài vòng cấm và đội bóng phải thi đấu thiếu người. Nhưng dù thua thiệt quân số, BIDV Quang Trung vẫn xuất sắc cầm chân đối thủ với tỷ số hòa 2-2 trong đó thủ môn Quốc Bảo cản phá thành công 1 quả đá phạt đền.

Kết quả cụ thể:
Tùng Ân Hoa Lư 2-2 Triều Khúc 
Tô Ký 3-3 Tuấn Sơn FC 
Gia Việt 4-0 Từ Sơn +
Vinapros 3-6 Hữu Bằng
Phương Anh 2-2 BIDV Quang Trung
Nguyễn Trãi 2-0 Du Lịch

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá