Vòng 7 cúp Con Công: Bát Âm bám sát ngôi đầu

Vòng 7 lượt 3 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Vòng 7 cúp Con Công: Bát Âm bám sát ngôi đầu

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 19-05-2017 - 13:49:26
Bình luận
Bát Âm tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch giải bóng đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017 bằng chiến thắng nghẹt thở trước Tổ Ca.

Cả hai đội đều nhập cuộc khá tự tin và sung sức khi đều quyết tâm có điểm. Với Bát Âm là để bám sát hai đội đầu bảng là Production Team và Dr.BassLead, hai đội đều đã có được 12 điểm. Còn với Tổ Ca, họ cũng không muốn bị tụt lại quá xa khi chỉ mới có được 5 điểm sau lượt đi. 


Bát Âm bất ngờ vượt lên dẫn trước ngay từ tình huống tấn công đầu tiên sau pha giao bóng. Hậu vệ biên Koo Bờm có cú sút xa quyết đoán khiến thủ thành Kiên Trung sau thoáng giật mình đã phải đấm bóng và đưa bóng đi đúng vị trí của tiền vệ Tùng Sáo, 1-0 cho Bát Âm.

Chưa hết choáng váng bởi bàn thua sớm, chỉ vài phút sau, vẫn là pha sút xa đưa bóng đi theo quỹ đạo cực kỳ khó chịu của Koo Bờm, hậu vệ Hoàng Kon đã vô tình phá bóng về gôn nhà, biếu không cho Bát Âm bàn thắng thứ 2.


Thua quá nhanh và quá sớm nhưng cặp đôi HLV Thái Hiệp và Việt Con vẫn rất bình tĩnh khi đưa ra những chỉ đạo chiến thuật. Trong sân bộ đôi Bùi Quý Hải và Thành Trung vẫn cùng các công thủ trẻ khác như Lương Ngọc Sơn, Khang Trần hay Bống tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn bất đắc dĩ Tùng Bầu, nhưng đều không thắng được anh này trong một ngày quá son bóng hoặc bóng lại tìm đến cột dọc/xà ngang.


Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng tất sẽ bị thủng lưới, quy luật muôn đời của môn thể thao vua lại lần nữa chứng tỏ giá trị. Khi Tổ Ca mải mê dâng cao tìm bàn gỡ thì từ pha phối hợp bên biên trái, hậu vệ Tuân Nhị, công thủ xuất sắc nhất vòng 6, có pha căng ngang và lại là Tùng Sáo xử lý tinh tế với pha quay người giật gót khá điệu nghệ nâng tỷ số lên 3-0. 


Không còn gì để mất, Tổ Ca tràn lên tiếp tục tấn công và họ có được bàn gỡ 1-3 từ pha dứt điểm chéo góc của hậu vệ Khang Trần ở phút 28. Tổ Ca vẫn là đội chủ động tấn công nhưng hàng thủ Bát Âm dưới sự chỉ huy của trung vệ Hùng Nguyệt đã chơi rất chắc chắn và bảo toàn được tỷ số 3-1 cho đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2 tiếp tục là thế trận tấn công tổng lực của Tổ Ca. Liên tiếp các tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng họ chỉ cụ thể hoá được một trong số vô vàn cơ hội tạo ra được, đó là tình huống đánh đầu cận thành của Thành Trung ở phút 42. 

Những phút còn lại của trận đấu thực sự là màn tra tấn thể lực đối với các công thủ Bát Âm, vốn khá mỏng về lực lượng thay thế. Họ liên tục bị dồn ép và chỉ có may mắn cộng với sự xuất thần đến khó tin của thủ thành Tùng Bầu mới giúp cho họ có được chiến thắng đầy nhọc nhằn. 


Có được 11 điểm, Bát Âm tiếp tục giữ vững vị trí thứ ba và nuôi hy vọng có mặt trong trận chung kết. Tổ Ca đã có một trận đấu không tồi, vấn đề với họ là tìm kiếm may mắn và sự tập trung vào đầu mỗi hiệp đấu cũng như bản lĩnh của một vài vị trí khá trẻ trong đội hình. Hy vọng với 4 trận đấu còn lại của giải, Tổ Ca sẽ chứng tỏ được khả năng cũng như thực lực của mình. 


Giải đấu rất hấp dẫn này sẽ còn tiếp tục diễn ra vào thứ 2/4/5 tuần tới tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá