Vòng 7 cúp Con Công: Dr.BassLead xuất sắc giành 3 điểm trước Đàn Phím

Vòng 7 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Vòng 7 cúp Con Công: Dr.BassLead xuất sắc giành 3 điểm trước Đàn Phím

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ năm, ngày 18-05-2017 - 10:55:25
Bình luận
Vòng 7 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017 chứng kiến sự xuất sắc của Dr.BassLead khi họ giành chiến thắng thuyết phục trước Đàn Phím.

Do đội đầu bảng Production Team đã tiếp tục có 3 điểm nên đội quân của HLV Vũ Minh Hiếu buộc phải có kết quả thuận lợi nếu muốn đảm bảo được vị trí cao trên bảng xếp hạng. Tuy vậy Dr.BassLead vẫn ra quân với đôi hình quen thuộc và chiến thuật chậm chắc như thường lệ. 


Đàn Phím là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành thủ môn Nguyễn Hoàng trước nhưng đều để trôi qua trong tiếc nuối. Sự cơ động của cặp tiền vệ Minh Ngọc và Hải Piano cộng với lối đá tinh quái của tiền đạo Nguyễn Lân thật sự đã gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Dr.BassLead. 

Sau những phút đầu chuệch choạc, hàng tiền vệ của Dr.BassLead dần lấy lại được thế trận và cụ thể hoá bằng bàn mở tỷ số ở phút thứ 10. Từ tình huống chuyền ngang của hậu vệ Nhật Anh, Quang Vũ khéo léo khống chế và có pha đi bóng xộc thẳng vào trung tâm hàng thủ của Đàn Phím trước khi tung ra pha chích mũi hoàn hảo làm tung góc lưới của thủ thành Viết Danh, mở tỷ số cho Dr.BassLead. 


Có được bàn thắng, thay vì đá lùi sâu, HLV Vũ Minh Hiếu chủ động yêu cầu đội hình tiếp tục dâng cao, chơi pressing từ phần sân đối phương để hạn chế những pha câu dài nguy hiểm của trung vệ Phan Hiệp. Chiến thuật này tỏ ra hữu dụng khi Đàn Phím rất lúng túng trong lối chơi, bởi con bài tẩy đã không còn phát huy được tác dụng. 


Hiệp hai là điển hình của lối chơi thủ phản đúng kiểu Công An Hà Nội thời vang bóng do HLV Vũ Minh Hiếu xây dựng. Dr.BassLead đá lùi, chấp nhận nhường thế trận khi Đàn Phím tung vào hàng loạt gương mặt trẻ khoẻ và tấn công liên tục. Chỉ trong 10 phút, từ 50 đến 60, lần lượt là pha căng ngang như đặt của đội trưởng Hưng Trần cho Hải Bình và lại là pha phối hợp giữa cặp đôi Nhật Anh-Quang Vũ, tỷ số đã là 3-0 cho Dr.BassLead.


Những phút cuối trận, Đàn Phím liên tục tổ chức tấn công. Họ tiếp tục đưa trung vệ Phan Hiệp lên đá cắm để tận dụng chiều cao của anh này. Nhưng trong một chiều thi đấu xuất thần, thủ thành Nguyễn Hoàng đã bảo toàn được mành lưới cũng như chiến thắng ba sao dành cho Dr.BassLead.


Có được 3 điểm, Dr.BassLead tiếp tục song hành với Production Team trên vị trí dẫn đầu bảng tổng sắp, tuy vẫn đang kém về hiệu số. Giải đấu càng ngày càng nhiều hấp dẫn và trận thư hùng giữa Tổ Ca và Bát Âm vào lúc 18h00 ngày 18/5/2017 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ sẽ có nhiều điều để trông đợi.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá