Vòng 7 cúp Con Công: Production Team không hay nhưng may mắn

Vòng 7 Lượt 1 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Vòng 7 cúp Con Công: Production Team không hay nhưng may mắn

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ ba, ngày 16-05-2017 - 16:49:19
Bình luận
Production Team đã bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng khi giành trọn 3 điểm trước Tổ Kèn. Nhưng đó là trận thua có phần thiếu may mắn của Tổ Kèn trong bối cảnh đội thiếu bộ đôi chủ lực Tú Dưa - Tuấn Hiệp.

Đứng cuối bảng chỉ với vỏn vẹn 2 điểm và thiếu rất nhiều trụ cột, Tổ Kèn vẫn nhập cuộc khá tự tin với đội hình lạ lẫm. Chính họ mới là đội tạo ra được những tình huống nguy hiểm trước tiên nhưng đều không khuất phục được thủ thành Bi SoundLight. 

Production Team vẫn chứng tỏ được sự già giơ khi HLV Hùng "Bưởi" chủ động chỉ đạo đội hình đá thấp, cầm bóng chắc chắn trước khi tung ra những cú sút xa hoặc chuyền dài cho đội trưởng Chí Lan cắm ở phía trên.

Tổ Kèn với rất nhiều sự thay đổi về nhân sự đã cho thấy được một tinh thần mới với lối đá quyết liệt và nhiệt tình nhưng sự ăn ý là điều họ chưa thể có được, các tình huống phối hợp rất ít mà phần nhiều là những pha đột phá cá nhân hoặc sút xa cầu may. Hiệp một trôi qua trong sự tẻ nhạt khi hai đội đều không tạo được nhiều đột biến.


Hiệp hai mới bắt đầu được 2 phút thì Production Team có bàn khai thông bế tắc từ tình huống khá may mắn. Trung vệ Dương Đại Nghĩa dâng cao và có cú sút sệt đưa bóng đi không mấy nguy hiểm, nhưng do trời mưa dẫn đến sân trơn và bóng ướt đã làm thủ thành Bùi Việt Anh lúng túng để bóng đi qua hai chân, biếu không cho Production Team món quà quý giá. 

Không còn gì để mất, Tổ Kèn tràn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ nhưng những cơ hội họ tạo được đều bị những Anh Đức, Bình Baritone hay Phùng Cường bỏ lỡ. Production Team thì lại có được thế trận thủ phản đúng thương hiệu của họ. Nhưng trong một ngày không may mắn, lần lượt Đăng Quang, Chí Lan hay Gia Huy cũng đều không thể ghi thêm được bàn thắng. 

Với 3 điểm khá may mắn này, Production Team có được 12 điểm và xây chắc ngôi đầu bảng trong khi Tổ Kèn đã thực sự lâm vào tình trạng báo động đỏ. Họ sẽ phải chơi 4 trận còn lại của giải với tâm thế là những trận cầu sinh tử nếu muốn nuôi hy vọng trụ hạng. 


Lượt 2 của vòng 7 sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/5 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ với trận cầu hứa hẹn rất hấp dẫn giữa Dr.BassLead và Đàn Phím.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá