Vòng 7 hạng nhất Sơn Tây: FC Tản Viên vô địch, PKK và Giáo Viên hoàn thành sứ mệnh


Vòng 7 hạng nhất Sơn Tây: FC Tản Viên vô địch, PKK và Giáo Viên hoàn thành sứ mệnh

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ tư, ngày 26-07-2017 - 11:43:53
Bình luận
Sau 2 tháng tranh tài hấp dẫn và khốc liệt, giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây mùa giải đầu tiên (SLO – S1) đã khép lại với ngôi vô địch đầy thuyết phục thuộc về FC Tản Viên.

Sức mạnh Núi Tản
Trước khi trận đấu giữa FC Tản Viên và FC Sales diễn ra, các chàng trai Núi Tản gặp không ít áp lực khi hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ trong cuộc đua tới ngôi vô địch là FC Phùng Khắc Khoan và FC Giáo Viên cũng đều có cơ hội. Chính vì lẽ đó, các cầu thủ Tản Viên không vội vàng mà họ bình tĩnh trong việc triển khai lối chơi. Và sự nhỉnh hơn về chất – lượng đã giúp họ có được bàn thằng mở tỉ số ở phút 30 do công của Ngọc Khánh. 

Bàn thắng này giúp các chân sút của Tản Viên giải tỏa gánh nặng tâm lý nên trước khi hiệp 1 khép lại, chân sút được đặt nhiều kì vọng là Đăng Đông đã có cú đúp cho riêng mình ở phút 35 và 40. Những nỗ lực của Sales có được ở trận này chỉ là những pha phản công chớp nhoáng dừng ở mức nguy hiểm. Thậm chí họ còn phải đón nhận thêm bàn thua ở những phút cuối hiệp 2, người ghi bàn là Man Viết Tùng. 

Thắng chung cuộc 4-0, FC Tản Viên giành ngôi vô địch hạng nhất Sơn Tây mùa giải đầu tiên với 16 điểm sau 7 vòng đấu, và sẽ góp mặt ở giải ngoại hạng Sơn Tây mùa giải 2018.


Phùng Khắc Khoan và Giáo Viên bắn trúng mục tiêu
Ở trận đấu cùng giờ, FC Phùng Khắc Khoan chạm trán FC Trẻ Yên Thịnh. Chỉ cần một kết quả hòa là đoàn quân của HLV Chiến "châu Phi" sẽ có mặt ở ngoại hạng, nhưng không dừng ở đó các cầu thủ PKK đã lựa chọn lối chơi tấn công đầy sức mạnh ngay từ đầu. 

Chỉ trong vòng 15 phút, họ có tới 3 cơ hội mở tỉ số nhưng cột dọc – xà ngang đều từ chối và sự tiếc nuối được hiện rõ trên các khuôn mặt. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, họ suýt phải đón nhận bàn thua từ những pha phản công sắc bén của TYT. Tuy nhiên, nỗ lực của các chân sút PKK cũng xứng đáng được đền đáp bằng bàn thắng mở tỉ số của Linh "mì tôm" phút 29 sau pha dàn xếp đá phạt đẹp mắt. 

Tháo gỡ được nút thắt, các chân sút của PKK càng chơi càng thăng hoa và cầu thủ trẻ mang áo số 7 Nam Glasses mang về cú đúp cho riêng mình ở các phút 33 và 39, giúp PKK vượt lên dẫn trước 3-0. Ở hiệp 2, PKK thay đổi khá nhiều vị trí trên sân, và dù có vài cơ hội nguy hiểm nhưng trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Thắng chung cuộc 3-0, PKK giành ngôi vị á quân của giải với 15 điểm và hoàn thành mục tiêu đề ra khi mùa giải bắt đầu.


Trong khi đó, FC Giáo Viên cũng có được chiến thắng dễ dàng 4-2 trước FC 3 số, đội bóng không còn nhiều mục tiêu. Các cầu thủ lập công cho Giáo Viên là Văn Hưng, Doãn Tân, Duy Lộc và Chí Tùng. Chiến thắng này giúp Giáo Viên cán đích ở vị trí thứ 3 và sẽ cùng Tản Viên và Phùng Khắc Khoan góp mặt ở sân chơi ngoại hạng Sơn Tây mùa giải sau. 


Ở trận đấu còn lại, FC Đồng Quê đánh bại FC Kèo với tỉ số 4-3, đây là trận đấu diễn ra với tốc độ rất nhanh và màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn.

Giải bóng đá phong trào hạng nhất mùa giải đầu tiên (SLO – S1) đã chính thức khép lại. Dù còn nhiều khó khăn và thiếu sót, nhưng với sự giúp đỡ của các cơ quan ban, ngành thị xã cùng các nhà tài trợ, 8 đội bóng và toàn thể người hâm mộ bóng đá Sơn Tây, giải đấu đã thành công với tiêu chí Fair-play và slogan của giải "Đam mê – Cống hiến – Chuyên nghiệp".  




- Các danh hiệu của giải đấu
FC Tản Viên – Vô địch
FC Phùng Khắc Khoan - Giải Nhì
FC Giáo Viên - Giải Ba
Cầu thù Nguyễn Viết Thắng của FC Kèo giành giải "Vua phá lưới" 
Thủ môn Đỗ Hoài Nam của FC Tản Viên giành giải "Thủ môn xuất sắc nhất giải"


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá