Vòng 7 Ngoại hạng Sơn Tây: FC T&T hụt hơi trong cuộc đua vô địch


Vòng 7 Ngoại hạng Sơn Tây: FC T&T hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ hai, ngày 15-05-2017 - 17:41:17
Bình luận
Vòng 7 giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây đã chứng kiến những bất ngờ khi FC T&T hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch, khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

3 – 1 = 2
Một chiến thắng trước FC Ko Sao sẽ giúp FC T&T tiếp tục áp sát nhóm vô địch. Thế nhưng, ở vòng đấu này các cầu thủ trẻ đã không giữ được phong độ ổn định như vốn có. Trái lại, lối chơi phòng ngự phản công chắc chắn đã giúp Ko Sao sớm có bàn thắng mở tỉ số phút thứ 5 do công của Văn Thao. 

Bàn thua sớm buộc các cầu thủ trẻ FC T&T phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ và sau hàng loạt tình huống vây hãm khung thành, họ cũng có được bàn thắng quân bình tỉ số  của Hồng Tuyến phút 25. Chỉ 1 phút sau đó, Hoàng Hiệp giúp T&T vượt lên dẫn trước 2-1. 

Sang hiệp 2, sự tỏa sáng của Viết Nam ở phút 35, 44 đã giúp Ko Sao giành lại lợi thế để dẫn trước 3-2. Tưởng chừng chiến thắng sẽ thuộc về Ko Sao thì ở những phút cuối, Ngọc Tân tỏa sáng mang về 1 điểm cho T&T. 

Hòa 3-3, FC T&T đang tự làm khó mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch, bởi 2 đối thủ còn lại là FC Anh Em và FC New đều có được chiến thắng.
 
Vòng này, Anh Em có chiến thắng đậm 9-0 trước FC Giáo xứ Sơn Tây. Ngọc Bình và Chí Công là hai cầu thủ lập poker, bàn thắng còn lại thuộc về Quang Vinh. Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Anh Em. Trong khi đó, New vượt qua FC Family với tỉ số 3-0, Văn Thành và Văn Nam lập công cùng với một pha đốt đền của Mạnh Quân. 


Căng thẳng Top 5
Nếu như cuộc đua vô địch diễn ra vô cùng hấp dẫn thì cuộc chiến ở Top 5 cũng không kém phần nóng bóng. Ở cuộc chạm trán giữa FC Ủy ban Sơn Tây và FC Lão Tướng Phú Thịnh đã không có bất ngờ nào xảy ra, khi LTPT có chiến thắng cách biệt 5-0 trước FC Ủy ban Sơn Tây. Các cầu thủ lập công cho LTPT là Mạnh Thắng, Văn Hiếu, Lương Tú, Văn Thắng và pha phản lưới nhà của Ngọc Hùng. Chiến thắng này, giúp LTPT có được 13 điểm vào xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, FC Tiền Huân tiếp tục phải đón nhận một thất bại trước FC Police với tỉ số 0-3. Cầu thủ Chí Hùng đã hai lần điền tên mình vào bảng tỉ số ở phút 12 và 45, bàn còn lại được ghi do công của Văn Quyền phút 40. Ở trận đấu còn lại, FC K86 chia điểm FC H20 với tỉ số hòa 1-1.

Với kết quả trên, cuộc đua vô địch gần như chỉ thuộc về hai đại diện FC Anh Em và FC New. Trong khi đó, những tấm vé xuống hạng đang dần bắt đầu lộ diện. Ngày 21/5, vòng 8 giải bóng đá phong trào ngoại hạng Sơn Tây tiếp tục diễn ra.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá