Vòng 7 SL1-S2: Gia Việt đánh bại đội bóng của Văn Quyết để lên đầu bảng


Vòng 7 SL1-S2: Gia Việt đánh bại đội bóng của Văn Quyết để lên đầu bảng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 23-07-2017 - 20:37:39
Bình luận
Ở vòng 7 giải bóng đá hạng nhất phủi SL1-S2, cả hai đội đầu bảng Nguyễn Trãi và Gia Việt đều giành chiến thắng trong khi 3 đối thủ xếp sau là Tùng Ân Hoa Lư, Tuấn Sơn, BIDV Quang Trung cùng không thể giành điểm tối đa. Những kết quả này càng khiến Gia Việt và Nguyễn Trãi gần hơn với 2 suất thăng hạng HPL S5.

Nguyễn Trãi vượt qua Phương Anh với tỷ số 3-1 trong một trận đấu không hề dễ dàng. Tùng "búa tạ" giúp Nguyễn Trãi có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 7 nhưng chỉ 10 phút sau, pha dứt điểm chuẩn xác của Thắng "bộ đội" đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ngay cả khi Giang "trề" nhanh chân dứt điểm trung lộ, ghi bàn thắng thứ 2 cho Nguyễn Trãi ở phút 18 thì lối chơi của Phương Anh cũng không bị loạn. Các học trò của HLV Tú "khỉ" liên tiếp tạo được những tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn Công Hải. 

Tuy nhiên trong một ngày mà thủ môn của Nguyễn Trãi thi đấu quá xuất sắc và các chân sút của Phương Anh cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn thì đội bóng của ông bầu Sơn "trâu" không thể ghi bàn thắng thứ 2. Tấn công nhiều mà không thể gỡ hòa, Phương Anh phải trả giá khi nhận bàn thua thứ 3. Phút 48, từ pha phản công sắc nét, Giang "trề" dốc biên bên cánh trái, rồi căng ngang dọn cỗ cho Bá Huy đệm bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-1 cho các học trò của HLV tạm quyền Phương “khái”.

Tùng "búa tạ" (trái) và Giang "trề" đều ghi bàn cho Nguyễn Trãi

Nguyễn Trãi thắng Phương Anh 3-1 nhưng họ vẫn bị mất ngôi đầu bảng vào tay Gia Việt khi đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh" đánh bại Hữu Bằng với tỷ số 6-3. Ngọc "ngựa" mở tỷ số cho Gia Việt ở phút thứ 5 nhưng Hữu Bằng có tuyển thủ quốc gia Văn Quyết nên chơi rất máu lửa. Hai đội rượt đuổi tỷ số đến 3-3 cho tới nửa cuối của hiệp 2 thì Hữu Bằng xuống sức. 

Chỉ trong 10 phút cuối trận, pha lập công của Tuấn "say" và 2 bàn thắng liên tiếp của Tuấn "thơ" đã giúp Gia Việt giành chiến thắng đậm đà. Với kết quả này, Gia Việt cùng có được 19 điểm sau 7 vòng giống như Nguyễn Trãi nhưng họ leo lên đứng đầu BHX nhờ hơn chỉ số phụ.

Đoàn "đổ đốn" (áo vàng) của Gia Việt đối đầu với Văn Quyết của Hữu Bằng

Tùng Ân Hoa Lư đã dẫn trước Tô Ký 5-4 trong khi chỉ còn 1 phút nữa là trận đấu kết thúc. Tuy nhiên, chỉ 1 thoáng sơ sảy ở hàng phòng ngự, Lý Trần Tú có pha dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, gỡ hòa 5-5 cho Tô Ký. Bị cầm chân, khoảng cách của Tùng Ân Hoa Lư với 2 đội đầu bảng đã đào sâu lên thành 7 điểm. 

Tuấn Sơn không có sự phục vụ của đội trưởng Tùng Milan (treo giò) đã để thua Triều Khúc với tỷ số 2-4. Đội trưởng Giang Nguyên Công và cầu thủ Hữu Việt mỗi người lập 1 cú đúp cho đội bóng làng nghề truyền thống của Hà Nội. 

BIDV Quang Trung có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 trong trận đấu gặp Du Lịch nhờ công của Đồng Xuân Huynh. Nhưng đội bóng nhà băng không thể bảo toàn được chiến thắng khi Văn Tân dứt điểm chuẩn xác, giúp đội bóng đến từ Lào Cai có được 1 điểm trong trận đấu này.

BIDV Quang Trung (áo xanh) bị Du Lịch cầm hòa

Đội bét bảng Từ Sơn đã vượt qua Vinapros với tỷ số 6-1 để leo lên đứng thứ 10. Vinapros không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này khi thủ môn chính thức của đội đến muộn, cầu thủ Văn Quang phải “đóng thế”. Thậm chí anh còn không có găng bắt bóng và dán băng dính vào tay để tăng thêm ma sát. Nhưng chính từ pha bắt bóng lập bập của Văn Quang sau cú sút không quá nguy hiểm của Xuân Châu ở phút thứ 10 đã khiến Vinapros thủng lưới. Hiệp 1, đội bóng của ông bầu Quang Thi đã thua đậm 0-4 và chung cuộc, họ bị đối thủ đánh bại với tỷ số 6-1. Với trận thua này, Vinapros và Hữu Bằng là hai đội đứng thứ 11 và 12 trên BXH. 

Kết quả cụ thể:
Nguyễn Trãi 3-1 Phương Anh
Du Lịch 1-1 BIDV Quang Trung
Tô Ký 5-5 Tùng Ân Hoa Lư
Tuấn Sơn 2-4 Triều Khúc
Hữu Bằng 3-6 Gia Việt
Vinapros 1-6 Từ Sơn +

Một số hình ảnh khác:










Từ khóa SL1-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá