Vòng 8 Bank League Open: Sáng "Persie" ghi 9 bàn, Tùng "Milan" lập hat-trick


Vòng 8 Bank League Open: Sáng "Persie" ghi 9 bàn, Tùng "Milan" lập hat-trick

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 30-07-2016 - 00:19:36
Bình luận
Tối ngày 30/7, các trận đấu thuộc vòng 8 Bank League Open 2016 đã diễn ra. Thứ tự của nhóm đầu trên BXH không thay đổi khi cả 3 đội đứng đầu là Bắc Á Bank, Ngôi sao FC và BIDV Quang Trung đều giành trọn 3 điểm.
Đội đầu bảng Bắc Á Bank đã có trận đấu vô cùng dễ dàng trước Ngân hàng Xây dựng. Ngay ở trong hiệp 1, Bắc Á Bank đã dẫn trước đối thủ 5-0 nhờ cú đúp của Cường "Puzo" và hat-trick của ngôi sao bóng đá phủi Tùng "Milan". Chuyện Bắc Á Bank thắng Ngân hàng Xây dựng chẳng khiến ai ngạc nhiên bởi sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn giữa 2 đội. 

Cường "Puzo" (số 9) thi đấu rất hiệu quả cho Bắc Á Bank 

Tùng "Milan" (số 14) liên tiếp đe dọa khung thành của Ngân hàng Xây dựng với những pha đi bóng kỹ thuật

Điều khiến các CĐV Bắc Á Bank thích thú nhất trong trận đấu này là HLV Tú "khỉ" đẩy trung vệ Ngọc Quân lên đá tiền vệ trung tâm. Anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò này với nhờ khả năng giữ nhịp cực tốt và phát huy những pha chuyền bóng thông minh. Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, chính Ngọc Quân có pha đánh gót rất thông minh cho Tùng "Milan" dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ thành của Ngân hàng Xây dựng. 

Trung vệ Ngọc Quân được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm trong trận đấu gặp Ngân hàng Xây dựng

Những phút cuối trận, Tùng "Milan" được HLV Tú "khỉ" đưa ra nghỉ để giữ sức 

Ngay cả khi sang hiệp 2, HLV Tú "khỉ" rút Tùng "Milan" ra nghỉ để giữ sức thì Bắc Á Bank vẫn chơi rất nhàn nhã và thắng đối thủ với tỷ số chung cuộc là 12-0. Như vậy, sau 8 vòng đấu, Bắc Á Bank đứng đầu BXH với 22 điểm.

Trận đấu giữa Ngôi sao FC và Flamingo Đại Lải diễn ra rất hấp dẫn

Xếp ngay sau Bắc Á Bank là Ngôi sao FC khi họ cũng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này. Tuy nhiên, chiến thắng của Ngôi sao FC trước Flamingo Đại Lải rất nhọc nhằn. Đây mới là lần đầu tiên Flamingo Đại Lải tham gia Bank League Open nhưng họ thi đấu rất chắc chắn và ổn định. Ngôi sao FC với những cầu thủ chất lượng như các cựu tuyển thủ quốc gia Mạnh Dũng (Dũng "Giáp"), Minh Đức (Đức "đổ bô"), những ngôi sao phủi như Linh "cười", Công Mạnh ép sân hoàn toàn, kiểm soát bóng vượt trội nhưng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối phương. 

Cựu tuyển thủ quốc gia Mạnh Dũng chỉ huy hàng thủ của Ngôi sao FC rất chắc chắn

Tiền đạo Hiệp "gà" của Ngôi sao FC

Nghệ sỹ nhân dân Trần Nhượng sốt ruột khi Ngôi sao FC bị cầm hòa 0-0 trong hiệp 1

Phải đến giữa hiệp 2, Công Mạnh mới ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Phải đến giữa hiệp 2, đội bóng của Nghệ sỹ nhân dân Trần Nhượng mới có được bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của Công Mạnh. Dù thắng chật vật nhưng Ngôi sao FC vẫn giữ vững vị trí thứ 2, bằng điểm với Bắc Á Bank nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Tiền đạo Tuấn "ếch" (trái) của Ngôi sao FC không thi đấu vì bị đau nhẹ

Diễn viên Việt Anh cũng là cầu thủ của Ngôi sao FC

Chiến thắng đậm nhất ở vòng 8 thuộc về BIDV Quang Trung khi họ hủy diệt Đông Á Bank với tỷ số 16-0. Ngay ở giây thứ 8 của trận đấu, Nam "cóc" đã mở tỷ số cho đội bóng của bầu Thanh để trở thành chủ nhân của bàn thắng nhanh nhất ở mùa giải năm nay tính đến thời điểm này. BIDV Quang Trung thi đấu áp đảo và họ đã dẫn đối thủ 7-0 ngay ở trong hiệp 1. 

Nam "cóc" (áo trắng), tác giả bàn thắng ngay ở giây thứ 8 của BIDV Quang Trung

Sáng "Persie" (phải) sở hữu 9 bàn thắng trong trận đấu này

Kiên "trâu" cũng lập công cho BIDV Quang Trung

Sang hiệp 2, BIDV Quang Trung còn ghi thêm 9 bàn thắng nữa để tiếp tục bám đuổi hai đội xếp trên Bắc Á Bank, Ngôi sao FC trong cuộc đua giành ngôi vô địch với 2 điểm kém hơn. Chơi hay nhất trong trận đấu này là Sáng "Péie" khi anh sở hữu 9 bàn thắng cực kỳ đẹp mắt. Kiên "trâu" cũng ghi bàn để ăn mừng sinh nhật của chính mình trước 1 ngày. 

Bank League Open 2016 sẽ tiếp tục hấp dẫn ở những vòng đấu sắp tới, nhất là trong bối cảnh đội bóng khách mời Ngôi sao FC vẫn chưa chạm trán cả Bắc Á Bank lẫn BIDV Quang Trung.

Kết quả cụ thể:
VP Bank 4-1 Thời báo Ngân hàng
PVcomBank 4-1 Co-op Bank
Bắc Á Bank 12-0 Ngân hàng Xây dựng
Đông Á Bank 0-16 BIDV Quang Trung
MBS 3-2 PVI
Flamingo Đại Lải 0-1 Ngôi sao FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá