Vòng 8 cúp Con Công: Production Team chia điểm trong ngày Nghiêm Xuân Tú ra mắt

Vòng 8 Lượt 1 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con công 2017
Vòng 8 cúp Con Công: Production Team chia điểm trong ngày Nghiêm Xuân Tú ra mắt

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ ba, ngày 23-05-2017 - 16:10:16
Bình luận
Ở vòng 8 lượt 1 Giải bóng đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con công 2017, Production Team có sự bổ sung của “hàng chuyên” Nghiêm Xuân Tú. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cầu thủ Than Quảng Ninh cũng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

Dù đang đứng đầu bảng xếp hạng với 12 điểm nhưng BLĐ của Production Team vẫn quyết định tung "bom tấn" bằng cách mời cầu thủ hiện đang khoác áo Than Quảng Ninh là Nghiêm Xuân Tú ngồi vào vị trí HLV phó, trợ giúp cho cựu danh thủ Lý Thái Hùng trong phần còn lại của mùa giải. Ngay lập tức bản hợp đồng này đã tạo ra hiệu ứng tích cực khi các công thủ Production Team nhập cuộc hào hứng và sớm có bàn thắng ở phút thứ 2, khi trung vệ Dương Đại Nghĩa lần thứ 3 lập công trong mùa giải sau pha dàn xếp đá phạt rất bài bản. 


Thiếu vắng người đồng sự Việt Con trên băng ghế chỉ đạo, HLV Hiệp Cóc tung ra đội hình xuất phát khá lạ lẫm và đội hình trẻ trung này đã chơi khá tốt, liên tục tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Production Team, đáng tiếc đều không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Bi SoundLight. 

Tuy chơi tốt nhưng cái thiếu ở đội hình trẻ trung của Tổ Ca là một sự điều tiết hợp lý trên sân khi cả đội trưởng Minh Cá và Tuấn Bống đều không thể làm tốt được nhiệm vụ bởi phải đối mặt với một Nguyễn Linh, công thủ xuất sắc nhất vòng 7, chơi quá lì lợm và hiệu quả. Nhận ra điều này, HLV Hiệp Cóc có sự thay đổi khi đưa Thành Trung vào sân và Tổ Ca đã đá đường nét hơn hẳn khi giữ được nhịp độ trong các pha tấn công. 


Chấp nhận chơi thấp nhường thế trận cho đối thủ nhưng sự già dơ của Production Team lại lần nữa phát huy khi ở phút 34, tiền vệ Nguyễn Linh có pha áp sát và ghi bàn sau tình huống phản công của Prodution Team. 


Hiệp hai trận đấu được đẩy nhanh hơn bởi sự máu lửa của Tổ Ca khi họ chơi theo kiểu không còn gì để mất, các công thủ trẻ như Lương Ngọc Sơn, Khang Trần hay Tạ Việt Hoàng đều liên tục thử tài thủ thành Bi SoundLight. Tuy vậy, cũng phải đến phút 46 Tổ Ca mới có được bàn gỡ đầu tiên. Tùng Oplus có cú sút khá khó khiến trung vệ Dương Đại Nghĩa và thủ thành Bi SoundLight không thể phối hợp tốt và tỷ số là 1-2. 

Có bàn gỡ, Tổ Ca chơi rất hưng phấn nhưng sự nóng vội khiến các cơ hội đều trôi qua trong tiếc nuối, ngược lại Production Team vẫn chủ động chơi chậm chắc, bóng liên tục được phất dài cho Tuấn Hồ hay Chí Lan cắm ở trên độc lập tác chiến. 


Phút 62, Tổ Ca có bàn gỡ 2-2 do công của Ngô Đức sau pha dứt điểm cận thành. Những phút cuối của trận đấu thực sự gay cấn khi hai đội liên tục chơi ăn miếng trả miếng, hàng loạt cơ hội được tạo ra, đáng tiếc nhất là cú sút sấm sét của Gia Huy nhưng bóng lại dội trúng xà ngang. Ngay sau đó là tình huống phản công của Tổ Ca và Ngô Đức suýt chút nữa đã trở thành người hùng của nếu pha đánh đầu cận thành, khi thủ môn Bi SoundLight đã xuất tướng, trở thành bàn thắng.


Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2 trong sự tiếc nuối của Production Team bởi họ đã không còn lợi thế trong cuộc đua đến trận chung kết do hai đội áp sát là Dr.BassLead và Bát Âm sẽ thi đấu sau. Ngược lại, những "biện pháp tâm linh" của HLV Hiệp Cóc và Tổ Ca dường như đã phát huy tác dụng. Tuy mới chỉ có 6 điểm nhưng họ đã tạm gác nỗi lo rớt hạng và hướng tới mục tiêu cao hơn nếu duy trì được tinh thần thi đấu như thế này. 

Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 18h00 thứ 4 và thứ 5 tuần này với hai cặp đấu: Bát Âm gặp Đàn Phím và Dr.BassLead gặp Tổ Kèn.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá