Vòng 8 Ngoại hạng Sơn Tây: Hấp dẫn cuộc chiến trụ hạng


Vòng 8 Ngoại hạng Sơn Tây: Hấp dẫn cuộc chiến trụ hạng

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ hai, ngày 22-05-2017 - 20:00:28
Bình luận
Vòng 8 giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi các đối thủ cạnh tranh xuất trụ hạng đều ra sân với quyết tâm cao hòng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Gay cấn cuộc đua trụ hạng và vô địch
Tâm điểm của vòng 8 giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây là cuộc đối đầu giữa FC Ko Sao và FC Ủy ban Sơn Tây. Trước khi vòng đấu diễn ra, cả hai đội đều nằm ở nhóm nguy hiểm và đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Vì vậy, ở trận đấu này đôi bên đều tỏ rõ quyết tâm. 

Nếu như Ko Sao có sự xuất sắc của cá nhân Minh Tú khi anh lập cú đúp ở các phút 28 và 47 thì ở phần sân còn lại, Cao Nhân là cầu thủ sẽ được nhắc đến nhiều nhất. Thi đấu bùng nổ ở hiệp 2, cầu thủ này đã mang về cho mình 1 hat-trick ở phút 45, 55 và 56, qua đó giúp Ủy ban Sơn Tây ngược dòng ngoạn mục và hơn hết đưa đội bóng của mình thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.


Trong khi ấy, FC Tiền Huân đang ở thế chân tường phải đối đầu với FC New, đội bóng trong tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Dù đã thi đấu ngang ngửa đối thủ, thậm chí có những khoảng thời gian lấn lướt nhưng chừng đó không đủ để Tiền Huân có thể tạo ra khác biệt. Họ đã thua chung cuộc với tỉ số 3-4 và tiếp tục nối dài số trận thua lên con số 7.

Chiến thắng của New trước Tiền Huân ở trận đấu sớm đã ít nhiều gây sức ép lên FC Anh Em trong cuộc đối đầu với FC Family. Nhưng với một đội bóng đang có phong độ ấn tượng như Anh Em, họ đã biết tháo gỡ áp lực để giành chiến thắng trước Family với tỉ số cách biệt 3-0. Trận thua này khiến Family rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Phần còn lại...
Trận đấu giữa FC Police và FC Giáo xứ Sơn Tây là màn rượt đuổi tỉ số khá hấp dẫn. Cầu thủ Văn Tuyền bên phía Police khai thông thế bế tắc của trận đấu ở phút thứ 10, nhưng khá bất ngờ khi các cầu thủ Giáo xứ vượt lên dẫn lại nhờ hai pha lập công của Đình Hợp và Tuấn Anh. Thế nhưng, ở thời điểm quan trọng của trận đấu, các chàng trai cảnh sát đã tận dụng cơ hội tốt để lội ngược dòng bằng hai pha lập công, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2 và có mặt trong tốp 4 với 15 điểm.


Trong khi đó, hai trận đấu còn lại đều khép lại với kết quả hòa. FC Lão Tướng Phú Thịnh và FC K86 hòa nhau với tỉ số 0 – 0, còn FC H20 chia điểm FC T&T với tỉ số 1-1. 

Sau vòng 8, cuộc đua vô địch vẫn là hai đại diện FC Anh Em và FC New. Cuộc chiến trụ hạng trụ hạng vẫn diễn vô cùng hấp dẫn khi khoảnh cách giữa các đội chỉ là một chiến thắng. Ngày 28/5, vòng 9 giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây tiếp tục diễn ra. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá