Vòng 8 Ngoại Hạng Vinh 2018: Mục tiêu Top 3 của Arita và cú nước rút mang tên Văn Minh

Vòng 8 Ngoại Hạng Vinh 2018: Mục tiêu Top 3 của Arita và cú nước rút mang tên Văn Minh
Vòng 8 Ngoại Hạng Vinh 2018: Mục tiêu Top 3 của Arita và cú nước rút mang tên Văn Minh

Tin Tức
QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 19-10-2018 - 12:24:56
Bình luận
Văn Minh sau màn khởi đầu hoàn hảo trong ngày khai mạc HPL S6 sẽ tiếp tục quay lại với Ngoại hạng Vinh để thực hiện cú nước rút cuối cùng hướng đến chức vô địch năm nay.
Có lẽ không còn phải nghi ngờ về khả năng vô địch của Văn Minh ở mùa giải năm nay nữa. Họ đang thực sự là “ Độc cô cầu bại” khi chưa một lần thất bại. Đối thủ Á Đông vẫn đang bám đuổi quyết liệt. Tuy nhiên, nhà xe đang thăng hoa liệu ai có thể cản nổi họ bây giờ.

Đội bóng của bầu Văn vừa  làm cho làng phủi khắp miền bắc choáng váng với màn dạo chơi tại HPL S6 trong ngày khai mạc. Chiến thắng 4-2 trước Cường Quốc tại vòng đấu đầu tiên của HPL S6 như một lời khẳng định về sức mạnh ngày càng hoàn thiện của họ. Cuộc đối đầu với HP. Trường Thành  tới đây tại vòng 8 Ngoại hạng Vinh sẽ không có sự phục vụ của  Khắc Ngọc, cầu thủ chơi hay nhất vòng 1 HPL S6 thì những cái tên còn lại như Hoàn “lé”, Capdervilar… cũng đủ đưa một tay đội nhà chạm vào chức vô địch năm nay.

Thực tế, HP. Trường Thành không phải là  đội bóng dễ chơi, thành tích Top 3 tạm thời bây giờ trên BXH đã khẳng định điều đó. Thời điểm này quá nhạy cảm, đòi hỏi tất cả các đội  đều phải  tập trung cao độ. Ngay cả  với Văn Minh, họ  cũng không được phép chủ quan dù một chút nào dù đang thực sự lên đồng sau trận thắng đầu tiên ở HPL. Khi đoàn quân của bầu Văn tập trung cao nhất, họ sẽ vô cùng đáng sợ và sẵn sàng cuốn phăng mọi đối thủ như cái cách họ khẳng định sức mạnh trước Cường Quốc tại HPL S6 vừa qua.

 Văn Minh trở lại giải ngoại hạng Vinh sau chiến thắng thăng hoa tại vòng 1 HPL S6

Còn nhớ, Arita sau khi có chiến thắng 2-1 trước Summer tại vòng 6 đã lần đầu tiên leo lên Top 3. Tuy nhiên, niềm vui của họ đã không kéo dài được lâu khi thất thủ 1-2 trước Hiếu Giang Mobile tại vòng 7, Arita ngay lập tức  bị văng khỏi Top 3 và tụt xuống tận vị trí thứ 7 trên BXH rất đáng tiếc. Với Arita hiện tại, mục tiêu thiết thực nhất của họ chính là giành  vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, mục tiêu đó sẽ vô cùng khó khăn khi trước mắt sẽ là đương kim vô địch Á Đông, đội bóng đang đứng thứ nhì trên BXH trước khi vòng 8 diễn ra.

Cuộc đua đến ngôi vô địch vốn đã căng, cuộc đua trụ hạng  còn gai góc hơn nữa.  Đội đứng cuối BXH Hải An đã có chiến thắng đầu tay 7-4 trước Tuấn Hùng. Trận thắng duy nhất tính từ đầu giải của  họ đã làm cho XD Miền Trung, đội đang đứng trên họ 1 bậc giật mình thực sự. Bởi giờ đây, Hải An đã có được 3 điểm ngang  bằng với chính XD Miền Trung.

Trớ trêu thay, vòng 8 áp chót sẽ diễn ra vào thứ 7 tới đây,  cả hai đối thủ đang là  cử viên xuống hạng này sẽ đối đầu trực tiếp trong trận cầu 6 điểm. Nếu đội nào thắng họ sẽ có cửa trụ hạng rất cao bởi chỉ số đối đầu trực tiếp rất  quan trọng trong trường hợp 2 đội bằng điểm nhau sau khi kêt thúc 9 vòng đấu.

XD Miền Trung sẽ phải rất đau đầu để lý giải một điều. Tại sao đội bóng toàn thua 6 vòng đấu kể từ đầu giải bống nhiên vùng dậy mạnh mẽ có chiến thắng đậm 7-4 trước Tuấn Hùng tại vòng 7. Khi đã bị dồn vào chân tường, rất có thể Hải An sẽ tạo nên màn lật đổ ngoạn mục nhất ở mùa giải Ngoại hạng năm nay.

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Vinh tranh Cup Arita 2018:


Từ khóa Văn Minh HPL S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá