Vòng 9 cúp Con Công: Đàn Phím và Production Team chia điểm đầy nghẹt thở

Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Vòng 9 cúp Con Công: Đàn Phím và Production Team chia điểm đầy nghẹt thở

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ năm, ngày 01-06-2017 - 13:37:33
Bình luận
Vòng 9 lượt 2 Giải bóng đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017 chứng kiến trận hòa cực kỳ hấp dẫn giữa 2 đội Đàn Phím và Production Team.

Với áp lực phải có điểm để bám đuổi đội đầu bảng Dr.BassLead, Production Team nhập cuộc không thực sự tốt khi đội hình thiếu vắng hai vị trí trọng yếu là tiền vệ Nguyễn Linh và đội trưởng Ngô Chí Lan. Họ đã tỏ ra khá lúng túng trong việc tiếp cận trận đấu, liên tục chuyền hỏng và để Đàn Phím áp đảo trong những pha tranh chấp tay đôi. 

Phút thứ 7, từ pha sút xa quen thuộc của Phan Hiệp, trận này được xếp chơi ở vị trí hậu vệ trái, bóng đi rất căng và trung vệ Dương Đại Nghĩa trong nỗ lực cản phá đã vô tình đưa bóng về lưới nhà, biếu không cho Đàn Phím bàn thắng mở điểm.


Có bàn dẫn, Đàn Phím vẫn tiếp tục tấn công khi đội hình trẻ trung của họ liên tục có những pha dàn xếp khá hay, tiếc là Minh Đại hay Đức Nhị đều không thể nhân đôi cách biệt. HLV Lý Thái Hùng ngay lập tức tung cặp đôi Nguyễn Linh và Ngô Chí Lan vào sân, và khi mà thế trận mới được vãn hồi thì từ tình huống để mất bóng rất dở của trung vệ Dương Đại Nghĩa, tiền vệ Minh Ngọc có pha thoát xuống và căng ngang rất hay để Đức Nhị di chuyển cắt mặt rồi đặt lòng làm tung nóc lưới thủ thành Bi SoundLight nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó là liên tục các tình huống tấn công qua lại của hai đội nhưng hiệp một khép lại với tỷ số cách biệt hai bàn cho Đàn Phím.


Hiệp hai là hiệp đấu mà Production Team chơi có nét hơn khi những Đăng Quang, Hoài Anh hay Phạm Hoàng Giang có những tình huống áp sát gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn bất đắc dĩ Tùng Cửng. Chỉ có may mắn thì Đàn Phím mới giữ sạch được mành lưới. 

Mất mát rất lớn cho Production Team khi tiền vệ Nguyễn Linh gặp chấn thương buộc phải rời sân trong khi thời gian không còn nhiều và HLV Lý Thái Hùng buộc phải đẩy cao đội hình, tập trung câu bóng bổng cho hàng công để cầu may. Dù đoán biết được lối chơi này nhưng Đàn Phím cũng chỉ trụ được đến phút 66 trước khi lại là đội trưởng Ngô Chí Lan với pha lắc đầu lái bóng quen thuộc gỡ 1-2 cho Production Team.


Những phút bù giờ diễn ra cực kỳ sôi động, bóng liên tục được nhồi vào khung thành Đàn Phím. Ngược lại phía Đàn Phím cũng đã có vài cơ hội phản công rất ngon ăn nhưng Đức Nhị hay Minh Đại lại không thể tận dụng được. Và cao trào của trận đấu được đẩy lên ở phút bù giờ cuối cùng khi tiền đạo Đăng Quang, người được bầu là công thủ chơi hay nhất trận, có pha dứt điểm cận thành sau thoáng mất tập trung của hàng thủ Đàn Phím để đem về trận hoà quý giá cho Production Team.


Cùng có 14 điểm với Bát Âm, Production Team tiếp tục cuộc đua cho suất chơi còn lại trong trận chung kết. Còn Đàn Phím với 7 điểm sau trận hoà này, họ khá an tâm trong cuộc chiến trụ hạng, thậm chí có thể có nhiều tính toán cho một chiếc vé vào chơi trận tranh huy chương đồng. Tất cả đều còn ở phía trước.

Lượt đấu cuối của vòng 9 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/6 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ với cặp đấu khá hấp dẫn giữa Tổ Ca và Dr. BassLead.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá