Vòng 9 cúp Con Công: Hạ nhà ĐKVĐ, Dr.BassLead xây chắc ngôi đầu

Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Vòng 9 cúp Con Công: Hạ nhà ĐKVĐ, Dr.BassLead xây chắc ngôi đầu

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ ba, ngày 30-05-2017 - 15:40:10
Bình luận
Xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Bát Âm với tỷ số 3-1, Dr.BassLead của HLV Vũ Minh Hiếu tiếp tục đứng vững trên ngôi đầu giải bóng đá Văn Công - cúp Con Công 2017.

Có vẻ như cuộc chiến truyền thông trên các trang mạng xã hội trước trận đấu đã làm cả hai đội Dr.BassLead và Bát Âm đều bị căng cứng. Vẫn là những công thủ tốt nhất được tung ra sân, nhưng họ đều chơi có phần mờ nhạt, đặc biệt là những học trò của HLV Vũ Minh Hiếu bên phía Dr.BassLead. Điểm sáng trong lối chơi của Dr.BassLead vẫn là Vũ Xavi khi công thủ này là người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau pha solo và dứt điểm sạt cộc dọc khung thành thủ môn Thao Sáo. 

ĐKVĐ Bát Âm cũng cho thấy họ chơi bóng khó chịu như thế nào khi đá chậm chắc và tổ chức tấn công rất đơn giản nhưng khá hiệu quả. Chỉ có tài năng của thủ thành Nguyễn Hoàng mới cứu thua được cho Dr.BassLead sau những pha dứt điểm của Tùng Sáo hay Xuân Chung. 


Thế bế tắc bất ngờ bị phá vỡ ở phút 31, hậu vệ Hoàng Kẹ có cú sửa lòng khá đẹp mắt mở tỷ số cho Dr.BassLead trong sự ngỡ ngàng của cả hàng phòng thủ Bát Âm. 

Hiệp hai trận đấu diễn ra nhanh hơn và cũng hấp dẫn hơn, liên tục là những tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội và đã có tới ba lần bóng tìm đến xà ngang hoặc cột dọc của khung thành đôi bên. 

Tiền đạo đội trưởng Hưng Trần tiếp tục toả sáng ở phút 41 khi anh bật cao đánh đầu tung nóc lưới thủ thành Thao Sáo sau pha chuyền bóng như đặt của Kent Trần, qua đó nâng thành tích ghi bàn cá nhân lên con số 6 và độc chiếm ngôi đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Vua Phá Lưới. 


Bát Âm có hàng loạt sự điều chỉnh và họ cũng tạo được khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng trong một chiều thi đấu xuất sắc, trung vệ Kiên Trì và thủ thành Nguyễn Hoàng đều đã hoá giải được những tình huống đó. 

Mải mê tấn công tìm bàn gỡ, Bát Âm dính đòn hồi mã thương ở phút cuối cùng khi từ pha phản công đơn giản, Hưng Trần cùng Vũ Xavi đập nhả tạo cơ hội dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho tiền đạo Bình Tây. 


Bàn gỡ danh dự của Xuân Chung ở phút bù giờ là không đủ cho những nỗ lực của Bát Âm. Thua trận này, họ tạm đứng nguyên ở vị trí thứ hai với 14 điểm nhưng có lẽ sẽ phải xuống thứ ba sau trận đấu giữa đội đang đứng thứ ba là Prodution Team và Đàn Phím vào chiều 31/5. 

Cơ hội vào chơi trận chung kết hiện tại lại rất gay cấn với cuộc đua song mã này. Còn Dr.BassLead, với phong độ ổn định dưới sự nhào nặn rất hay và quái của HLV Vũ Minh Hiếu, dường như một suất chơi trong trận chung kết đã được "book" sẵn cho họ. 


Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 18h00 các ngày 31/5 và 2/6 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ với hai cặp đấu đầy duyên nợ: Production Team gặp Đàn Phím, Tổ Ca gặp Tổ Kèn.

Từ khóa cúp Con Công
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá