Vòng 9 Ngoại hạng Sơn Tây: Cuộc đua vô địch và trụ hạng chưa có hồi kết


Vòng 9 Ngoại hạng Sơn Tây: Cuộc đua vô địch và trụ hạng chưa có hồi kết

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ ba, ngày 30-05-2017 - 15:55:03
Bình luận
Vòng 9 giải bóng đá phong trào ngoại hạng Sơn Tây diễn ra khá kịch tính và bất ngờ. Nhiều người nghĩ sau vòng đấu này sẽ xuất hiện đội bóng phải xuống hạng, thế nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra.

Giải tỏa áp lực
7 thất bại liên tiếp đã đẩy FC Tiền Huân vào thế khó và khiến đội bóng này phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Thế nhưng, sự quyết tâm của Tiền Huân trong cuộc đối đầu với FC Ủy ban Sơn Tây đã chứng tỏ họ là một đội bóng không dễ khuất phục trước khó khăn. 

Bằng chứng là bàn thắng mở tỉ số của Đăng Tiến ở phút thứ 22. Tưởng chừng bàn thắng này sẽ giúp Tiền Huân có được một thế trận có lợi và hướng đến chiến thắng đầu tiên tại giải, nhưng mọi nỗ lực đó đã không được đền đáp bởi sự xuất sắc của Mạnh Cường bên phía Ủy ban, khép lại trận đấu với kết quả hòa 1-1. Dẫu sao, với 1 điểm có được FC Tiền Huân vẫn còn cơ hội trụ hạng. Nếu họ thi đấu tốt cùng với may mắn, mọi điều đều có thể xảy ra.

Trong khi đó, FC Family có chiến thắng quan trọng trước FC K86. Trận đấu này, các cầu thủ K86 gây áp lực rất lớn lên phía sân của Family và chỉ sau 7 phút bóng lăn họ đã có được bàn thắng mở tỉ số của Mạnh Dũng từ pha phối hợp một chạm giữa 3 cầu thủ khá đẹp mắt. 


Nhưng rồi, K86 cũng nhanh chóng mất thế trận vào tay của Family. Từ một tình huống tấn công phối hợp trung lộ, Đăng Vinh xử lý khéo léo hạ gục thủ môn K86 mang về bàn gỡ hòa. Những phút sau đó, cả hai đội đều thi đấu ngang ngửa nhưng ở thời điểm quyết định, sự tỏa sáng của Ngọc Tú đã mang về 3 điểm quý giá cho Family. Thắng chung cuộc 2-1, FC Family gia tăng khoảng cách với nhóm đèn đỏ.

Cuộc chạm trán giữa FC H20 và FC Police không mang nhiều ý nghĩa với H20 bởi đội bóng này đã trụ hạng, còn riêng với Police họ nuôi hi vọng có mặt ở top 3. Và sự quyết tâm của các chàng trai cảnh sát đã giúp họ đánh bại H20 với tỉ số 3-2, qua đó đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 18 điểm.

Vô địch chưa bao giờ là dễ
FC Anh Em đang tiến gần hơn đến chức vô địch SPL – S1 đầu tiên khi họ đánh bại FC Lão tướng Phú Thịnh với tỉ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Quang Vinh phút thứ 4 và Văn Tùng phút 48. Tuy nhiên, đây không phải là một chiến thắng dễ dàng với Anh Em khi LTPT đã gây rất nhiều khó khăn. Thắng trận này, FC Anh Em nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 9 và chỉ cần giành một chiến thắng nữa họ sẽ lên ngôi vô địch sớm một vòng đấu. Ở vòng 10, đối thủ của Anh Em là FC T&T.


Trước đó, FC New cũng xuất sắc đánh bại FC Ko Sao với tỉ số 3-2. Chiến thắng này giúp New áp sát đội đứng đầu Anh Em với khoảng cách 3 điểm và vẫn rộng cánh cửa trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch.

Còn ở cuộc đối đầu giữa FC T&T và FC Giáo xứ Sơn Tây. Các chàng trai trẻ T&T đã nhấn chìm đối thủ bằng 5 bàn thắng. Trong khi đó, FC Giáo xứ chỉ có được bàn danh dự của Văn Đạt phút 53. Trận thua này khiến Giáo xứ rơi xuống nhóm nguy hiểm. 

Sau vòng 9, FC Anh Em vẫn đứng đầu trên bảng xếp hạng với 27 điểm, các vị trí tiếp theo là FC New và FC T&T. 3 vị trí cuối lần lượt là FC Giáo xứ Sơn Tây, FC Ko sao và FC Tiền Huân.

Ngày 4/6, vòng 10 giải bóng đá phong trào ngoại hạng Sơn Tây tiếp tục diễn ra và đây là vòng đấu áp chót của mùa giải, hứa hẹn sẽ gay cấn và quyết liệt.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá