Vòng 9 SL1-S1: Dương Nội bứt phá, bám sát Gia Việt


Vòng 9 SL1-S1: Dương Nội bứt phá, bám sát Gia Việt

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ hai, ngày 27-06-2016 - 09:45:08
Bình luận
Trong ngày cả Gia Việt và Phương Anh đều mất điểm, Dương Nội đã tận dụng thành công cơ hội bứt phá để thêm sức nóng cho cuộc đua giành chiếc vé thứ hai lên chơi Ngoại hạng.
Vinapros là đội bóng có thói quen mở tỷ số khá sớm nhưng trước Dương Nội, họ đổi vai thành đội nhận bàn thua rất sớm. Người ghi bàn cho đội quân đến từ Hà Đông là cầu thủ được mượn từ F+, Nghĩa “chém”, cũng là ngôi sao sáng nhất của Dương Nội từ đầu mùa giải.

Với sự hiệu quả không ngờ trong khâu dứt điểm, Dương Nội liên tục làm tình làm tội hàng thủ Vinapros để rồi ghi thêm 3 bàn thắng nữa ấn định chiến thắng 4-0. Như vậy, đây lại là một trận rất thành công nữa của Dương Nội sau khi họ đã đánh bại Hữu Bằng tới 7-1 tuần trước.

Kết quả của Dương Nội dường như tạo ra sức ép vô hình với các đội xếp trên. Đội nhì bảng Gia Việt dù chỉ đối mặt với Coca đang sa sút vẫn chỉ kiếm được 1 kết quả hòa. Như thường lệ, Long “Tozest” là tác giả bàn thắng cho Gia Việt nhưng ở hiệp hai Coca vùng lên mạnh mẽ và được tưởng thưởng bằng pha lập công của Văn Toại, ấn định tỷ số 1-1 chung cuộc.

Phương Anh còn gây thất vọng hơn khi trắng tay vòng này. Đội bóng của HLV Tú “khỉ” để cho BIDV QT đang trên đà hồi sinh thắng đánh bại với tỷ số 2-1. Kết quả này khiến Phương Anh (15 điểm) rơi xuống vị trí thứ tư, kém Dương Nội 2 điểm và Gia Việt 3 điểm.

Chiến thắng cách biệt nhất vòng là đội đầu bảng EOC. Khởi đầu chuệch choạc và để cho Hữu Bằng bất ngờ ghi 2 bàn dễ dàng, lại mất Tuấn “bệu” dính chấn thương nhưng EOC nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh của đội đang độc chiếm ngôi đầu bảng. Chung cuộc EOC giành chiến thắng 8-2, có trong tay 21 điểm và họ chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa để trở thành đội đầu tiên có vé tham dự giải Ngoại hạng HPL mùa tới.

Một kết quả đáng ở vòng 9 là FC Cộng có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải khi đánh bại Du Lịch 2-1, qua đó đẩy HBG xuống cuối BXH.

Từ khóa SL1-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá