Vòng bán kết giải Yên Xá: 4 đội hùng cứ 4 phương


Vòng bán kết giải Yên Xá: 4 đội hùng cứ 4 phương

Tin Tức
HẢI VI - Thứ năm, ngày 23-03-2017 - 11:12:52
Bình luận
Cuối tuần này sẽ diễn ra vòng bán kết giải Yên Xá mở rộng năm 2017. Hãy cùng điểm mặt 4 đội bóng đã lọt vào vòng đấu được kỳ vọng là sẽ rất hấp dẫn này.
FC A33 Club: Nguyên là tổ FC Hà Đông sinh hoạt hàng tuần trên sân bóng Hà Trì. Đây được xem là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch giải Yên Xá năm nay. Bóng đá phong trào hiện nay không còn xa lạ gì với những cái tên: Hiếu "Phở", Cường "Trắng", Thành Tín, Tú Top, Tú "Tó", Huyên Seven... Những cái tên đã làm mưa làm gió không chỉ vòng bảng mà còn trận tứ kết vừa rồi.


FC Chim 3 miền: Nguyên là FC Cửa Lò đã vô địch giải Nghệ Tĩnh Open năm 2016. Đây là đội bóng xứ Nghệ có tổ chức rất bài bản và quân số khá đông. Họ chơi hay, nhiệt và là đối thủ đáng sợ đối với bất cứ đội nào.

FC Men: Đội bóng đến từ Thường Tín, á quân Đại Kim Cup lần thứ 4. Đây cũng là một đội bóng rất giàu bản sắc. Hãy chờ đến chung kết, chắc chắn sân bóng Yên Xá sẽ không còn chỗ ngồi.

FC Yên Xá: Đội bóng chủ nhà đáng gờm nhất. Họ có lối chơi tập thể rất đoàn kết. Với lợi thế tâm lý chủ nhà, chung kết không có gì là khó với họ.

Lịch bán kết cụ thể (ngày 26/3/2017): 

14h00: FC Men vs FC Yên Xá

15h30: FC A33 Club vs Chim 3 miền
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá