Vòng cuối Ngoại Hạng Nghệ League 2017: Đại gia xuống hạng


Vòng cuối Ngoại Hạng Nghệ League 2017: Đại gia xuống hạng

Tin Tức
VĂN HÙNG - Thứ hai, ngày 12-02-2018 - 13:05:37
Bình luận
Ngoại Hạng Nghệ League 2017 chính thức hạ màn với những kết cục được dự báo trước. Dẫu vậy vòng cuối giải đấu giải vẫn có những cái kết đầy bất ngờ, khi những đại gia phải chia tay giải đấu.

Vinh danh những chiến binh

Nghệ + bước vào mùa giải Ngoại Hạng Nghệ League 2017 với tâm thế của nhà ĐKVĐ. Dường như lường trước được những áp lực, khó khăn mà đội gặp phải, ông bầu Trần Đức đã âm thầm chuẩn bị quân số thật hùng hậu, chuẩn bị chiến thuật chi tiết cho từng đối thủ họ sẽ gặp.

Sự chuẩn bị kỹ càng cùng một chút may mắn giúp Nghệ + đã bảo vệ thành công ngôi vương của mình và ghi chiến tích vào lịch sử giải đấu khi lần đầu tiên có một đội bóng vô địch 2 năm liên tiếp.  

Nghệ + vô địch Ngoại hạng Nghệ League 2017 

Xứ Nghệ InDex giành ngôi á quân 

Sông Hiếu giành hạng 3 giải đấu 

Trong khi đó, Xứ Nghệ InDex xuất hiện tại giải đấu theo một cách ồn ào khi họ quyết tâm mua lại suất lên hạng của đội bóng 37.38 để được hòa mình vào không khí Ngoại Hạng Nghệ League. Không để phụ lòng tâm huyết của ông bầu Hữu Vĩnh, đội đã bứt tốc mạnh mẽ từ vòng 3 và chỉ chấp nhận về nhì sau clb Nghệ + với khoảng cách 3 điểm ít hơn.

Nếu như Nghệ + và Xứ Nghệ Index được đầu tư bài bản, quân số khá nhiều hàng chuyên và có chiều sâu thì Sông Hiếu - đội bóng đoạt huy chương đồng của giải đấu lại mang tới nhiều bất ngờ khi họ được đánh giá là đội bóng có chất lượng chuyên môn ở mức vừa phải. Sau 3 trận đầu toàn thua, đội tưởng chừng như chỉ còn phương án tìm cách trụ hạng thì bất ngờ kể từ vòng 4 trở đi, họ chỉ hòa có 1 trận và liên tiếp giành chiến thắng 7 trận đấu còn lại, giành tổng cộng 22 điểm, bằng với Xứ Nghệ Index và chỉ chịu thua ở những chỉ số phụ.

Bất ngờ với những đại gia

Trước khi giải đấu bắt đầu, người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không thể nghĩ, một đội bóng mạnh như Tân Kỳ, vừa đoạt chức vô địch của giải Hạng Nhất Nghệ League lại có thể xuống hạng ngay ở giải Ngoại Hạng Nghệ League 2017.
Không khác hơn mấy so với Tân Kỳ, La Giang Hồng Lĩnh cũng tạo ra một bất ngờ cho giải đấu, nhưng đáng tiếc, bất ngờ mà La Giang Hồng Lĩnh tạo ra lại ở một chiều hướng mà đội không mong muốn khi suýt chút nữa họ phải cầm tấm vé xuống hạng thay Tân Kỳ chứ không phải là suất Play-off như hiện tại.

Củ Gấu Diễn Hạnh trong mùa giải thay máu nhân sự, đa số là cầu thủ trẻ được đôn lên đã không thu về kết quả như mong muốn khi buộc phải xuống hạng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với lớp trẻ và đầy nhiệt huyết, lại mang một tinh thần góp công cho hoạt động phong trào quê hương, chắc chắn họ sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất.

Ngoại Hạng Nghệ League 2017 khép lại, cũng là lúc để chúc mừng tân vương Nghệ +, tạm chia tay Cđ Hà Tĩnh, Củ Gấu Diễn Hạnh, Tân Kỳ. Mùa giải NPL 2017 lần đầu tiên chuyển sang thể thức League sau 6 năm chơi mô hình Cup đã thành công vượt mong đợi với sự đồng lòng của tất cả các đội bóng.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá