Vòng loại miền Bắc AFCVN League 2017 sẽ khai mạc vào ngày 17/6/2017


Vòng loại miền Bắc AFCVN League 2017 sẽ khai mạc vào ngày 17/6/2017

Tin Tức
HƯƠNG GIANG - Thứ sáu, ngày 16-06-2017 - 17:08:49
Bình luận
Sau 3 lần tổ chức thành công, năm nay, Hội CĐV Arsenal chính thức tại Việt Nam tiếp tục tổ chức Vòng loại Miền Bắc AFCVN League 2017 Cup Aobongda.net tại sân vận động Anh Khoa, TP.Ninh Bình.
Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi thường niên cho các đội bóng fan Arsenal tại khu vực Miền Bắc giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sự đoàn kết giữa các tập thể Pháo thủ. Ba mùa giải trước đã trở thành những mùa lễ hội thực sự đối với các fan Arsenal.

Để chuẩn bị cho ngày hội fan Arsenal lớn nhất Việt Nam, chủ nhà Ninh Bình với những cố gắng và nỗ lực không ngừng xin được các gói tài trợ phục vụ cho giải đấu từ các đơn vị trong và ngoài tỉnh như Tràng An Taxi, Nhà hàng Vạn Bảo Ngọc, Anh Khoa Land, trà Dilmah, bóng Động Lực. Đặc biệt, sau thành công của Vòng loại AFCVN League mùa năm ngoái tại Thái Bình. Năm nay, đơn vị Aobongda.net tiếp tục là nhà tài trợ chính, đồng hành xuyên suốt giải đấu bằng toàn bộ hiện vật như cờ, cúp, huy chương, trang phục cho 16 đội bóng gồm 20 cầu thủ và các lãnh đội. 

Cùng với đó, các đơn vị truyền thông sẽ đưa tin về giải đấu như Bongdaphui.net,  Bongdasan7, Sanco365… Điểm cộng của mùa giải năm nay là các trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính sẽ được quay phát trực tiếp trên VTV Cab, Bongdasan7, Nhịp đập Iphủi và trang fanpage Ghiền Bóng đá. Đồng thời, tiếp tục tranh cup bạc dành cho đội bóng xếp thứ 3 và 4 sau khi vòng bảng kết thúc. Điều này sẽ giúp các đội có cơ hội giao lưu và gắn bó với nhau hơn.


Tính cạnh tranh khốc liệt của giải đấu được thể hiện rõ khi bảng B được coi là bảng “tử thần” khi vòng loại sẽ tái hiện cặp Chung kết Miền Bắc mùa năm ngoái. Cùng với đó, các bảng A, C, D cũng không kém phần hấp dẫn, hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Bước vào giải đấu lần này, ĐKVĐ AFC Hải Dương vẫn là ƯCV số 1 cho chức vô địch. Họ vẫn giữ được bộ khung đã đưa họ đến ngôi vương mùa năm ngoái với thành tích bất bại. ƯCV số 2 được giới chuyên môn nhận định là AFC Nam Định, đội bóng sở hữu lượng cầu thủ có chiều sâu và chuyên môn tốt. Giới chuyên môn đánh giá AFC G&B, AFC Hải Phòng, AFC Bắc Giang sẽ là những đội bóng có khả năng thách thức nhà vô địch.. Tính đến thời điểm này, 16 đội tham gia chắc chắn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến thuật và tinh thần quyết tâm cao nhất.

15 đội bóng đến từ 13 tỉnh thành (Hà Nội có 4 đội) sẽ cùng chủ nhà Ninh Bình  tạo nên một giải đấu fan Arsenal hay nhất, hấp dẫn và quy mô nhất tại khu vực miền Bắc với các khách mời như Cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn, cựu cầu thủ đất Thành Nam Nguyễn Văn Sỹ, Crying Girl Nhật Lệ Su Su cùng hơn 1000 cổ động viên Arsenal sẽ đổ về Ninh Bình trong hai ngày 17 và 18/6 tới. Lễ khai mạc Vòng loại AFC VN League 2017 sẽ chính thức khởi tranh từ 7h ngày 17/6 và kết thúc lúc 17h30 ngày 18/6 tại sân vận động Anh Khoa, tp.Ninh Bình, tỉnh Binh Bình.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá