Vũ "Xavi", cánh chim báo tin vui của FC Moon


Vũ "Xavi", cánh chim báo tin vui của FC Moon

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ tư, ngày 07-12-2016 - 11:27:14
Bình luận
FC Moon đã có một mùa giải HPL thành công và một trong những ngôi sao chơi hay nhất trong đội hình của đội bóng xứ Thanh chính là Vũ "Xavi".
Vậy là một mùa HPL S4 đã khép lại với rất nhiều dư vị còn lắng đọng trong mỗi chúng ta. Ngày chia tay kẻ khóc người cười, xen lẫn những ánh mắt đầy lưu luyến vì một mùa giải có nhiều xúc cảm đã trôi qua. Khi mà mùa giải đã kết thúc, chắc hẳn mọi người sẽ có nhiều lựa chọn về điểm nhấn của mùa giải năm nay. Và tôi cũng vậy, tôi ấn tượng về một “cánh chim” mang tên Quang Vũ của đội bóng xứ Thanh.

Tổng hợp bàn thắng của Vũ "Xavi" tại HPL S4

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Quang Vũ đã mang đến với HPL năm nay cái nắng cái gió của đại ngàn Tây Nguyên để thổi vào lối chơi khởi sắc của đội bóng Thanh Hóa. Mỗi lần anh có mặt trên sân thì đội bóng như được bay bổng và thăng hoa hơn. Tuy thường chơi ở vị trí hậu vệ cánh nhưng Vũ vẫn có những pha “cất cánh” để ghi bàn cho đội nhà. 

Chắc hẳn mọi người vẫn chưa quên được bàn thắng của Quang Vũ trong trận đấu với đội Cường Quốc tại vòng 4, anh ăn mừng bàn thắng theo phong cách cầu nguyện để nhớ về người cha đã quá cố càng làm cho tất cả thêm khâm phục anh hơn về đức độ của một người con hiếu thuận. Trên sân bóng, Vũ luôn cháy hết mình vì màu cờ sắc áo. Dù chơi máu lửa nhưng Vũ lại chưa từng bị dính án treo giò vì thẻ phạt. Lối chơi fairplay đó khiến anh nhận được sự tôn trọng rất lớn của những đối thủ của mình. Sự xuất hiện của Vũ “Xavi” luôn mang đến sự ổn định trong lối chơi chung của đội bóng xứ Thanh và niềm tin nơi người hâm mộ.

Vũ "Xavi" (số 16) và HLV Minh Tiệp của FC Moon

Nhắc đến hậu vệ cánh của FC Moon người ta sẽ phải nhớ tới lòng trung thành. Anh chính là một trong những thành viên còn lại của đội bóng xứ Thanh thủa sơ khai. Qua bao nhiêu năm tháng đổi thay của đội bóng, nhưng anh vẫn luôn cống hiến duy nhất cho màu áo đội bóng Thanh Hóa. Tấm chân tình đó của anh khiến bầu Dương vô cùng xúc động và cảm thấy tự hào. Ông bầu đội bóng FC Moon thậm chí đã tự phong cho Quang Vũ là công dân danh dự của mảnh đất xứ Thanh. Và chàng cầu thủ số 16 của FC Moon cũng luôn coi Thanh Hóa là quê hương thứ hai của mình. Trên sân bóng là vậy, còn ngoài sân bóng Quang Vũ cũng là người khá thân thiện. Anh luôn được các đồng đội quý mến vì tính cách chân thành cởi mở. 

Sân phủi (Số 2): Lòng trung thành trong bóng đá phủi

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Nhiệt huyết và fairplay trên sân bóng, trọng tình nghĩa, đạo hiếu và thân thiện ngoài cuộc sống. Anh chính là tấm gương để các đồng đội noi theo. Với phong độ xuất sắc đã trình diễn tại HPL mùa thứ 4, Vũ "Xavi" đã được người hâm mộ bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất FC Moon. Màn thể hiện của Quang Vũ đã góp phần chắp cánh cho phong độ bay cao của đội bóng. Quang Vũ mang đến niềm tin chiến thắng và những cảm xúc thăng hoa cho người hâm mộ.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá