Vua phủi Capdervilar kết hợp "hot-boy xăm trổ" Bảo chúng, Vàng Lộc Tài thống trị miền Tây


Vua phủi Capdervilar kết hợp "hot-boy xăm trổ" Bảo chúng, Vàng Lộc Tài thống trị miền Tây

Tin Tức
ĐÌNH THẢO - Thứ ba, ngày 12-09-2017 - 17:03:18
Bình luận
Sau khi “lỡ hẹn” với vài chiếc cúp ở miền Tây, bầu Lộc của Vàng Lộc Tài FC tỏ ra quyết tâm với mọi giá phải đem về chiếc Cúp giải Bến xe Cần Thơ, một giải đấu danh giá ở đất Thủ phủ của miền Tây. Và thế là một kế hoạch chi tiết được vạch ra để chiếc Cúp được đem về đại bản doanh của Vàng Lộc Tài FC ở Vĩnh Long.
Chiếc Cúp vô địch đánh dấu sự vươn lên thành một thế lực sẽ thống trị làng phủi miền Tây trong tương lại của Vàng Lộc Tài FC

“Mọi ngả đường đề về với Vàng Lộc Tài FC”

Sau khi nhận được cái gật đầu của “viện binh” là tổ thánh bào ở Sài thành như Vua phủi Capdervilar, “hot boy xăm trổ” Bảo Chúng, Đạt “mập”, Nam Kubj, Ngọc Beo. Bầu Lộc tiếp tục “rải thảm đỏ” chiêu mộ một tổ đấu của Khí Cà Mau gồm Kiệt “nhóc”, Việt Anh, Sang “chét”, Hiệp “lùn” và Hiếu “Cà Mau”, đáng tiếc là phút cuối Hiếu “Cà Mau” lại không thể cùng đánh trận cùng Vàng Lộc Tài FC vì việc riêng. 

Thế nhưng chừng đó cái tên cũng là đủ để các đối thủ phải “kinh hồn bạt vía” khi bốc thăm trúng vào bảng đấu có sự góp mặt của Vàng Lộc Tài FC. 

Cũng phải nói thêm những cái tên mà bầu Lộc mang về đều đang là “hàng hót” trên “thị trường” phủi miền Nam những năm gần đây. Bởi lẽ hầu hết các ông bầu sở hữu đội hình này thì chỉ việc ngồi khểnh chân xem bóng đá, nhận Cúp và “móc hầu bao” thưởng cho các cầu thủ của mình. 

Vua phủi Capdervilar (10) tiếp tục là ngôi sao đáng chú ý nhất tại giải năm nay trong màu áo Vàng Lộc Tài FC

Do các “hảo thủ” của Vàng Lộc Tài FC bận “bào” một số giải khác nên chỉ kịp hội quân tại thủ phủ của miền Tây là TP Cần Thơ lúc nửa đêm, tính ra họ chỉ có khoảng 6 tiếng để nghỉ ngơi trước khi bước vào chiến dịch “săn vàng” cho ông bầu miệt Vĩnh Long.

Ghập ghềnh đường đến ngôi vương

Các đối thủ kinh sợ Vàng Lộc Tài FC là vậy, thế nhưng chính Capdervilar và các đồng đội của anh lại suýt chút nữa thất thủ trước một “đối thủ”khác. Đó là cái nắng khắc nghiệt như thiêu đốt ở miền Tây.

Dẫu vậy họ vẫn có được 3 trận vòng bảng khá nhàn nhã với 2 trận thắng và 1 trận hòa để giành ngôi nhất bảng. Chính điều này khiến Vàng Lộc Tài FC bước vào trận “Derby” Vĩnh Long với cái tên Mỹ Hạnh Imexco. Một trận đấu đầy khó khăn cho đội bóng của bầu Lộc.

Họ còn có sự phục vụ của tổ đấu Khí Cà Mau, trong đó có Kiệt “nhóc” cũng là một “sao số”

Bị đối thủ dẫn trước, những may mắn là Ngọc “Beo” đang mang về bàn thắng quý hơn vàng cho Vàng Lộc Tài FC trước khi trận đấu khép lại để giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Thủ thành Xuân Hiệp một lần nữa cho thấy giá trị của thủ môn “hàng hiệu” của giới phủi khi cản phá được lượt sút thứ 3 của Đạt “Rock” bên phía Mỹ Hạnh, một cú sút như sấm sét để rồi thủ môn của Vàng Lộc Tài FC rời sân “theo phương song song với mặt đất”.

Nhiệm vụ của Vinh”vé số” là “đâm nhát dao” kết liễu khi sút thành công lượt sút thứ 3 để ghi tên Vàng Lộc Tài FC vào chung kết. Đến lúc này bầu Lộc mới như trút được hàng tấn gánh nặng mà nở nụ cười, bởi “mém” chút nữa ông bầu này đã phải ôm hận với dàn “binh hùng tướng mạnh” của mình rồi.

Với dàn quân “thiện chiến” này, dĩ nhiên chiếc cúp khó thoát khỏi tay Vàng Lộc Tài FC

Và có đến nằm mơ thì bầu Lộc cũng không tin họ lại thắng không tưởng 8-0 trong trận chung kết trước Bạch Mai FC của HLV Phúc “đầu chùa”, một HLV được xem là mát tay và có vận son ở những giải đấu ở miền Tây.

“Giải này, không vô địch thì chúng ta xem như là thất bại”, trước giải bầu Lộc đã tuyên bố như vậy. Và dĩ nhiên, với dàn “gà chiến” như vậy, chiếc Cúp thuộc về Vàng Lộc Tài FC như một lẽ tất yếu. 

Ngôi vô địch lần này cũng đánh dấu sự vươn lên mạnh mẽ của thế lực mới của miền Tây là Vàng Lộc Tài FC, đúng với tham vọng sẽ thống trị làng phủi miền Tây trong tương lai của bầu Lộc.

Dưới đây là một số hình ảnh hành trình lên ngôi vương của Vàng Lộc Tài FC

Bầu Lộc (áo vàng) sung sướng với chiếc Cúp vô địch khi vượt qua hàng loạt cái tên “có số má” ở miền Tây để lên ngôi vương

“Như một thói quen”, danh hiệu Vua phá lưới lại được trao cho Vua phủi Capdervilar

Không chỉ vậy, thủ thành Toàn “Iker” của Vàng lộc Tài cũng “ẵm” luôn danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất

Từ khóa Capdervilar
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá