VUG 2017 khu vực Hà Nội: Học viện Ngân hàng thắng lớn


VUG 2017 khu vực Hà Nội: Học viện Ngân hàng thắng lớn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 11-03-2017 - 13:36:06
Bình luận
Ngày 11/3/2017, lượt trận thứ 2 của giải futsal VUG 2017 khu vực Hà Nội đã diễn ra rất hấp dẫn và rất nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi.
Trong buổi sáng ngày 11/3/2017, ở cụm 1 đã diễn ra 2 trận đấu tại nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa: Học viện Ngân hàng gặp ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH QGHN và ĐH Bách Khoa chạm trán Học viện ngoại giao. Chiến thắng đậm nhất thuộc về Học viện Ngân hàng khi họ đè bẹp ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH QGHN với tỷ số đậm đà 7-0. Đội bóng trường Học viện Ngân hàng tham gia giải đấu năm nay với lực lượng rất chất lượng và đồng đều. Ngoài chủ công Sáng Persie vốn đã quá quen thuộc với giới phủi Hà thành trong màu áo FC BIDV Quang Trung, Học viện Ngân hàng còn có sự phục vụ của những ngôi sao như Văn Đông (trẻ Top Group), Việt Cường (HBG), Văn Đồng (BIDV Quang Trung), và phát hiện mới của giải, số 10 Xuân Trinh. 

Hiệp 1, Học viện Ngân hàng (áo vàng) dẫn trước ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH QGHN 2-0

Rất đông các CĐV Học viện Ngân hàng tới sân cổ vũ cho đội nhà

Không khí tại VUG 2017 khu vực Hà Nội rất náo nhiệt

Ngay ở trong hiệp 1, đội bóng của Học viện Ngân hàng đã chiếm thế chủ động và dồn ép đối thủ. Họ sớm dẫn trước ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH QGHN 2 bàn sau các pha lập công của tiền đạo Xuân Trinh và cầu thủ Việt Cường. Sang hiệp 2, Học viện ngân hàng còn ghi thêm 5 bàn thắng nữa nhờ sự tỏa sáng của đội trưởng Văn Đồng (2 bàn), Tùng Dương, Xuân Trinh. Đặc biệt, ngôi sao Sáng Persie dù hy sinh, chơi thấp, đóng vai trò giữ nhịp lối chơi của toàn đội cũng kịp ghi 1 bàn thắng rất đẹp cho Học viện Ngân hàng. Thắng đậm ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH QGHN 7-0, Học viện ngân hàng leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 3 điểm sau 2 lượt đấu.

Học viện Ngân hàng (áo vàng) thi đấu áp đảo trước ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH QGHN

Ngôi sao Sáng Persie của 
Học viện Ngân hàng

Chung cuộc, Học viện Ngân hàng thắng ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH QGHN với tỷ số 7-0

Đứng đầu bảng cụm 1 thuộc về đội bóng trường ĐH Bách Khoa khi họ đánh bại Học viện ngoại giao 3-0. Dù tiền đạo Thái Rooney vắng mặt vì lý do cá nhân thì đội chủ nhà vẫn chơi rất hiệu quả khi tiền đạo Cao Thắng thi đấu chói sáng. Chỉ trong vòng có 2 phút (từ phút 16 đến phút 18), cầu thủ số 6 nhỏ con này đã lập 1 cú đúp. Sang hiệp 2, ĐH Bách Khoa còn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ cú sút thần sầu chếch bên cánh phải của trung vệ Văn Đạt trong một tình huống anh dâng cao hỗ trợ tấn công. Như vậy, sau 2 lượt đấu, ĐH Bách Khoa giành 6 điểm tuyệt đối và đứng đầu bảng rất xứng đáng.

Các CĐV ĐH Bách Khoa cổ vũ giống như CĐV của Man City

Dù số lượng ít ỏi nhưng CĐV của Học viện ngoại giao cũng rất máu lửa

Cao Thắng (số 6), người hùng của ĐH Bách Khoa khi anh lập 1 cú đúp

Buổi chiếu ngày 11/3/2017, các trận đấu của lượt trận thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra ở cả hai nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa và trường ĐH Sư phạm. Bongdaphui.net sẽ tiếp tục cập nhật kết quả các trận đấu ở lượt đấu này.

Kết quả cụ thể:
HV Ngân hàng 7-0 ĐH KHTN - ĐH QGHN
ĐH Bách Khoa 3-0 HV Ngoại giao
ĐH KHXH&NV 0-7 HV Nông nghiệp VN
ĐH Xây dựng 4-1 ĐH Công đoàn
ĐH Dược HN 1-0 HV Toà án
ĐH Y HN 0-3 ĐH Thuỷ lợi
ĐH Kiến trúc HN 4-0 HV Hành chính QG
ĐH Đại Nam 0-5 ĐH Ngoại thương

Một số ảnh khác:













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá