XLE vô địch giải Futsal Citibank mở rộng 2017


XLE vô địch giải Futsal Citibank mở rộng 2017

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ ba, ngày 16-05-2017 - 21:39:09
Bình luận
Với mục tiêu giao lưu, mở rộng mối liên kết với lĩnh vực thương mại điện tử, ngân hàng Citibank Việt Nam đã tổ chức giải giao hữu futsal mở rộng 2017, diễn ra vào hai ngày 13-14/05, tại khu thể thao phức hợp SSA, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài đội chủ nhà Citi, Giải Futsal mở rộng Citibank 2017 có sự tham gia của 7 đội là các đơn vị trong lĩnh vực thương mại điện tử, bao gồm: Zalo, Tiki, Vật Giá, VED, NCT, KINS SOLUTION và XLE. Giải cũng đã nhận được sự tài trợ nhiệt tình của nhãn hàng 100Plus là đồ uống thể thao, giúp các cầu thủ đảm bảo  thể lực trong suốt giải đấu.


Bà Natasha Ansell, CCO của Citi Việt Nam cho biết giải đấu bóng đá nam giao hữu giữa các ngân hàng Citi trong khu vực vẫn diễn ra hàng năm. Trong thời gian sắp tới, bà Ansell hy vọng Citi cũng sẽ thường xuyên tổ chức các giải bóng đá mở rộng trong nước, nhằm thúc đẩy phong trào thể thao trong nội bộ ngân hàng Citi nói riêng và hoạt động liên kết cộng đồng với các đối tác bên ngoài nói chung.

Kết thúc giải đấu, đội XLE đã lên ngôi vô địch, đội Kins Solution đoạt giải nhì và đội chủ nhà Citi giải ba. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức nhưng đã nhận được sự quan tâm và hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thường niên của cộng đồng bóng đá phong trào TPHCM trong thời gian tới. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá