TK DN Nghi Lộc - Cup Summer 2020: Tú "Neymar", Hùng "cọt" khẳng định giá trị


TK DN Nghi Lộc - Cup Summer 2020: Tú 'Neymar', Hùng 'cọt' khẳng định giá trị

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 21-09-2020 - 10:30:16
Bình luận
Land và Summer chính thức giành hai tấm vé cuối lên chuyến tàu thông hành vào vòng bán kết Giải Doanh nghiệp - Nghi Lộc - Summer Cup 2020.

Hùng “cọt” lạnh lùng mang vé cho FC Land

Được đánh giá là một trong những cặp đấu cân kèo, hứa hẹn mang tới những pha bóng thú vị, tuy nhiên cả Land và Nhà Hàng Hai Béo đã tỏ ra quá thận trọng nên dù nỗ lực, cả hai đều không thể ghi được bàn thắng trong 50 phút chính thức của trận đấu. 


Tuyến giữa của Land được dẫn dắt bởi Hùng “cọt” đã gây ra không ít khó khăn cho đoàn quân của trưởng đoàn Bố “rio” (Hai Béo). Tuy nhiên, “không phải là dạng vừa”, hàng thủ Hai Béo chơi kín kẽ, có tổ chức khiến cho ngòi nổ mang tên Hùng “cọt” cũng phải trải qua khoảng thời gian dài đá bế tắc, không tạo ra được tình huống ngon ăn nào có thể mở điểm cho đội nhà. 



Land và Nhà Hàng Hai Béo chơi thận trọng và không ghi được bàn thắng trong 50 phút chính thức

Hai Béo có vẻ liều lĩnh hơn trong nửa sau trận đấu, họ dâng lên với quyết tâm không để số phận trận đấu phải định đoạt trên chấm luân lưu 11m. Tuy nhiên, Land cho thấy, họ là đối thủ xứng tầm của đội bóng được xem là ứng viên nặng ký. Những pha hãm thành mà Hai Béo tạo là không ít nhưng không đủ khó để gây khó cho đối thủ. Sự thận trọng chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu này, nhịp độ không được đẩy lên cao nên sẽ rất khó để mỗi bên chiếm thế thượng phong bằng bàn thắng. 


Trên chấm đá luân lưu cân não. Minh “cao kều” mở hàng suôn sẻ cho Land nhưng Tài “mập” cũng tỉnh đòn cân bằng tỷ số 1-1 cho Hai Béo. Thủ thành Hoàng “nghêu” mang trọng trách đá quả thứ 2 cho Land và anh đã không mắc sai lầm trước khi cú đá thứ 2 của Hai Béo tiếp tục thành công để đưa tỷ số về vạch xuất phát (2-2). Trong loạt sút thứ 3, Khánh “keng” đưa Land vươn lên dẫn 3-2 rồi nhận thêm niềm vui khi Văn Sơn của Hai Béo đá ra ngoài trong gang tấc. Niềm vui đó của Land cũng chỉ diễn ra được đúng một phút bởi ở loạt sút thứ tư họ cũng không thực hiện thành công. 



Niềm vui chiến thắng của Land

Kịch tính diễn ra ở loạt sút cuối, đội trưởng Tú “sẹo” bên Hai Béo đặt lòng đưa bóng chạm xà ngang, coi như mở toang cánh cửa đi tiếp cho đối thủ. Người lính xướng cú đá quyết định cho Land không ai khác chính là Hùng “cọt”. Với bản lĩnh có thừa, cựu ngôi sao HPL lạnh lùng găm bóng thằng vào lưới ấn định tỷ số luân lưu 4-3, đồng thời mang tấm vé vào chơi bán kết cho đoàn quân Land Nghi Lộc. 



Cầu thủ Land chia buồn với Trưởng đoàn Bố "rio" bên phía Nhà Hàng Hai Béo


Summer lại bay cao nhờ đôi chân của Tú “Neymar”

Không như cặp đấu giữa Nhà Hàng Hai Béo và Land, cả Summer và Song Lộc đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu có tốc độ cao và đầy cởi mở. 


Thế trận giằng co trong khoảng hơn 10 phút đầu tiên bị phá vỡ bởi nhân tố nổi bật nhất bên phía Song Lộc là Phú “Bale”. Vẫn là một sự tinh quái, cầu thủ hay nhất giải 102 Na Clup 2020 có pha xâm nhập khôn ngoan trước khi thực hiện cú đá nhẹ đầy kỹ thuật đưa bóng di qua chân thủ thành Summer mở tỷ số trận đấu. 


Phú Bale mở tỷ số cho Song Lộc 


Bị dẫn bàn, Summer không hề nản lòng, họ vùng lên một cách mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Sự năng nổ của Tú “Neymar” đã tạo ra không ít cơ hội ngon ăn cho đội bóng của bầu Đinh Linh. Tuy nhiên, tất cả các pha dứt điểm của chân sút đội Summer đều không mang lại hiệu quả. 


Bước vào hiệp 2, Summer chẳng còn gì để mất nên đã đẩy tốc độ trận đấu lên cao với hàng loạt pha hãm thành gây ra nhiều sóng gió cho Song Lộc. Cuối cùng thì điều CĐV Summer Hotel mong mỏi cũng đã tới. Phút 27, xuất phát từ một tình huống đá biên, Tú Neymar nhẹ nhàng đưa bóng điểm rơi chính xác tới vị trí của Văn Lâm, trước khi nhân tố vào sân thay người này bật cao đánh đầu tung lưới Song Lộc. 



Nhưng sự xuất sắc của Tú Neymar đã giúp Summer ngược dòng thành công

Thế trận đôi co quyết liệt diễn ra sau đó được phá vỡ ở phút 33 trận đấu. Từ tình huống lộn xộn xuất phát từ biên phải, Minh Chiến tận dụng rất tốt sai lầm hàng thủ Song Lộc rồi đệm bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Summer. 


Không thể phủ nhận những nỗ lực rất đáng ghi nhận của Song Lộc ở trận đấu này. Tuy nhiên, việc họ gây ra nhiều khó khăn cho Summer cuối cùng cũng không thể khuất phục được tài năng của Tú “Neymar. Pha bóng đáng chú ý nhất trận đấu diễn ra ở phút 37, Tú Neymar từ giữa sân,  thực hiện pha đảo bóng vượt qua cầu thủ Song Lộc trước khi dẫn thêm thêm vài nhịp rồi đưa bóng vào vị trí hiểm cho Văn Lâm đệm bóng ghi bàn thắng ấn định tỷ số lên thành 3-1, mang tấm vé vàng chơi vòng bán kết DN Nghi Lộc 2020. 


Như vậy, vòng tứ kết của Doanh Nghiệp Nghi Lộc 2020 đã kết thúc, những đội bóng giành quyền chơi bán kết sẽ là: Khang Chi Clinic, FC Men, Land và Summer Hotel. 


Ảnh: Võ Sơn

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá