Tuấn ‘ếch’ vào vai người hùng, Xóm Cầu vô địch giải Xuân Triều Khúc


Tuấn ‘ếch’ vào vai người hùng, Xóm Cầu vô địch giải Xuân Triều Khúc

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ ba, ngày 27-02-2018 - 21:55:58
Bình luận
Lập 1 cú đúp, kiến tạo đường chuyền thành bàn, Tuấn “ếch” đóng vai người hùng khi giúp Xóm Cầu ngược dòng đánh bại Xóm Lẻ 4-1, đoạt chức vô địch giải Xuân Triều Khúc 2018.
Vượt qua 6 đội bóng sừng sỏ, Xóm Cầu và Xóm Lẻ là hai đội bóng xuất sắc nhất lọt vào chơi trận chung kết giải bóng đá Xuân Triều Khúc diễn ra vào chiều 27/2 (tức 12 Tết). Cũng giống như những mùa giải trước đây, trận đấu cuối cùng của giải bóng đá có thâm niên 100 tuổi ở làng Triều Khúc đón một lượng khán giả khổng lồ đến theo dõi cổ vũ cho hai đội bóng Xóm Cầu và Xóm Lẻ.

Hàng nghìn người dân của làng Triều Khúc đến sân theo dõi trận chung kết giữa Xóm Cầu - Xóm Lẻ
Hàng nghìn người dân của làng Triều Khúc đến sân theo dõi trận chung kết giữa Xóm Cầu - Xóm Lẻ


15h00 trận đấu mới bắt đầu, nhưng ngay từ trước đó khoảng gần 2 giờ đồng hồ, sân Triều Khúc đã đã được phủ kín 4 mặt. Từ các cụ già ở tuổi “thất thập cổ lai hy” đến các thanh niên, từ chị em phụ nữ cho đến các em nhỏ trong làng đều kéo đến từ rất sớm với  mong muốn “đặt” được một chỗ ngồi đẹp để thưởng thức màn so tài thượng đỉnh giữa hai đội bóng xuất sắc nhất giải đấu năm nay.

Đúng như mong đợi của hàng nghìn khán giả, trận chung kết của giải Xuân Triều Khúc 2018 đã diễn ra hết sức gay cấn, quyết liệt. Với nhiều hảo thủ chất lượng trong tay như Tuấn “ếch”, Đạt “võ lâm”…, Xóm Cầu được đánh giá nhỉnh hơn so với Xóm Lẻ của Duy “dấm”.

Trận đấu diễn ra hết sức gay cấn và quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên
Trận đấu diễn ra hết sức gay cấn và quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên


Tuy nhiên, thế trận trên sân cho thấy, Xóm Cầu cũng không áp đảo được Xóm Lẻ ở những phút đầu tiên. Hai đội chơi “ăn miếng trả miếng”, nhưng các cơ hội chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm. Khi thế trận đang cân bằng, Xóm Lẻ bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số từ pha đá bồi của Bùi Hiệp. Cả sân Triều Khúc như vỡ òa, pháo sáng được đốt, CĐV Xóm Lẻ ùa vào chia vui với các cầu thủ con cưng.

Sau bàn thua bất ngờ này, Xóm Cầu như bừng tỉnh và càng chơi càng hay. Và thật may mắn cho họ, bởi bên cạnh một tập thể đồng đều gồm nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, Xóm Cầu còn có một ngôi sao có thể “gánh team” lúc đội vào… “ca khó”. 
Bùi Hiệp là người mở tỷ số cho Xóm Lẻ từ sớm
Bùi Hiệp là người mở tỷ số cho Xóm Lẻ từ sớm


Không ai khác, người đó là Tuấn “ếch”, tiền đạo số 1 của bóng đá Triều Khúc và phủi Hà Nội một thời. Thân hình nặng nề, thể lực đã bị bào mòn vì không còn tham gia những giải đỉnh cao, Tuấn “ếch” vẫn khẳng định câu chân lý: “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi”.

Chính anh là người ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1, giúp toàn đội lấy lại tinh thần, trước khi hoàn tất một ngày đáng nhớ bằng pha nhân đôi cách biệt cùng đường kiến tạo thành bàn để Xóm Cầu giành chiến thắng 4-1. Một trận đấu quá hay của Tuấn “ếch”, và không quá lời khi nói, tiền đạo kỳ cựu này chính là người hùng mang về chức vô địch cho Xóm Cầu ở mùa giải năm nay.

Trong một ngày Tuấn
Trong một ngày Tuấn "ếch" thể hiện đẳng cấp của mình, Xóm Lẻ đã phải khuất phục trước Xóm Cầu


Với phong độ cực kỳ ấn tượng của mình, Tuấn “ếch” ẵm trọn hai giải thưởng cá nhân cao quý là Vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải Xuân Triều Khúc 2018. Xóm Lẻ giành ngôi Á quân, trong khi đó Xóm Án và Xóm Chùa 2 cùng đạt đồng hạng 3. 

Chùm ảnh còn lại của trận chung kết Xuân Triều Khúc 2018




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá