Vòng 2, Thiên Long League 2018: Sự nổi giận của bầy Voi


Vòng 2, Thiên Long League 2018: Sự nổi giận của bầy Voi

Sân đấu
THUỶ NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 10-08-2018 - 11:54:57
Bình luận
African Team Việt Nam đã gục ngã trước Bar 268 Mỹ Tho FC trong một trận đấu mà tất cả đều đặt cửa cho họ. Lối chơi có phần hoang dã đã khiến đội bóng của những người Phi châu tại Việt Nam phải lấm lưng trắng bụng. Và vòng 2, Thiên Long League 2018 diễn ra chiều 11/8, bầy voi sẽ không thể ngây ngô bởi trước mặt họ đã là Nghĩa Tình FC
Nghĩa Tình FC dữ dội hay dịu êm? Muốn biết điều này có lẽ hãy hỏi Viễn Roman và Messi Cua đến từ Lộc Sport. Ngay ở trận ra quân, đội bóng của cựu tuyển thủ QG Nguyễn Thành Long Giang với Quốc Long, Hoàng Quãng (đang khoác áo Sài Gòn FC), hay Đinh Kiên Trung, Nguyễn Đức Tiến, Phát đen…không mất quá nhiều mồ hôi cũng đủ để hạ Lộc Sport với tỷ số cách biệt 5-1. Cho nên, dễ hiểu tại sao Kèo nhà cái đang dồn tỷ lệ vô địch cho Nghĩa tình FC, mặc cho Thiên Long League 2018 mới chỉ diễn ra trong 1 nốt nhạc.  

Đối thủ của Long Giang và những người bạn ở lượt đấu này chính là African Team Việt Nam. Những người châu Phi có thể hình đẹp, cơ bụng 5 -6 múi và đều là những “máy chạy” cày nát mặt cỏ Trung tâm Thể Thao CA TP.HCM. Vì thế, trong cuộc so giày với Bar 268 Mỹ Tho, khi trái bóng vừa lăn được 10 phút, nhiều người đã dồn đánh “kèo trên”. 

Bầy voi sẽ có chiến thắng đầu tay trước Nghĩa Tình FC?

Tiếc rằng, bầy voi Phi châu đã gục gã với tỷ số 1-2 vì lối chơi ngây ngô và có phần hoang dã của mình.  African Team Việt Nam rất muốn gỡ thể diện sau trận thua muối mặt ở trận khai màn và họ đặt quyết tâm đánh bại Nghĩa Tình FC, một ứng cử viên vô địch để lấy le với các đồng đạo. 

Rất có thể bầy voi sẽ có thêm những sự tăng cường về nhân sự, một trong số đó là cựu trung vệ của ĐT Togo Vincent Bossou. Trong khi đó, Nghĩa Tình thiện chiến và cáo già nhưng nhiều khả năng họ mất bộ đôi của Sài Gòn FC do bận tập trung cho V.League. 

 Cán cân lực lượng có vẻ đang cân bằng, điều đó cũng đồng nghĩa trên sân vận động Trung tâm Thể Thao CA TP.HCM (96 Hoà Bình, P.Phú Trung, Q. Tân phú) có thể sẽ có một cuộc nổi loạn của bầy voi. 

Dĩ nhiên, đội bóng Phi châu cần phải nằm lòng bài học trước Bar 268 Mỹ Tho. Và điều quan trọng hơn, họ không được để “máu lên não” quá nhiều bởi như người ta vẫn khuyên răn: giận quá mất khôn. 



KẾT QUẢ NGÀY 4/8 
Nghĩa Tình FC - Lộc Sport: 5-1 
Bar 268 Mỹ Tho FC - African Team VN: 2-1 
Trường Giang FC - Đạt Vĩnh Tiến: 1-1

 LICH THI ĐẤU LƯỢT TRẬN THỨ 2 
 *NGÀY 11/08 
14h00: Đạt Vĩnh Tiến vs Bar 268 Mỹ Tho FC 
16h00 African Team VN vs Nghĩa Tình FC   

*NGÀY 12/08 
14h00: Lộc Sport vs Trường Giang FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá