Vòng 4 Thiên Long League: Bar 268 Mỹ Tho có “cá kho” & điệu disco nảy lửa


Vòng 4 Thiên Long League: Bar 268 Mỹ Tho có “cá kho” & điệu disco nảy lửa

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 30-08-2018 - 18:29:19
Bình luận
Bàn thắng duy nhất của cựu tiền đạo của Long An - Tshamala Kabanga đã giúp Bar 268 Mỹ Tho (Tiền Giang) đánh bại Trường Giang để tạm vươn lên ngôi đầu bảng.
Cuộc so giày giữa Bar 268 Mỹ Tho FC và Trường Giang FC được ví như “Super Sunday” của vòng 4 Thiên Long League 2018. Sự có mặt của những tên tuổi từng tham chiến tại V-League, giải hạng Nhất cùng các “thánh bào” sới phủi Sài Thành như  cựu đội trưởng TMN.CSG- Lưu Ngọc Hùng, trung vệ của Tây Ninh - Lê Văn Phương, Nguyễn Hoàng Phương, Nguyễn Thái Dương, Nguyễn Hồng Long, Lê Đức Tài... (phía Trường Giang) hay Nguyễn Quốc Anh, Diabate Suleimane hay Tshamala Kabanga ở bên kia vạch vôi, đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. 

Như những gì đã được kỳ vọng, cả hai đội bóng này đã đóng góp một trận cầu có chất lượng chuyên môn rất cao, thậm chí ăn đứt một số CLB tại giải hạng Nhì. Có thể thấy, Trường Giang FC bị “át vía” khi họ mất bộ đôi tiền vệ trung tâm Minh Trung và Thanh Bình đang thuộc biên chế của CLB TP.HCM. Ngoài ra, một ngôi sao khác là Tài “hí” cũng đã phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tshamala ghi bàn thắng duy nhất giúp Bar 268 Mỹ Tho lên ngôi đầu

Bar 268 Mỹ Tho FC không có sự phục vụ của Công Thành (XSKT.CT) nhưng họ vẫn có những gương mặt ưu tú. Đội bóng nằm bên bờ sông Tiền không những sở hữu lực lượng đồng đều mà họ còn lối chơi được tổ chức khoa học nhờ những “bộ não” từng nắm sa bàn ở các giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam.

Ngay từ khi quả bóng lăn qua vạch vôi, Bar 268 Mỹ Tho FC “sang số” với nhảy điệu nhạc disco bốc lửa. Thành quả sau một pha hãm thành, Tshamala đã có cú đá cận thành mở tài khoản cho đội nhà. Sau bàn thắng này, Quốc Anh và các đồng đội đã chuyển sang tư thế của... kẻ dưới. Hay ví von, nó giống như cái cách mà người ta kho cá bằng những ngọn lửa liu riu cho đến khi được nhấc ra khỏi bếp.

African Team VN (áo vàng) đang đứng thứ 2 trên BXH

Chiến thắng 1-0 trước Trường Giang FC cũng giống như kịch bản mà Bar 268 Mỹ Tho đã đánh bại African Team Việt Nam. Họ đã “lên nhạc” để phá vỡ thế quân bình và rồi sau khi bị gỡ hòa đã co mình lại để chơi kiểu “chịu đấm ăn xôi”. Đoạn cuối, khi “bầy voi Phi châu” nhao lên thì đã bị hở sườn và  Bar 268 Mỹ Tho đã vung nhát kiếm chí mạng để kết liễu trận đấu.

Có lẽ African Team Việt Nam sẽ phải nuối tiếc bởi sai một li ở trận mở hàng với Bar 268 Mỹ Tho có thể sẽ “đi” cả chức vô địch tại giải đấu mà họ đặt quyết tâm sau vài lần tay trắng về không.

Với 7 điểm có được sau 3 vòng đấu, Bar 268 Mỹ Tho FC đang tạm vươn lên dẫn đầu.  African team Việt Nam đang phà hơi sau gáy với 6 điểm sau trận thắng Lộc Sport với tỷ số 6-2. Ở trận đấu còn lại của vòng 4, Đạt Vĩnh Tiến FC có trận hòa thứ 3 trước Nghĩa Tình FC trong một trận cầu không bàn thắng nhưng giàu tính chất trình diễn.

 Sau vòng 3, các đội tạm nghỉ 1 tuần, giải đấu sẽ trở lại vào ngày 8& 9/09/2018 trên sân trung tâm Công an TP.HCM.

KẾT QUẢ VÒNG 4
Lộc Sport - African Team Việt Nam: 2-6
Nghĩa tình FC – Đạt Vĩnh Tiến FC: 0-0 
Bar 268 Mỹ Tho FC - Trường Giang FC: 1-0

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5
NGÀY 8/9 
14h00: African Team Việt Nam vs Trường Giang FC
16H00: Đạt Vĩnh Tiến vs Lộc Sport
NGÀY 9/9
14h00 : Nghĩa Tình FC vs Bar 268 Mỹ Tho FC

Lịch thi đấu cụ thể của Thiên Long League 2018

BXH sau vòng 4 (Thiên Long League vẫn chưa đấu vòng 3)




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá