Vòng 5, Sài Gòn League: Đệ nhất phủi miền Tây “tặng quà” Phu nhân Quốc Michel


Vòng 5, Sài Gòn League: Đệ nhất phủi miền Tây “tặng quà” Phu nhân Quốc Michel

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ hai, ngày 01-04-2019 - 18:11:49
Bình luận
Cú đúp của “đệ nhất phủi miền Tây” - Hiếu Cà Mau đã về chiến thắng 2-1 của Quốc An - Quốc Michel trước TP Entertaiment ở vòng 5. Điều đặc biệt, đấy cũng là ngày ông bầu Quốc Michel tổ chức sinh nhật cho người bạn “chung giường” Kim Yến của mình.
Đá bóng giờ “độc”
TP Entertaiment dĩ nhiên “không phải dạng vừa” khi mà trên bảng xếp hạng họ xếp thứ 4 với 2 trận thắng,1 hòa và 1 thua. Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân, Entertaiment không phải là đối thủ của Quốc An - Quốc Michel. Nhưng bóng đá đôi khi không thể định lượng bằng những con số, những ngôi sao hay túi tiền ném vào sàn chuyển nhượng. Bóng đá đôi khi là danh dự, là điều lệnh của các ông bầu, hay nói như dân trong nghề là “con gà tức nhau tiếng gáy”. 
Trận đấu đã diễn ra đầy căng thẳng

Những ngày cuối tháng 3, Sài Gòn nắng cháy da, cháy thịt. Đá bóng lúc 10 giờ trưa quả thực là chuyện “bất bình thường”, dễ dẫn đến việc “tẩu hỏa nhập ma”. Người ta có cảm tưởng như có một cái “kho xăng” đặt giữa sân bởi cuộc đối đầu giữa Quốc An - Quốc Michel và TP Entertaiment diễn ra rất căng thẳng. Những pha phập thẳng gầm giày từ phía sau đối phương hay những cuộc nói chuyện bằng... tay, cùi chỏ... khiến rất nhiều người cảm thấy lạnh gáy. Rất may, những cái đầu nóng đã không bốc hỏa.

Đúng vào cái lúc nhiệt độ của trận đấu lên đến... 40 độ C, Quang Vinh của TP Entertaiment đã tưới lên mảnh đất khô cằn ấy một dòng nước mát lạnh với bàn thắng mở tỷ số ở phút 13. Đấy là một pha qua người rồi tung ra một cú úp mu ở góc hẹp khiến Đặng Tâm Anh phải vào lưới nhặt bóng. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Hiếu Cà Mau, Quốc Michel & quà tặng tình yêu
Ở  vòng 4, Bảo Chúng không may bị gãy tay, Quốc An - Quốc Michel đứng ngồi không yên vì rơi vào cảnh “đi săn không súng”. Ơn trời, đúng vào cái lúc khó khăn nhất thì Hiếu Cà Mau đã kịp bình phục chấn thương. Hay nói vui như “Hot boy xăm trổ” là nuôi quân 3 năm sử dụng  1 giờ là vậy.

Kịch bản của hiệp 1 được bê nguyên xi sang hiệp 2. Quốc An - Quốc Michel chơi thứ bóng đa trình diễn, họ liên tục ban bật chơi tấn công như vũ bảo. Đấy cũng là lúc, trước mặt bộ đôi trung vệ đội trưởng Khoa “Terry” và Hậu “Canna” lộ ra những khoảng trống “chết người”. Ở phút 69, Công Tâm thoát xuống và có pha bẻ cổ chân rất ngọt để loại  hết hàng thủ đối phương,  nhưng cú đá của anh lại không vượt qua được đôi tay của Tâm Anh.

Chiến thắng cũng là món quà mà Quốc Michel muốn tặng người bạn cùng giường nhân ngày sinh nhật

Như một gáo nước lạnh dội vào mặt, Quốc An - Quốc Michel có vẻ chơi tỉnh táo hơn trong cách tổ chức tấn công. Nỗ lực không ngừng nghỉ của họ đã được đền đáp ở phút 73, từ quả tạt bóng của Bonavia Vĩ, Hiếu Cà Mau đã đánh đầu đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Những phút còn lại, Quốc An - Quốc Michel đã chơi “canh bạc tất tay”, liên tiếp Hiếu Cà Mau, Đại Lâm, Dũng “đen” có cơ hội như lại để tuột khỏi mũi giày.

Đúng vào cái lúc khán giả đứng dậy nhấp nhỏm đi về thì Hiếu Cà Mau, với bản năng sát thủ của mình đã lóe sáng với một cú đá bằng chân trái ấn định chiến thắng 2-1 cho Quốc An - Quốc Michel. Bàn thắng của Hiếu Cà Mau không những giúp đội bóng có trọn 3 điểm, đó còn là món quà tình yêu mà ông bầu Quốc Michel dành tặng cho “người bạn chung giường” với mình - Kim Yến.

Buổi trưa sau chiến thắng, bầu Quốc Michel mở tiệc linh đình tại một nhà hàng danh tiếng của Sài Gòn. Cả đội hát ca nhảy múa chúc mừng sinh nhật... đại tẩu. Cánh nhân viên nhà hàng than vãn vì bưng bê, khui bia quá mỏi tay. Những người trong cuộc kể lại rằng, trưa ấy bia đã chảy thành suối, vỏ lon có thể chất lên nóc công nông... Chẳng biết thế nào, ngày hôm sau, rất nhiều hiền đệ của Bảo Chúng phải cáo ốm đột xuất không thể đi cày cuốc.

Một số hình ảnh về trận đấu

















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá