Vòng 5 Thiên Long League, Nghĩa Tình vs Bar 268 Mỹ Tho: Tuổi nào cho Giang?


Vòng 5 Thiên Long League, Nghĩa Tình vs Bar 268 Mỹ Tho: Tuổi nào cho Giang?

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 06-09-2018 - 18:34:35
Bình luận
Cuộc so giày giữa Nghĩa Tình FC và Bar 268 Mỹ Tho FC đúng nghĩa là “Super Sunday” của vòng 5, Thiên Long League 2018. Trên sa bàn, người ta thấy đây là hai đội bóng toàn sao và sao nhưng “kèo nhà cái” hẳn có lý khi đặt đội bóng bên bờ sông Tiền chấp sâu so với đối thủ.
Người miền Tây vẫn có một câu cửa miệng: “nhìn zậy mà hông phải zậy nha”. Đại ý, nhìn bên ngoài như vậy chứ bản chất bên trong lại khác. Nghĩa Tình FC đang mang trên mình cái hình hài như như thế. Thực tế, đội bóng của cựu tuyển thủ QG Nguyễn Thành Long Giang đã có màn ra mắt hoàn hảo khi đánh bại Lộc Sport với tỷ số 5-1. Tiếc thay, Nghĩa Tình đã không giữ được phong độ vốn có. Họ phơi áo trước African Team Việt Nam với tỷ số 1-5 và hòa Đạt Vĩnh Tiến trong trận cầu không bàn thắng ở vòng đấu mới đây.

Đến lúc này, chiếc long bào quân vương đã được ướm thử đang rộng thênh thanh với Nghĩa Tình FC. Có thể khẳng định, việc mất “đôi cánh thiên thần” của Sài Gòn FC là Quốc Long và Hoàng Quãng đã khiến đội bóng của Long Giang khốn khó và đấy cũng chính là 2 vị trí mà họ bị khoét nhiều nhất, khi không có một ai nào có thể lấp đầy.


Chiều 9/9, Long Giang có Phát "đen", Dương Văn Tiến, Đinh Kiên Trung, Hải "Sinh tố", Minh Tâm…những cầu thủ được xem là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên,  Nghĩa Tình FC vẫn bị xếp ngồi chiếu dưới, bởi đối thủ của họ Bar 268 Mỹ Tho FC đang sở hữu đội hình có chiều sâu, có những cá nhân làm nên sự khác biệt.

Vượt lên trên tất cả, đội bóng sông Tiền được tổ chức rất khoa học. Minh chứng, ở vòng đấu trước, họ đánh bại Trường Giang FC 1-0 giống như kịch bản từng hạ African Team Việt Nam 2-1 ở trận khai mạc. Đấy là lối chơi luôn biết mình biết ta, biết chọn thời điểm để vung nhát kiếm chí mạng kết liễu trận đấu.

Cũng nói thêm, Long Giang hay Quốc Anh, Mã Anh Duy đều là những sản phẩm ưu tú của bóng đá Tiền Giang. Chiều 9/9, họ sẽ ở hai bờ chiến tuyến để phân tài cao thấp nhưng xem chừng, Nghĩa Tình FC chẳng có tuổi gì so với Bar 268 Mỹ Tho FC.  Tức những phiến ngà, mây bay như Long Giang mơ mộng có thể sẽ bị giọt sầu vây quanh. Dẫu vậy, kết quả có thế nào đi nữa thì tất cả đều sẽ mỉm cười bởi họ vẫn gọi nhau là cố nhân, mà đã là cố nhân thì ngoài bóng đá chẳng còn gì vui hơn bia và bằng hữu.

Ở 2 trận đấu sớm, African Team Việt Nam đang hướng chiến thắng thứ 3 liên tiếp và rất có thể “bầy voi phi châu” có thể sẽ được như ý khi Trường Giang FC đã thiếu lại còn yếu. Đạt Vĩnh Tiến có thể sẽ có 3 điểm đầu tay trước Lộc Sport sau 3 trận hòa liên tiếp. 


KẾT QUẢ VÒNG 5
Lộc Sport - African Team Việt Nam: 2-6
Nghĩa tình FC – Đạt Vĩnh Tiến FC: 0-0 
Bar 268 Mỹ Tho FC - Trường Giang FC: 1-0

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5
NGÀY 8/9 
14h00: African Team Việt Nam vs Trường Giang FC
16H00: Đạt Vĩnh Tiến vs Lộc Sport
NGÀY 9/9
14h00 : Nghĩa Tình FC vs Bar 268 Mỹ Tho FC

Danh sách ghi bàn hàng đầu

BXH sau vòng 3



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá