Vòng 8 cúp Con Công: Bát Âm "lên đỉnh" cùng NSƯT Hồ Hoài Anh

Vòng 8 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Vòng 8 cúp Con Công: Bát Âm "lên đỉnh" cùng NSƯT Hồ Hoài Anh

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ năm, ngày 25-05-2017 - 10:01:59
Bình luận
Với việc đội đứng đầu bảng ở vòng 7 là Production Team bị Tổ Ca cầm hoà trong trận đấu đầu tiên ở vòng 8 và đội đứng nhì là Dr.BassLead đến thứ Năm mới thi đấu, Bát Âm có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng ít nhất là trong vòng 24 giờ nếu họ giành được 3 điểm trước Đàn Phím.

Với sự xuất hiện lần đầu tiên tại giải năm nay của NSƯT Hồ Hoài Anh, Bát Âm đã chơi khá hay ở những phút đầu khi lối chơi mềm mại của Hồ Hoài Anh đã bổ khuyết rất hữu hiệu cho những pha xuống biên mạnh mẽ của đôi cánh Tuân Nhị và Koo Bờm. 


Trong một tình huống tấn công biên như thế ở mép trái, Tuân Nhị có pha dứt điểm đưa bóng đi cắt ngang khung thành rất khó chịu và Hải Piano của Đàn Phím đã lúng túng phá bóng vào lưới của thủ thành Viết Danh, biếu không cho Bát Âm bàn mở tỷ số. 

Đàn Phím vẫn giữ lối chơi quen thuộc khi bóng được phân phối chủ yếu qua chân trung vệ Phan Hiệp hay tiền vệ Minh Ngọc. Họ cũng tạo ra được một số cơ hội rất đáng kể nhưng đều không thắng được Giáp Nguyễn, thủ thành bất đắc dĩ tiếp theo của Bát Âm, sau Tùng Bầu ở trận trước . 


Hiệp hai, Bát Âm vẫn là đội kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Đàn Phím mới là bên có được nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, khâu dứt điểm lại là vấn đề lớn đối với Đàn Phím khi những công thủ được đưa vào đá ở hàng công như Thuận Doraemon, Trung Vũ hay Minh Đại đều không tạo được dấu ấn rõ rệt ngoại trừ pha dứt điểm bằng đầu đưa bóng dội xà ngang của Minh Đại. 


Công thủ cũ của Bát Âm là Đức Nhị có trận đối đầu với đội bóng cũ, tuy nhiên sự nhiệt tình và những tình huống để mất bóng nguy hiểm là những gì mà anh thể hiện bởi các công thủ Bát Âm đã quá hiểu cách chơi và lối di chuyển của công thủ này. 

Phút 60, Tuân Nhị, một trong những công thủ chơi hay nhất bên phía Bát Âm, có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau tình huống phản công rất mẫu mực, trước khi Adam có cú sút xa đẹp mắt gỡ 1-2 cho Đàn Phím 5 phút sau đó. 


Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 và cùng với 3 điểm là ngôi đầu bảng rất xứng đáng dành cho Bát Âm, họ sẽ giữ được ngôi đầu nếu như Dr.BassLead hoà hoặc thua ở lượt đấu này. Còn trong trường hợp Dr.BassLead có được chiến thắng thì Bát Âm vẫn đứng thứ nhì, vị trí đảm bảo được một vé vào trận chung kết. 

Lượt đấu thứ 3 của vòng 8 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 25/5/2017 tại Trung tâm TDTT quận Tây Hồ, 101 Xuân La.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá