ĐHTB vòng 2 giải Moca - cúp Báo Bóng đá: Sự trở lại của dàn sao thượng thặng


ĐHTB vòng 2 giải Moca - cúp Báo Bóng đá: Sự trở lại của dàn sao thượng thặng

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ hai, ngày 29-05-2017 - 12:04:39
Bình luận
Sau khi khá mờ nhạt ở loạt trận mở màn giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 thì hàng loạt ngôi sao tiếng tăm của giới phủi Hà thành đã đồng loạt tỏa sáng ở vòng 2 để ghi tên vào đội hình tiêu biểu như Phương Vertu, Giang Nguyên Công, Tâm Kaka, Văn Duyệt...

Thủ môn: Hồng Sáng (Đạt Phát)
Hồng Sáng là thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SLNA nhưng hiện đang công tác tại một ngân hàng ở Hà Nội. Anh là bạn thân của ngôi sao phủi Cường "phađin" vừa thi đấu cho Văn Minh tại Sudico Cup. Hồng Sáng chơi cho Đạt Phát đã khá lâu, từ giải NIVEA Men trong lồng sắt năm 2013 và hiện nay, anh là một trong những trụ cột của đội bóng. Thủ môn sinh ngày 1/1/1991 này đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Đạt Phát trước Thành Phát và hoàn toàn xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 2.

Hồng Sáng là thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SLNA

Hậu vệ phải: Mạnh "nát" (Ecofoot)
Ở vòng 1, Mạnh "nát" ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 7-0 của Ecofoot trước TIG. Đến vòng 2, anh lại lập 1 siêu phẩm và kiến tạo 2 tình huống ghi bàn cho Vượng Messi và Mạnh "tũn" lập công. Như vậy trong 10 bàn thắng của Ecofoot tại giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 tính đến thời điểm này thì Mạnh "nát" có dấu giầy trong 7 bàn, một hiệu suất quá khủng khiếp. Nhiều CĐV bóng đá phủi Hà thành đang liên tưởng phong độ của Mạnh "nát" cũng giống như phong độ của hậu vệ phải Daniel Alves trong màu áo của Juventus ở mùa giải Champions League năm nay. 

Mạnh "nát" lập siêu phẩm trong trận Ecofoot thắng Đại Việt SC 3-0

Trung vệ: Văn Duyệt (EOC)
Trung vệ kỳ cựu Cường "trắng" không thi đấu cho EOC ở giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 nhưng hàng thủ của đội vẫn chơi rất chắc chắn nhờ vào tài chỉ huy của Văn Duyệt. Cựu cầu thủ của The Vissai Ninh Bình này thi đấu đơn giản nhưng hiệu quả trong chiến thắng 2-1 của EOC trước Bắc Giang. Không chỉ dũng mãnh trong những pha tranh chấp, Văn Duyệt còn có những đường chuyền phát động tấn công rất sáng nước.

Văn Duyệt (số 11) chơi rất chắc chắn trong đội hình EOC

Hậu vệ trái: Giang Nguyên Công (DTS)
DTS bị Lucky Thanh Hà chọc thủng lưới trước sau pha ghi bàn của Tuấn "lồi". Tuy nhiên, chỉ trong vòng có 2 phút (từ phút 15 đến phút 17), Giang Nguyên Công đã tỏa sáng khi kiến tạo cho Thuận "bờm" và trực tiếp nổ súng để giúp DTS thắng lại 2-1 ngay ở trong hiệp 1. Sang hiệp 2, cầu thủ người Triều Khúc tiếp tục trình diễn 1 lối chơi ấn tượng để góp phần vào chiến thắng chung cuộc 3-1 của nhà ĐKVĐ trước đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa. Một màn trình diễn rất thuyết phục của Giang Nguyên Công nên chúng tôi quyết định điền tên anh ở vị trí hậu vệ trái dù thực chất Công "Triều Khúc" là một hậu vệ phải.

Giang Nguyên Công là mẫu hậu vệ chơi công thủ toàn diện

Tiền vệ: Tâm Kaka (MV Corp)
MV Corp đang chơi hay tại giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 và công đầu thuộc về Tâm Kaka. Tiền vệ có lối chơi kỹ thuật và rất hào hoa này vẫn là nhạc trưởng trong những đợt tấn công của đội bóng xứ Nghệ. Trong trận thắng 2-1 của MV Corp trước MUSVN, Tâm Kaka và An “trâu” là tác giả của những bàn thắng của nhà vô địch HPL S3.

Tâm Kaka (số 22), nhạc trưởng tài hoa của MV Corp

Tiền vệ: Việt "la" (Nguyễn Trãi)
Việt "la" đã có một trận đấu rất hay cho Nguyễn Trãi trước Trà Dilmah. Ngoài pha kiến tạo chuẩn xác cho tiền đạo Mạnh "Đồng" ghi bàn, anh thi đấu rất xông xáo, hô hào các đồng đội chơi gắn kết, hiệu quả trước Trà Dilmah.

Việt "la" (trái) chơi rất xông xáo trong đội hình của Nguyễn Trãi

Tiền đạo: Phương Vertu (DTS)
Phương Vertu không ghi bàn ở vòng 2 nhưng anh vẫn là cầu thủ thi đấu nổi bật trong đội hình của DTS. Phương Vertu góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Thuận "bờm", Giang Nguyên Công và Duy tễu trong trận đấu gặp Lucky Thanh Hà. Ở hiệp 2, Phương Vertu nhiều lần đe dọa khung thành của Lucky Thanh Hà nhưng sự thiếu may mắn đã khiến anh không thể có bàn thắng. Nhưng ngay cả như vậy, Phương Vertu vẫn có một màn trình diễn rất đáng ngợi khen.

Phương Vertu (trái), đội trưởng mẫu mực của DTS
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá