05 cầu thủ ấn tượng nhất vòng 1 SPL-S1: Có Minh Vương, Thanh "khùng" lẫn Hiếu "Cà Mau"


05 cầu thủ ấn tượng nhất vòng 1 SPL-S1: Có Minh Vương, Thanh "khùng" lẫn Hiếu "Cà Mau"

My Idol
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 15-11-2018 - 12:36:52
Bình luận
Không cần phải chạy “rốt đa”, chỉ mới chạm sân thôi các đội bóng đã nhấn ga, sang số để “chiến” tại SPL-S1. Sau đây là 05 ngôi sao được bình chọn là ấn tượng nhất của vòng 1
Hoàng Phương (H.A.T): Không cần cô thương
Cú đúp và lưới của W.Team đã nói lên giá trị của tiền vệ từng nhiều năm ăn cơm giải hạng Nhất và V.League trong màu áo TP.HCM. Với Hoàng Phương, H.A.T không cần “cô thương” cũng đối trọng đáng gờm cho các đội bóng tại SPL-S1.

Hiếu “Cà Mau” (Trúc Nghinh Phong): Tí nị quá nhanh và quá... cà lẹ
Đào Trung Hiếu là người có pha đánh đầu như dưới đất chui lên khiến thủ môn của Đạt Vĩnh Tiến chết đứng như Từ Hải. Hiếu “Cà Mau” quá nhanh và quá lẹ khiến những người kèm anh phải thở bằng cả... lỗ tai. Màn trình diễn ở trận ra mắt sẽ khiến các hậu vệ tại SPL-S1 phải cài chế độ chăm sóc đặc biệt.


Thanh “khùng” (Lê Bảo Minh): Ngả bàn đèn và hơn thế nữa
Ngoài siêu phẩm ngã bàn đèn, Ngọc Thanh còn đóng góp rất lớn cho Lê Bảo Minh trong trận hòa 1-1 với Văn Minh miền Nam. Ở tuổi 35, cựu tiền đạo ĐTQG vẫn rất “mắn” và bàn thắng có thể sẽ đến ở mọi góc độ nhờ khả năng đánh hơi rất thượng thừa.

Minh Vương (W.Team): Chỉ có thể nói là đẳng cấp
Cú đá phạt mang thương hiệu Minh Vương không giúp W.Team trốn được một trận thua trước H.A.T. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của ĐT Việt Nam đã để lại dấu ấn lớn khi một mình anh “cân team”. Sự xuất hiện của Minh Vương khiến các khán đài sân Tôn Đức Thắng vui như hội.

Đinh Kiên Trung (H.A.T): "Soái ca" biết hát là có thật
Chiếc băng đội trưởng mà Kiên Trung đeo trên tay đã nói lên tầm ảnh hưởng của anh ở H.A.T. Khả năng cầm nhịp, chia bài của cựu tiền vệ U23 Việt Nam khiến cho Minh Vương và đồng đội phải kính nể. Kiên Trung sẽ là một trong những tiền vệ hay nhất SPL-S1.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá