Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 có 53 đội tham dự


Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 có 53 đội tham dự

Tin Tức
MINH ANH - Thứ tư, ngày 09-10-2024 - 16:14:30
Bình luận
Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 có 53 đội tham dự, là những đội bóng có bản sắc, tên tuổi trên cả nước.

Sáng ngày 9.10, Lễ ra mắt Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 (VSC-S4) đã diễn ra tại Hà Nội. Tham dự buổi lễ có đại diện Cục Thể dục Thể thao, Sở Văn Hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Hà Nội,…

 

Về phía nhà tài trợ chính Hyundai Thành Công Việt Nam có sự góp mặt của bà Đỗ Lan Dung – Giám đốc truyền thông và thương hiệu Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam.



Cúp bóng đá 7 người Quốc gia đã tổ chức được 3 mùa giải với nhiều dấu ấn và màu sắc riêng biệt. Ở năm thứ 4, giải mở rộng về quy mô, tăng số đội tham dự ở các khu vực. 


Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) cho biết: "Giải đấu năm nay tăng số đội tham dự, tạo tính cạnh tranh cao và mang đến những bữa tiệc bóng đá tuyệt vời cho người hâm mộ.

 

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ có kế hoạch tổ chức giải bóng đá nữ 7 người quốc gia, từ đó hình thành nền tảng, đưa thể loại bóng đá 7 người tiếp tục phát triển, trở thành một trong những đặc sản đặc trưng và góp phần vào công tác phát triển phong trào bóng đá tại Việt Nam".



Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 (VSC-S4) lần thứ 4 được tổ chức, quy tụ những đội bóng mạnh, đại diện cho bản sắc của nhiều vùng miền. Miền Bắc có 20 đội bóng tham dự, với các đại diện của Hà Nội, Hải Dương, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Giang..., Khu vực miền Nam có 12 đội bóng với các đội bóng ở TP.HCM, Bình Dương, An Giang, Ninh Thuận,... 

 

Khu vực Tây Nguyên tại Pleiku quy tụ 12 đội bóng của Gia Lai, Đắk Lắk, KonTum và Lâm Đồng, còn miền Trung diễn ra tại Đà Nẵng là 9 đội bóng đến từ Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng. Sau vòng loại 4 khu vực, 8 đội bóng xuất sắc đạt thành tích tốt nhất sẽ giành vé tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 12. 

  

Từ khóa VSC-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá