HLV Cường “Kun”: “Vòng bảng VSC-S4 sẽ là cuộc chơi rất khốc liệt”


HLV Cường “Kun”: “Vòng bảng VSC-S4 sẽ là cuộc chơi rất khốc liệt”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ ba, ngày 08-10-2024 - 10:28:09
Bình luận
Theo HLV Cường “Kun” (JMB Media), việc Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (VSC-S4) góp mặt tới 20 câu lạc bộ sẽ tạo ra một sự cạnh tranh rất khốc liệt cho những tấm vé lọt vào vòng loại trực tiếp ở các lượt thi đấu vòng bảng năm nay.
Hôm qua (6.10), trên fanpage chính thức của mình, ban tổ chức VietFootball đã chính thức công bố những cái tên sẽ tham dự vòng loại VSC-S4 khu vực miền Bắc năm nay. Khác với hai mùa giải trước khi có 16 đội góp mặt, mùa giải năm nay là lần đầu tiên có số lượng đội bóng đăng ký lên tới 20 đội bóng. 

20 câu lạc bộ tham dự VSC-S4 khu vực miền Bắc (Ảnh: VietFootball)

Theo đó, trong thông báo số 1 mà BTC giải công bố, 20 câu lạc bộ sẽ được chia thành 4 bảng (5 đội/bảng) thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra hai đội bóng xuất sắc nhất ở mỗi bảng vào vòng trong. Như vậy, có thể thấy rằng đây sẽ là cuộc đua đầy căng thẳng khi chỉ có 8 tấm vé cho những đội bóng xuất sắc nhất trong 20 đại diện tham dự có thể tiến sâu ở vòng loại lần này.

Bước ra một sân khấu lớn với một thể thức thi đấu đầy khắc nghiệt cùng sự xuất hiện của hàng loạt ông lớn cũng sẽ là thử thách lớn cho nhiều đội bóng như JMB Media. Chia sẻ về cách thức chia bảng cũng như số lượng đội bóng tham dự, HLV Vũ Thế Cường (JMB Media) khẳng định: “ Đến với VSC-S4, mục tiêu chính của JMB Media là cho các cầu thủ được trải nghiệm va chạm với những đội bóng có trình độ cao, thi đấu hết mình và cống hiến được bản sắc cũng như dấu ấn riêng của CLB.

JMB Media từng tham dự VSC-S3 vòng loại miền Bắc với cái tên Friends Xứ Nghệ

Với số lượng đội và thể thức năm nay, đây thực sự là một màn cạnh tranh khốc liệt giữa các đội, qua đó thì các cầu thủ cũng sẽ được chơi những trận đấu chất lượng cao nhất và khán giả cũng sẽ được xem những màn trình diễn mãn nhãn tại sân Hoàng Mai”.

JMB Media hay tiền thân là Friends Xứ Nghệ đã từng có màn chào sân tại VSC-S3 miền Bắc cuối năm ngoái. Trong lần đầu tham dự, khi phải chung bảng với hàng loạt ông lớn như Thiên Khôi FC, SHB hay TIG, tập thể trẻ trung này đã không thể làm nên bất ngờ và sớm dừng bước ở vòng đấu bảng.

Với sự cọ xát và những kinh nghiệm được rút ra sau khi tham dự sân chơi lớn, sau khi đổi tên thành JMB Media, thầy trò HLV Cường “Kun” tiếp tục thử sức tại sân chơi Hạng Nhì 2024 và tạo được những sự ấn tượng nhất định. Bằng kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở những sân chơi đỉnh cao của bóng đá 7 người HLV Cường “Kun” cùng người bạn của mình là Thuận “Bờm” đã mang đến một lối chơi đầy năng lượng, kỉ luật và nhiệt huyết cho tập thể trẻ trung của JMB Media.

HLV Cường "Kun" và người bạn Thuận "Bờm" đã và đang xây dựng một tập thể trẻ giàu nhiệt huyết tại JMB Media

“Kể từ sau Hạng Nhì 2024, CLB cũng đã họp lại để nhìn ra những điểm yếu của mình qua đó tăng cường tập luyện cũng như tham gia cọ xát một số giải đấu để hoàn thiện cũng như tạo điểm rơi tốt nhất cho VSC-S4. Đây là mùa giải thứ hai mà chúng tôi góp mặt tại VSC, với những kinh nghiệm đã có kèm với sự chuẩn bị kỹ càng, JMB Media tự tin sẽ thi đấu hết mình để cố gắng tạo những bất ngờ thú vị tại giải đấu năm nay”, cựu cầu thủ Thiên Khôi FC tự tin khẳng định.

Ở giải đấu gần nhất tham dự là Đảo Sen Open 2024, JMB Media cũng đã để lại dấu ấn đậm nét khi vượt qua hàng loạt những đội bóng mạnh để giành top 3 chung cuộc. Với những gì đã chuẩn bị cùng một điểm rơi tốt, đây hứa hẹn sẽ là một tập thể trẻ trung với nhiều ẩn số đáng mong chờ tại VSC-S4 sắp tới.

Từ khóa VSC-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá