Vòng 1 VSC-S4 miền Bắc: Thiên Khôi FC và Phoenix ra quân thuận lợi, Đại Từ chật vật giành 3 điểm


Vòng 1 VSC-S4 miền Bắc: Thiên Khôi FC và Phoenix ra quân thuận lợi, Đại Từ chật vật giành 3 điểm

Tin Tức
P.T. - Thứ hai, ngày 14-10-2024 - 11:15:43
Bình luận
Ngày khai màn Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 (VSC-S4) - khu vực miền Bắc chính thức khép lại. Trong khi Thiên Khôi FC và Phoenix gây ấn tượng đậm bằng chiến thắng trước Đại Nam và Linh Anh, Đại Từ đầy vất vả để vượt qua JMB Media FC.

Tâm điểm của vòng 1 là trận đấu giữa Đại Từ và JMB Media FC. Với tâm thế là nhà đương kim Vô địch VPL-S5, “đội bóng xứ chè” được đánh giá cao hơn hẳn, cả về mặt chuyên môn lẫn phong độ. Thế nhưng, Đại Từ đã khá chật vật để giành được 3 điểm đầu tiên trước thế trận phòng ngự chặt chẽ và lối chơi khó chịu của đối phương.

Hiệp 1 diễn ra với tiết tấu chậm và kết thúc bằng tỉ số hoà 0-0. Bước sang hiệp 2, hai đội bắt đầu đá cởi mở hơn. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 42, thầy trò HLV Ngọc Duy có bàn mở tỉ số nhờ pha lập công của Long “Lác”. Long “Lác” xử lý bóng khéo léo để loại bỏ cầu thủ đội bạn và nhanh chóng dứt điểm chính xác bằng chân trái, đưa Đại Từ vươn lên dẫn trước 1-0.

Những phút còn lại, xà ngang và cột dọc liên tục từ chối những cú sút của JMB Media FC. Dù nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, đoàn quân của HLV Vũ Thế Cường vẫn vô duyên với mảnh lưới Đại Từ. Chung cuộc, Đại Từ giành chiến thắng 1-0 trước JMB Media FC. Cùng giờ, TIG cũng có được niềm vui chiến thắng trước Dầu khí Đông Á. Tuấn Bảo và Văn Nhiệm liên tiếp ghi bàn ở phút 21 và phút 23, mang về chiến thắng 2-0 cho TIG. 

Ở lượt đấu sớm, Tùng Anh và Gmeta chia điểm với kết quả hoà 2-2. Dù có hai bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1nhờ các pha lập công của Đức Quang và Phúc Hưng, nhưng Gmeta lại không thể giữ vững thế trận trong hiệp 2. Phút 41 và 51, Tiến Đạt và Văn Nhật liên tiếp ghi 2 bàn gỡ hoà giúp Tùng Anh giữ lại được 1 điểm trong ngày ra quân.

Ngược lại, ở trận đấu cùng giờ, SHB là người được hưởng niềm vui chiến thắng khi có được 3 điểm trọn vẹn trước Nam Việt Hải Dương. Phút 44, Văn Chức có tình huống phản lưới nhà, tỉ số nâng được nâng lên là 1-0 cho thầy trò HLV Nguyễn Xuân Tú. Chỉ ít phút sau đó, Xuân Huynh tiếp tục ghi thêm một pha lập công, ấn định chiến thắng 2-0 cho SHB.

Lượt trận 3, Phoenix với phong độ ổn định giành chiến thắng đậm trước Linh Anh. Dù có được hai bàn thắng nhờ các pha lập công của Ngọc Tiến và Văn Hưng, nhưng điều đó là không đủ để đại diện Vĩnh Phúc có được 3 điểm trước “Phượng hoàng tím”. Kết thúc trận đấu, Phoenix đánh bại Linh Anh với tỷ số 5-2.

Trận đấu cùng giờ, Thiên Khôi FC ghi cơn mưa bàn thắng vào lưới Đại Nam. Thiên KhôiFC nhập cuộc chơi tốt và có bàn thắng sớm ở phút thứ 4. Văn Khôi đi bóng tinh tế và dứt điểm nhanh chóng ngay trước khung thành của thủ môn Phạm Thành Hoan. Đến phút 12, Sáng “Persie” lại có thêm pha lập công, nâng cách biệt tỉ số lên thành 2 bàn. Sang hiệp 2, Đại Nam có bàn gỡ tỉ số 1-2 nhờ công của Minh Phúc, nhưng Thiên Khôi cũng có thêm hai bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 cho Sáng “Persie” và đồng đội. 

Với lượt đấu cuối, EOC và Việt Phương Đông cũng có khởi đầu thuận lợi, giành được 3 điểm từ tay Coca FC và MUVN.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá