102 NA Cup: Chống thấm Trang Anh ra quân thắng lợi


102 NA Cup: Chống thấm Trang Anh ra quân thắng lợi

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 15-04-2018 - 09:55:12
Bình luận
Sự có mặt của Cường Sport, Dũng Siro trong đội hình, 102.NA đầy tự tin trước ứng cử viên Chống thấm Trang Anh. Tuy nhiên màn song tấu của bộ đôi này đã không thể giúp đội nhà có điểm trước đối thủ được đánh cao hơn.
Hoành tráng chưa tiền lệ ở phủi Nghệ

Đúng như lời hứa của BTC giải 102.NA Cup, buổi lễ khai mạc đã diễn ra vô cùng hoành tráng. Nhưng banner quảng cáo dựng kín sân, những bóng hồng rực rỡ, các vũ công chuyên nghiệp đã góp phần khuấy động một buổi chiều đầy nắng trên sân Hưng Phúc - TP. Vinh. Anh Lâm Ngân, một trong những thành viên tích cực nhất bên phía BTC tâm sự: “Đêm qua anh em có ngủ được đâu em. Sáng ra là ai nấy mỗi người 1 việc. Em thấy đấy, nhìn cái quang cảnh của sân bây giờ là biết bao nhiêu là công sức và tâm huyết rồi”. 

Sự chuyên nghiệp được thể hiện từ yếu tố tâm huyết của mỗi thành viên BTC

Chào đón những đội bóng, những cổ động viên, các nhà tài trợ. Trưởng BTC giải Đặng Viết Hùng bảnh bao đọc lời khai mạc giải đấy trang trọng: “Giải sẽ là cầu nối mở rộng không chỉ đối với những thành viên 102.NA, Group Kia. Thông qua sự kiện này chúng tôi mong muốn những  đội bóng các cộng đồng, doanh nghiệp đoàn kết hơn nữa và đây sẽ là điểm đến hằng năm cùng nhau hội tụ”.

Trưởng BTC tặng hoa cho các nhà tài trợ.
“Em run quá anh ơi”

Thủ thành nổi tiếng của FC Văn Minh chính là ngôi sao được kỳ vọng nhất của FC 102.NA tại giải đấu này. Với chức vô địch cùng TP.Vinh tại ĐH TDTT vừa diễn ra cách đây 2 tuần, Cường tự tin sẽ cùng 102 NA tiếp tục vô địch tại giải đấu dành cho những đội bóng  hạng trung ở TP.Vinh lần này. Điều đặc biệt ở chỗ, anh chính là nhà tài trợ vàng cho giải.

Cường Sport trong màu áo 102NA 

Và dù thi đấu bao nhiêu năm từ chuyên nghiệp cho đến phủi, mạnh mẽ, nhanh nhẹn trong khung gỗ là thế, nhưng khi đứng trước những bóng hồng xinh đẹp, các cầu thủ ngay ngắn quy củ trong buổi lẽ khai mạc, Cường có vẻ đã bị run khi lần đâu tiên đứng vai trò là đại diện nhà tài trợ lên đọc lời phát biểu. Tôi có đùa với Cường: “Cậu mà  run thế này thì còn bị tâm lý từ giờ đến hết trận đấu đầu tiên đấy”.

Ấy thế mà đúng thật!

Ba bàn thắng của Chống thấm Trang Anh ít nhiều đều do lỗi của thủ thành từng ăn tập tại SLNA này. Và dù người đồng đội, đội trưởng ngôi sao Dũng Siro và đồng đội cố gắng rất nhiều nhưng cũng không thể giúp 102NA tránh được một thất bại 1-3 trong ngày ra quân. Bàn thắng duy nhất của 102.NA chính là do Dũng Siro ghi được từ chấm phạt đền.

Sau trận đấu tôi lại ngồi lại với Cường. Nụ cười của doanh nhân trẻ giỏi bắt bóng như muốn trả lời cái câu mà tôi nói từ đầu trận: “Đúng là em bị khớp anh ơi, chả hiểu sao trên sân đá bao nhiêu giải căng đét thấy như không, thế mà nghiêm túc một tí, đứng phát biểu mà run cả buổi mà không thôi”. 
Chúng tôi tiếp tục câu chuyện không ngớt tiếng cười, khi đi về phía anh em FC 102NA. Trên khuôn mặt mỗi thành viên đều vã mồ hôi, vui vẻ với những câu cười đùa phân tích trận đấu. Bóng đá phong trào là vậy, thắng thua nhiều khi không phải là điều gì đó quá to tát, quan trọng là anh em được chơi và chơi với tinh thần như nào. Phải chăng đây chính là điều đặc biệt mà anh em cũng như nhiều người vẫn hay gọi họ với cái tên  “có một không hai”?

Trận đấu khai mạc diễn ra với nhiều bàn thắng
Những điều tích cực

Trong ngày thi đấu đầu tiên, 4 trận đấu đã diễn ra và đã có tới 13 bàn thắng được ghi. Tính cạnh tranh trong mỗi trận đấu khá cao, điều đó khẳng định một điều, giải đấu đã diễn ra với chất lượng chuyên môn tốt ngoài mong đợi. 

Xuyên suốt mỗi trận đấu, người ta đều thấy hình ảnh những ông bầu, các HLV luốn bám sát, theo dõi từng trận đấu. Nói thêm là trong khung giải thưởng, có thêm phần danh cho HLV xuất sắc nhất. Phải chăng vì thế mà đã tạo nên một cuộc đua tranh không kém phần khốc liệt ở bên lề sân?

Điều ấn tượng nhất, không chỉ là những trận đấu trên sân, những câu chuyện, những hình ảnh bên lề trận đấu mới là điều đặc biệt gây thu hút. Có lẽ đông đảo người hâm mộ cũng đã tiếp cận được thông tin về một sự kiện có tính quy mô như này trong thời gian vừa qua, tinh thần chung một đam mê cao của người thân. Các cầu thủ, anh em, bạn bè hội nhóm nên trong ngày đầu đã ghi nhận số lượng CĐV đến theo dõi ngoài dự tính của  BTC.

Kết quả và lịch thi đấu ngày thứ 2
Bảng A:
102.NA 1 - 3 CT. Trang Anh 
Hiếu Xuân 2 - 1 Hoài Niệm
Group Kia 1 - 1 Công Sở
HQ 3- 1 Đồng Đội 

Lịch thi đấu chiều 15/04

17h30: Chống thấm Trang Anh - Đồng Đội (sân 1); Công Sở - Hiếu Xuân (sân 2)
18h30: 102.NA - HQ (sân 1) ; Hoài Niệm - Goup Kia(sân 2)


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá